Chapter 5 *clean slate*

226 7 5
                                    

Note: nasira laptop ko :(

so , sayang yung dalawang chapter na nagawa ko kagabe :((

sorry sa nag-aantay ng UD. Mejo natagalan, but as promised. eto na ^__^

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Yu-An's POV

I was really mesmerized by her voice.

I can still fell her sadness even after the song.

She looked really hurt.

I can't understand myself, bakit ako nakakaramdam ng ganito?

I just felt that I have to protect her.

Kaya naman, nung nakababa sya ng stage, hinila ko sya.

I held her hand as tight as I could,then I ran.

Walang tiyak na direksyon.

I just want her to be away from others.

Tinignan ko sya, she was stunned.

So stupiddd Yu-an!!

Did I just make a scene there?

oh, shitt!

I heard her sobbing.

Di ko naman alam sasabihin ko.

Di ko din kasi alam kung bakit ko ginawa to.

"Don't cry." I murmured.

"w-w-why did you brought me here?" sabi nya in between ng mga hikbi.

"don't know"

"well, after the stunt i pulled back there, I guess I should thank You." she blushed.

"Forget that "stunt", yeah, pero may bayad yun." I chuckled.

I watch her as she took off her shoes and hang her feet in the swimming pool.

She looked into the moon, still misty eyed.

"ano?"

Ginaya ko sya. ang lamigg ng tubig.

"Tsaka na ko maniningil, pag may naisip na kong bayad. A kiss perhaps?"

Nilingon ko sya, and the moment our eyes met, I realized, 

I was SMITTEN.

Really Yu-An. You are an Idiot.

I shake the thought off my head. 

"Gotcha! I was joking, ngumiti ka naman,Muning! Paano kita liligawan kung lagi kang nakasimangot at umiiyak?" Half-meant. 

She smiled,pero di umabot sa mga mata nya.

"You are joking right? Di mo nga alam real name ko eh." she blushed. She really is cute.

"so? Let's make this right, let's start on a clean slate. Ang pangit ng first encounter natin."

"well......"

"I am Juan Pallermo, Nag transfer ako from Boston. I am 18 years old and I like you."

Yass's POV

Is he for real?

I decided to get on with his game.

"I am Yassmin, 17 years old and I am really really broken right now, I saw my ex back there and it looks like He have moved on already. I really shouldn't care but.... " hahaha di ko nanaman mapigilan luha ko.

ang corny ko na. nakakaasar talga epekto ng lalaking yun. 

1 year of relationship, tinapon nya lang. 

PAra saan? Para kanino?

erase,erase.

"Nice to have finally met you, officially----" he said grinning. "now let's seal this with a kiss" and then his head turns towards mine.

0__0

"EHEM"

sabay pa kaming napalingon dun sa direksyon na pinanggalingan namin. It's Rigs. Gloomy.

+___+///

"tayo na pre. last song na." Rigs.

so emabarassing. baka sabihin nya easy lay ako. anubanamanyan!!!

Tumayo na si Yu-an. Inalalayan nya ko tumayo, tapos kumuha sya ng panyo. Pinunasan nya yung paa ko tapos sinuot sakin yung shoes ko.

weeee. mag memelt na ata yung tuhod ko. TT___TT

Sinuot nya na din yung sapatos nya tapos hinawakan nya kamay ko. Feeling ko nakukuryente ako, hahaha. Ang loko ng lalaking to. Parang may topak lang, pero.. I owe him one.

Nung nasa garden na kami, lahat ng mata nakatingin samin. Ramdam ko kahit sa sahig lang ako nakatingin. May mga nagbubulungan pa nga. It suddenly became so quiet, nakakailang.

He led me papunta sa unahan, tapos pinaupo nya ko sa front seat.

"I want you to watch me." bumulong sya sakin.  Loko talaga, baka akalain nung iba hinalikan nya ko. nako naman!

Narinig ko, mas dumami yung bulungan. PAg tinign ko sa paligid, nanlilisik na yung mga mata nung iba sakin. Nakakatakot. ^__^V

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Lame ba? comment naman. :))

Para ke Abendanio at sa nanay nyang si tita Madel.

LOVE BEATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon