Chapter 6 :

773 24 0
                                    

Kung may mga wrong grammar at wrong typo po sa storyang to... Pagpasensyahan niyo na (--_--) hindi po kasi ako perpektong tao ...


_______



Sarah Pov.



Habang nakain kami , tahimik lang at walang balak na sinuman ang unang magsalita..




Hanggang sa matapos kami sa pagkain wala pa ring kumikibo .. After kong maghugas ng pinggan lumabas na ko sa kitchen at naabutan ko siyang nakaupo sa cough habang nanonood ng T.V.




" I tought umuwi ka na "




I said at umupo sa tabi niya , tumingin naman siya saken at ngumiti ..




Dug. Dug. Dug.




(----_----)




Sa t'wing titingin siya saken ng nakangiti bigla na lang bibilis ang pag pump ng heart ko .




--/////--





Oo na ! Kinikilig na ko hmp..




" I want to stay here "




H said at inakbayan ako .. Feeling ko namula na naman ang dalawa kong pisngi ..




" Pero baka hinahanap ka na ni Bianca "





I said at tumingin sa kanya , naging blanko naman agad ang mukha niya kaya napakunot ang noo ko.




" That's imposible "




Kahit na nagtataka ako hindi na lang ako nagtanong pa ulit .. Baka kasi isipin niya na masyado akong chismosa tsss..



" Hmm are you free today ? "




He said . Ngumiti naman ako at umiling ... Napa 'sigh' naman siya at tumingin sa wirst watch niya..




" Let's go to the mall , and buy some foods .. Napansin ko kasi na wala ka ng stacks dyan sa ref "





Ommooo !! I've forgot to tell daddy na need ko ng money para mag groceries arghh ! >.<





" Oh my god. ! Ok but please wait me here ! I go to my dad and i tell him na need ko ng money para makapag groceries "






Taranta kong sabi .. Kung pwede nga lang tumalon sa binatan para makasakay na ng car ko na nasa parking lot ay ginawa ko na .. Kaso mahal ko pa buhay ko at gusto ko pang magkapamilya kasama si Blake hihihi...





" No need Sarah , ako na lang ang gagastos ng pang groceries mo "






Nagulat naman ako. What ?! Siya ang gagastos ?! No way ! Kahit na bestfriend ko siya ! Kahit na benefits kami ! Kahit na mahal ko siya !! Oo maraming KAHIT ! may hiya pa naman ako sa katawan no ?!








" N-naku Blake ! H-hindi na no ? Besides may pera naman ako e "






I said at talagang napatayo pa ko sa inuupuan ko ...






" No Sarah , dont worry hindi ko naman pababayaran sayo "






Nakangiti niyang sabi. My god ! Bakit ang gwapo niya pa rin ..






" B-but----





He cuts my words.. At tumingin ng seryoso saken..







" No buts Sarah ! I can do what i want so no buts ! And that's final "




He said at tumayo sa cough at pumasok sa kwarto ko ...





O-key ?!






May magagawa pa ba ako ?






Eh boss siya e... Kaya nga kahit na mahal ko siya ... Mas ginugusto kong siya ang masusunod kesa magtampo at umiwas siya saken ...





Ganun naman talaga siguro pag mahal mo diba ?...






Kahit na ayaw mo sa mga gusto niyang idea or mangyari ... Mas gugustuhin at mas pipiliin mo pa ring masunod siya kesa sa ayaw mo...







_


PrincessDonalyn18

I Love You (Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon