Chapter 17 :

739 25 2
                                    

Sarah Pov.




It's been two weeks ng huli kaming magkita at magkausap .. I miss him so much ! God ! I want to see him ! But how ? Hindi siya umuuwi sa Unit niya.. Oh c'mon Blake ?! Where are you !




Nakaupo lang ako dito sa loob ng cafeteria . haaaayy ! Nasaan na kaya siya ?! Kahit sa pagpasok hindi ko siya makita ! Ganun na ba talaga katindi ang galit niya saken dahil sa mga sinabi ko ?!






" Well,well,well ? Look who's here ?! My dear sister hahaha ! "






Napatingin ako sa tatlong babaeng nasa harap ko at isa na dun si BIANCA ! sinamaan ko siya ng tingin sabay irap. Wala ako sa mood makipag talo sa babaeng to.






" Ooohh dear ! Hindi kaba pinagbigyan ni Blake kagabi or hindi kaba niya pinapansin haha ? Kawawa ka naman pala "






Naikuyom ko ang kamao ko sa mga pinagsasasabi niya pero mas pinili ko ang manahimik dahil ayokong siya patulan baka lalo pang magalit saken si Blake.





Lumapit siya ng konti saken at tinapat ang bibig niya sa tenga ko.







" Staw away my boyfriend bitch !"






Napangisi ako at umiling-iling bago nagsalita ng mahina na tanging siya lang ang nakakarinig.








" Why would i do that ?






Narinig ko naman ang pagsinghap niya. At bahagyang hinawakan ang braso ko ng mahigpit.






" Sasabihin ko sa buong Campus kung gaano ka kalandi at mang aagaw ! Sasabihin ko na ang hinahangaan nilang lahat ay isang ahas ! At mang aagaw ng may boyfriend "






Parang umurong ang dila ko sa sinabi niya. Pero sa huli napabuntong hininga na lang ako at pilit na ngumiti.







" Don't you dare "







Then tumayo na ako at naglakad pero napatigil ako ng may makabanggaan ako kaya napatingala ako si......







*Dug ! *Dug ! *Dug !








" B-blake "





___

PrincessDonalyn18

I Love You (Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon