Chương 12: Nhện độc Nga Nga- Kẻ hai mặt đáng sợ

1.4K 165 60
                                    

Thật sự là hôm qua nick Watt của mình bị sập nên không thể đăng đúng hẹn được 😢 đừng trách mình ư hư~ 😢

*************


-Đau chết mẹ cái con nhỏ này!! *sụt sịt*  "Đậu má, làm ơn mắc oán là sao chời???" - tôi hoang mang nghĩ.

Tôi lên cơn hoa mắt, đưa tay quệt mũi thấy chảy ra vài giọt máu cam tí tách, tôi nghĩ cú tát văng thẳng vô mặt tôi vừa rồi đã làm gãy mũi tôi lần nữa, bởi tay của Trung Quốc - một dị nhân có sức mạnh tương đương 1 triệu mã lực. Tôi thật sự cảm thấy bản thân đang lên cơn đây... vì sau tất cả vì ai mà tôi đây đã trở thành một kẻ nhiều chuyện ?? Tôi bất chấp hùng hổ xông lên, tôi tốn tiền mua ly Sting yêu thích chưa kịp uống để rồi tạt hết vào mặt cô idol nổi tiếng, tạt vào cái váy đáng giá trăm triệu của nhỏ... cuối cùng phần thưởng của tôi lại là chiếc mũi gãy này... Tất nhiên tôi còn cảm thấy vô cùng xấu hổ khi có vài tiếng cười khúc khích vang lên, khỏi phải nói hiện tại thì tôi chỉ muốn nghiến răng bỏ đi và xem như mình chưa từng thấy gì thôi.

-... Hừ... xem như tôi giúp cô cho chót... - tôi tự trấn an tâm hồn, hít thở sâu thật sâu rồi cởi áo khoác mình ra, thảy lên đầu Trung Quốc.

-Mặc vô đi.

-... Ai ... ai cần cái thứ này chứ !! *Bộp*

-Tch...Phiền quá! Nào, đây, ngồi yên đi.

Mặc dù lại bị Trung Quốc hất sang một bên và bị nhồi thêm vài câu chối từ quyết liệt, tôi vẫn kiên nhẫn nhặt lấy rồi trùm áo lên người cô ta. Bình thường chắc chẳng ai có thể đụng vào người cô ta được đâu, nhưng giờ đây tôi lại dễ dàng chạm vào ở một khoảng cách rất gần, bởi vì với cái đống bầm dập vì bị bạo hành khắp vai và đùi Trung Quốc hiện rõ dưới lớp áo bị rách tả tơi, khuôn mặt xinh đẹp đến cao ngạo thì bị thâm tím cùng với đôi môi hồng hào rướm máu trông đến thảm thương. Sức đâu mà chống cự thêm nữa, vì thế mà lực đánh vào mũi tôi vừa rồi cũng giảm đi chín phần nên tôi mới còn ngồi đây thở và ra sức bảo bọc cô ta đây.

-Đã bảo không cần mà...

-Xong rồi đấy! - tôi phủi tay, mỉm cười.

Trung Quốc bị cử chỉ dịu dàng đến khó chấp nhận từ kẻ mình ghét - một con nhỏ vô duyên, bạo lực, ngớ ngẩn - làm cô có chút ngượng ngùng khi bị Việt Nam áp sát để mặc áo cho mình. Cô tính đẩy Việt Nam ra nhưng thiết nghĩ sức lực cuối cùng mình đã dồn hết vào cú tạt vô mũi Việt Nam rồi nên chẳng thể nhúc nhích nhiều nữa, cứ vậy để mặc Việt Nam thích làm gì thì làm... trong lòng nổi lên cảm giác lạ kì...

-Mày hài lòng rồi chứ ? - tôi thở dài, chống nạnh quay sang Tiểu Nga, nhìn con nhỏ với cơn giận đang được kiềm nén tột độ.

-A ra, chị nói Nga Nga sao? Nga Nga đã làm gì sai?

-Mày giả nai cái gì? - tôi ngạc nhiên trước thái độ ngây thơ của con bé, vung tay chỉ hết một loạt những học sinh vẫn đang dõi theo câu chuyện. - Mọi người đều đã chứng kiến hết sự xấu xa của mày rồi!

-Nga Nga không làm gì xấu hết, đúng không mọi người?

Thay vì tỏ ra giận dữ vì bị tạt nước, bị xen vào chuyện của mình, Tiểu Nga lại bày ra một bộ mặt vô tội như thể mình chỉ là người qua đường, giọng nói và đường nét trên khuôn mặt kia tựa như Thần Tiên tỉ tỉ của Đoàn Dự. Thái độ của cô ta thật sự làm tôi hết hồn, bấy giờ cứ như phát giác ra được điều gì đó không ổn, tôi vội vàng quay lại nhìn thật kĩ toàn thể những người đang có mặt ở đây, trong lòng thầm mong chuyện tôi dự đoán sẽ không xảy ra. Nhưng có vẻ ông trời không đứng về phía tôi lần thứ 2... Tất cả đều đang lặng thinh, như những con bù nhìn, chỉ đơn giản là đứng đó và bất động, với đôi mắt lờ đờ như thể đang trong cơn ngủ mơ.

[Girls Love] Việt Nam ! Trong các nữ sinh Đế Quốc, cậu chọn ai ?   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ