Chapter 18 :

742 27 1
                                    

Sarah Pov.




" B-blake "






Para akong natuod sa kinatatayuan ko ng makita ko si Blake at seryoso pa siyang nakatingin saken. God knows how i really miss him ! Pero bakit siya parang hindi niya ako namiss ? Sabagay sino ba naman ako diba ? Bestfriend niya lang ako ...... na katawan ang kailangan....








" B-blake ? H-how are you ? B-bakit may pasa ka sa mukha ? "






Imbis na magsalita siya ay hinila niya lang ako sa wrist at tinitigan ng matalim...






" We will talk later after your class "







Mahina pero madiin niyang sabi saken at binitawan na ang kamay ko. Magsasalita pa sana ako ng tumalikod na siya at naglakad papunta sa direksyon ni Bianca na kung makangiti ay parang wala ng bukas. Duh ?! Dapat lang na ngumiti ka na palagi ng matamis dahil ilalabas ko rin ang baho mong bruha ka !....






Naglakad na ko palabas ng cafeteria pero nahuli ko pang nakatingin si Blake saken pero iniwas ko na lang din ang tingin ko. Tumakbo ako papuntang room at saka sinubsob ang mukha sa desk...





Paano ba ko mag sosorry ?! But--wait whaat ? Mag so-sorry ako ?!! About who'm ? Kay Bianca ?! About bianca ?! About sa sinabi ko about sa personality ni Bianca last night ? The heck !







" Hoy bruha ! "






" Ay Blake ! "






Nanlaki ang mata ko ng makita si  Yannah at may naka-curve pang smirk sa labi niya hanggang sa pumasok sa isip ko yung sinabi ko ng magulat ako.







Oh my god ?!






" So ? Si Blake na naman ang nasa utak mo ? Hayy naku Sarah malala kana ha ? Baka next morning malaman ko na lang na baliw ka na dahil dyan sa pagmamahal mo sa BLAKE mo ! "







Napanguso naman ako sa sinabi niya at nangalumbaba...







" Mababaliw lang ako kapag nawala at lumayo siya saken "







I heard her little chuckled and tapped my pretty shoulder...









" Ok ? Sabi mo e "








She said at umupo na sa tabi ko. Magsasalita na sana ako ng dumating na ang prof namin kaya hindi na lang ako nagsalita dahil ayokong mapagalitan infront of the class dahil masyadong nakakahiya....






" We will talk later after your class "







Napatakip ako ng bibig ng pumasok sa utak ko ang sinabi ni Blake lately. Waaaahhh !! Saan ? Saan kami mag uusap ? Err !! Hindi kaya sasabihin niyang hindi niya na mahal si  Bianca at ako na ang bago ?








Ok Sarah ! Enough that ! Imposibleng mangyari yun tsss...








Alright ! I need to be ready haha ! Kailangan maganda ako kapag humarap sa kanya hihihi ! Kaya wag niyong i-stress ang beauty ko hahaha !!






___

PrincessDonalyn18

I Love You (Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon