Chương 183 : Thời điểm phóng đãng, chẳng qua cô cũng như thế.
Lúc này là Nam Cung Kình Hiên xông vào nhìn thấy Bùi Vũ Triết và Dụ Thiên Tuyết đang trên giường. Bùi ca đang giúp Tuyết tỷ bớt căng thẳng mà Hiên ca phá đám :))
_____________________________
"Tôi cần gõ cửa khi vào?" Lửa giận của Nam Cung Kình Hiên ngút trời bước tới hung hăng kéo cổ áo của Bùi Vũ Triết, trên nắm đấm cũng nổi gân xanh: "Con mẹ nó, anh đang làm gì bản thân anh không rõ sao!"
"Bốp!" một tiếng! Cú đấm hung ác mạnh mẽ nện vào mặt của Bùi Vũ Triết!
Bùi Vũ Triết lảo đảo lui về sau mấy bước, vịn vách tường, lửa giận cũng bốc cháy lên, khi Nam Cung Kình Hiên đánh quyền thứ hai tới, trong nháy mắt, anh bắt đầu tránh né, đồng thời cũng vung quyền đánh trả lại! Hai người đàn ông bị lửa giận làm cho mất lý trí, xông vào đánh đấm lẫn nhau!
Thở dốc kịch liệt, mỗi quả đấm lướt qua đều là hung ác ngoan độc, Bùi Vũ Triết bị Nam Cung Kình Hiên bắt được cổ áo lần nữa, gương mặt luôn luôn ôn tồn trở nên vặn vẹo, lạnh lùng nói: "Đừng tự cho là đúng, Nam Cung Kình Hiên, Thiên Tuyết là phụ nữ của ai anh cho rằng mình biết rõ sao?! Anh có tư cách gì để cô ấy giữ mình vì anh? Rốt cuộc cô ấy là gì của anh!"
"Bốp!", Bùi Vũ Triết nếm được vị máu tanh trong miệng, cùng với sự đau nhức như sắp vỡ vụn ở cằm.
Nam Cung Kình Hiên hung hăng siết cổ anh, trong đôi mắt lóe ra sự ngoan độc: "Cút cho tôi, chuyện của tôi và cô ấy không tới phiên anh tới chỉ trích!"
"A!" Bùi Vũ Triết cười lạnh, nhìn anh chằm chằm, nói: "Bị tôi chọc trúng chỗ đau sao? Cô vợ chưa cưới của anh không theo anh đến đây à? Anh cho rằng anh đang bắt gian sao? Chẳng qua anh đang phá hư mối quan hệ của người khác!"
Lại một quyền hung hãn đập tới, Bùi Vũ Triết cắn răng giơ cánh tay ngăn trở, trong mắt cũng phát ra mấy phần sát khí cùng lạnh lẽo.
"Anh nói đúng, tôi không có tư cách, cũng đừng mơ tưởng tôi buông cô ấy ra! Đã là phụ nữ của tôi thì cả đời sẽ là phụ nữ của tôi! Anh dám động chạm đến một ngón tay của cô ấy thì thử nhìn xem!" Nam Cung Kình Hiên giận dữ quát.
"Anh thật đúng là bá đạo, ngay cả cạnh tranh công bằng cũng đều không hiểu!" Bùi Vũ Triết lạnh lùng nói: "Đừng tưởng rằng anh là ba của Tiểu Ảnh thì có tư cách ở bên cạnh Thiên Tuyết hơn so với tôi,! Anh nợ năm năm tình thương của người cha là tôi thay anh bù vào, cả đời này của anh, cũng, không, trả, hết!!"
Một trận đánh đấm lẫn nhau, hai người đàn ông giận dữ đến mức tận cùng.
Tiếng một vật nặng rơi xuống, là chai rượu bị bể nát, biểu hiện rõ ràng, căng thẳng đã đến mức tận cùng mà bộc phát ra tức giận!
Mấy ngón tay của Dụ Thiên Tuyết run run, nắm drap giường ngồi dậy, đôi mắt ướt sượt mê mang nhìn hai người trước mắt, giọng nói khàn khàn: "Đừng đánh..... Hai người đừng đánh nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
P1-Chọc Vào Hào Môn :Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con -Cận Niên
General FictionLưu ý: Bạn nào tinh thần yếu thì không nên đọc bộ này. Vì NGƯỢC nặng nên đọc sẽ tức lắm nhé. Số chương: >300 chương + ngoại truyện. Thể loại : Ngược sủng đan xen, hiện đại, có H, nữ cường, nam máu chó. Tình trạng : vẫn đang sáng tác . Chúc các bạn...