Chapter 13:

651 23 0
                                    

Sarah Pov.


Buong maghapon akong hindi lumabas ng unit ko at nakakulong lang ako dito sa loob...





Wala akong ibang ginawa kundi ang maglibang , maglinis , manood , kumain at kung ano pang pwedeng maging libangan para lang mawala sa isip ko si Blake , o kung ano ang ginagawa ni Blake with Bianca...





Masakit...... Oo !... Pero sino nga ba ako diba ?....



Habang nagbabasa ako ng wattpad .. Nagulat ako ng may tumawag sa telepono ko na nakatapatong sa maliit na lamesang babasagin katabi ng cough...




Sinagot ko yun at ang malakas na sigaw ang natanggap ko kay Yannah...






Yannah : BESSSY ! WHERE ARE YOU ?! BAKIT DI KA NAGPAPARAMDAM ?! ALAM MO BANG MISS NA MISS NA KITA ?! "





nailayo ko naman sa tenga ko yung telepono at napairap ...






Me: pwede ba yannah ? Wag kang sumigaw hindi ako bingi "





Yannah: sabi ko nga e ! Hmp Bar tayo you want ?"





Sandali naman akong napaisip ... Oo nga naman ?! Kesa isipin ko siya ng isipin mas maganda pa na makipag bonding naman ako with Yannah...







Me : Sure ! What time ba ? "






Yannah : Later mga around 7pm





I looked at my wall clock and it's already 5pm ...







Me : Ok , bye






Then i'll hang up her call .. I sighed and i turn off the t.v.






Kailangan ko ng maligo para makapag ready na ko ....






____


PrincessDonalyn18

I Love You (Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon