Chapter 5 :

762 27 0
                                    


Sarah Pov.






Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko at nagulat ako ng may yumakap saken ng mahigpit at napatingin ako sa katabi ko at napangiti ...






Blake ...






Tumagilid ako at yumakap din sa kanya at tinitigan ang mukha niya ...







Ang gwapo niya talaga , his eye , his nose , his lips ... Perfect ! Masasabi mong wala ka ng ibang hahanapin sa kanya ...





Pero hindi ako nahulog dahil lang sa mukha niya at kung anong meron siya kundi ugali niya at ang mga katangian na pinapakita niya saken ..








**** I love you Baby****



Napakunot ang noo ko ng marinig ko ang boses ni Bianca sa celphone ni Blake ..






Bumangon ako at kinuha ang phone niya sa Black Jacket niya .. Pag open ko halos manikip ang dibdib ko ng makita ko na walpaper niya ay si Bianca ...







Mahal na mahal niya talaga ang impokritang yun ! Hmp !






Halos mabitawan ko ang celphone ni blake ng may yumakap sa likod ko at hinalikan ako sa pisngi ..







" B-blake ? "





I called him at humarap sa kanya , nanlaki ang mata ko ng halikan niya ko ng mabilis sa labi ko ...






" Goodmorning baby "







Baby ?!! Baby ... So baby rin ang tawag niya saken ....






" Morning "





I said with a bored tone.. Umiwas na ko sa yakap niya at binalik ang celphone niya sa kanyan..







Kumunot naman ang noo niya at tinitigan ako na para bang nagtatanong...






" Nagtext si Bianca , don't worry hindi ko pa nababasa "





I said and i walked out . Lumabas na ko at pumunta ng kitchen para magluto ..






By the way , it's saturday kaya walang class at nandito lang ako sa condo ko .. Well dito natulog si Blake and Thankful ako kasi walang nangyari samen at hindi siya namilit ....






Lalo na at naiisip ko palang na kapag nagse-s*x kami si Bianca ang iniimagine niya parang di ko masikmura yung sakit ...





Kagaya na lang ng walpaper ni Blake , dati Photo ko ang ginagawa niyang walpaper pero ngayon si Bianca na ...







Ano nga bang pakialam ko ? E girlfriend niya nga pala si Bianca .. E ako ? Bestfriend lang at katawan ko lang ang may karapatan sa kanya ....






Its so damn hurt....





__

PrincessDonalyn18

I Love You (Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon