Chương 92 : Tối nay không cần thiết nhịn nữa

5.8K 92 1
                                    

Lồng ngực của Dụ Thiên Tuyết phập phồng kịch liệt, trong mắt là sự thống khổ, lắc lắc đầu: “Không phải tôi ầm ĩ, tôi chỉ là không muốn đến nhà anh, tôi thật sự không muốn đi!”

Sắc mặt của Nam Cung Kình Hiên xanh mét, kéo dây an toàn qua nịt người cô trên ghế lái phụ, thấp giọng chửi rủa một câu, đóng cửa xe ‘Sầm!’ một tiếng, đi vòng qua bên kia ngồi vào xe, anh lạnh lùng nói: “Em thật sự không xứng vào cửa nhà Nam Cung! Nhưng hôm nay tôi thích dẫn em lên phòng của tôi, em trốn không thoát!”

Dụ Thiên Tuyết cắn môi, xe bỗng nhiên chuyển động, càng lúc càng thống khổ muốn mở miệng giải thích, nhưng căn bản không có biện pháp nói cho anh hiểu!

*****

Bóng đêm mập mờ, tràn đầy ý vị nguy hiểm.

Dụ Thiên Tuyết không biết đây là lần thứ mấy bước vào cửa chính nhà Nam Cung, tay của cô bị Nam Cung Kình Hiên nắm thật chặt, đôi mắt trong suốt nhìn biệt thự to lớn trước mặt, trong đầu có một suy nghĩ khác thường ‘Cô không thích xa xỉ phung phí như vậy, thật sự, một chút cũng không thích.’

“Đừng có bộ dạng thâm cừu đại hận như thế, nhìn sẽ để cho người ta ghét!” Nam Cung Kình Hiên lạnh lùng nói.

Dụ Thiên Tuyết ngẩng khuôn mặt nhắn lên nhìn anh, ánh mắt trong veo như nước: “Anh có thể không nhìn, tôi không muốn tới đây, là anh cứng rắn kéo tôi tới.”

Nam Cung Kình Hiên cười lạnh: “Điểm này khỏi cần em nhắc nhở tôi!”

“Không, hơn nữa còn phải nhắc nhở anh nhớ cho kỹ.” Dụ Thiên Tuyết nghiêm túc nói, biểu cảm rõ ràng thông suốt không có ý tứ nói đùa một chút nào: “Chờ một lát đi vào trong cũng mời anh ăn ngay nói thật, tôi thật sự là không muốn đến đây, anh hãy nhớ kỹ.”

Nói xong cô thế nhưng tránh ra tay của anh, đi thẳng tới hướng phòng khách sáng trưng đèn đuốc.

Đây là nơi làm cho cô nhục nhã, tối nay cô không cách nào trốn tránh, đành phải quay lại nghiêm nghị đối mặt.

Tiếng bước chân nhẹ nhàng, chậm chạp, kiên định, đứng lại giữa phòng khách sáng trưng. mang truyện đi xin ghi rõ nguồn:ddlequydon

Nam Cung Dạ Hi đang đọc sách kiến thức dưỡng thai, mày chau thật chặt, thấy bóng dáng mảnh khảnh xinh đẹp đó nhất thời không kịp phản ứng, đến lúc phản ứng kịp thì trợn to hai mắt, cả buổi mới nói ra lời: “Dụ Thiên Tuyết.....Cô còn dám tới? !”

Cô gái xinh đẹp tản ra khí chất cách biệt lạnh nhạt, chẳng qua là lẳng lặng đứng thẳng, không nói một lời.

Bóng dáng Nam Cung Kình Hiên cao lớn chậm rãi đi tới từ phía sau lưng cô, vẻ mặt lạnh lùng, đưa tay nắm bàn tay mềm mại của cô, thản nhiên liếc mắt nhìn Nam Cung Dạ Hi một cái: “Đọc sách!”

Nam Cung Dạ Hi chấn kinh cả người, trong đầu ong ong, rõ ràng nhớ ngày đó ba đã cảnh cáo, tuy nhiên, bây giờ nhìn anh trai dắt tay tiện nhân này nghênh ngang đi vào thì nổi trận lôi đình, nhưng cô ta vẫn không dám hành động thiếu suy nghĩ như trước! Hiện giờ ba và Trình Dĩ Sênh đều không có ở đây, không chiếm được tiện nghi gì!

P1-Chọc Vào Hào Môn :Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con -Cận NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ