Sarah Pov.
After ng class ko dumeretso na ko ng cafeteria at nakita ko naman si Yannah , my Girl Bestfriend . Well Yannah is my bestfriend since high school .. Alam niya lahat ang tungkol saken , alam niyang mahal ko si Blake ..
" bessy ! "
Sigaw niya sabay takbo saken napansin ko naman na napatingin saken si Blake at napakunot ang noo , bigla namang hinawakan ni Bianca ang pisngi niya at hinalikan siya at mismong sa lips pa kaya maraming napa "OH" kasama na dun ang mga kaibigan ni Blake ..
Para namang may tumusok sa dibdib ko kaya iniwas ko kaagad ang mata ko dahil baka hindi ko mapigilan ang hindi maiyak.
" Oh my god ! anong nangyari sa face mo bes ! Don't tell me ! Yung bruha na namang yun ang may gawa niyan sayo ! Argh ! Alam mo matitiris ko na talaga yan ! Tignan mo todo pa halikan kahit na ang daming tao ! Di ba nila alam na---
I cut her words .
" It's ok ! Im ok ! Actually hindi siya ang----
And now siya naman ang pumutol sa sasabihin ko..
" Dont lie with me bes ! I know what happening here erlier ! I found you tapos nagtanong ako sa kanila ! Then they told me na inaway ka naman daw ng Bianca na yan "
She said at halatang inis na inis na dahil pulang~pula na ang mukha niya..
" Calm down ok ? Tapos na ? Nangyari na so wag ka ng magalit , yaan mo may araw din siya with me "
I said and i smiled at her , ngumiti rin naman siya at hinila na ko para maka order na kami ng makakain namin ..
Medyo naiilang ako kasi madadaanan namin yung lamesa kung saan nandun sila blake at ang mga kaibigan niya kasama si Bianca .
Hindi ako makatingin ng deretso sa mga kaibigan ni Blake dahil nahihiya ako , yes ! Because their know na may feelings ako with blake.
I was shocked ng hawakan ni Blake ang kamay ko kaya napatigil din si Yannah at halatang nagulat din.
" What happened with your face ? "
He asked with a cold tone . Kinabahan ako at hindi ako makatingin ng deretso sa mata niya ..
At hindi ko rin naman masasabi sa kanya because i'm sure he could'nt believe me !
" Ah.. Ano---
He cut my words !
" DAMN SARAH ! TELL ME WHAT HAPPENED WITH YOUR FACE ! FUCK ! SINONG MAY GAWA NITO SAYO !"
he yelled at me . This is the first time na sigawan niya ko infront of the people.
" I-its... My faulght "
I heard him sight at mas nagulat pa ko ng itapon niya yung mga pagkain sa lamesa nila kaya napatingin ako sa mukha niya at pula na ang mata niya .
Halata namang natatakot na si Yannah at bianca kasama na dun ang ibang tao dito sa cafeteria .
Hindi ko pa pala nasasabi sa inyo ... Leader si Blake ng isang gang at yun ang gang na binuo nila...
The Black Demon Gang..
Isa sila sa kinakakatakutan na Gang at Sila rin ang Rank 1 dito sa pilipinas... Actually ilang beses ko ng nakikita kung paano magwala si Blake kapag nakikita niyang may mga gasgas ako sa katawan kahit na maliit na bagay lang yon at kapag nagalit siya namumula ang dalawa niyang mata na para bang nagiging monster siya... At alam ng mga kaibigan ni Blake at ni Yannah kung sino ang nakakapagpakalma sa kanya at ako yun...
Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang kamay niya , i don't care kahit na nandyan pa si Bianca , basta mapakalma ko lang si Blake.
" Blake stop it , ok ? Calm down ! I'm ok ! Can't u see i'm still alive konting galos lang to so please calm down maraming nakakakita sayo "
I said and i hugged him . rinig ko naman ang pagsinghap ni Bianca pero binaliwala ko yun.
Blake hugged me back and he kissed my forhead.
" Ok , i'm sorry for scared at you "
I smiled .
" It's ok "
_
PrincessDonalyn18
BINABASA MO ANG
I Love You (Romance)
RomanceIsang babaeng walang ibang hinangad kundi ang mahalin din siya ng lalaking mahal na mahal niya at pinagkatiwalaan niya ng pagkababae niya ! Pero ang lalaki namang kanyang minamahal ay isang bestfriend lang ang turing sa kanya at katawan lang ang hab...