Chapter 13 *I'm falling for a pervert

161 7 4
                                    

Yu-an's POV

I slowly opened my eyes.

It's still dark outside. I feel another heartbeat aside from mine.

Ang tahimik.

And when I saw muning, wrapped in my arms, it feels like..heaven.

I wanna wake up every morning beside her.

She purred, she looks delish.

Down boy.

Shit. I'm having an erection just hearing her purr like a kitten. FVCK.

Unti-unti nyang minulat yung mata nya. I can't help myself, I gave her an abrupt kiss on the lips.

"Good morning muning."

"Morning." nakasimangot nanaman. 

ayos lang, maganda pa din. 

^__^

"Feeling better now Juan? What time is it?" Di ko pa din tinatanggal pag kakayakap ko sa kanya. I can still feel her heartbeat. Pabilis ng pabilis.

"it's 6o'clock. It's still crazy outside. Wag muna tayo bumangon." nabibigla pa din ako. ako ba to?

Nanlalambing ako? tssss.

"gutom na ko." she pouted her lips, i kissed her, again.

"dont do that."

"alin?ito?" i kissed her, this time longer.

"ang---" i kissed her again.

"isa----" and again.

Hanggang sa natawa na sya.

"para kang bata!" she pouted her lips again. I embraced her. 

"Muning, everytime I'm with you, Lalo ko nahuhulog, baka naman may gayuma lips mo."

"shut up!"

"Meron no? I'm addicted to your lips, in case you have'nt notice and before i ravish you, right here, right now, bangon na tayo." hinila ko na sya. Kakaiba na yung nararamdaman ko eh.

"You are a pervert." hindi na naman sya mukang galit. Tumayo na kami. And atsaka ko lang na notice, suot nya damit ko. T-shirt na white, hanggang kalahati ng hita nya. fvck, down boy. 

"hoyy! makatingin ka naman jan! magbibihis na ko!" ang pula na ng mukha nya. nakakatuwa talaga.

Hinila ko na sya. Napahiga ulit kami sa kama.

"in that case, let's stay here some more." niyakap ko ulit sya, di na ko nagsalita, sya naman, hinitay ko makatulog.

Yass's POV

Nagising ako for the second time.

Tulog pa din si Juan.

Pinagmasdan ko lang yung mukha nya. Ang guwapo.

^___^

I traced every line on his face with my fingers. 

His eyes.

nose.

Lips.

It stayed on his lips.

"You're so adorable, so amazing. I think I'm slowly falling for you." bulong lang baka marinig nya eh.

Tapos bigla nya kinagat yung kamay ko.

Nagmulat sya ng mata tapos...

"YESSS." bigla nya ko niyakap. "I told you, I'll make you mine." parang baliw. di na ko makahinga sa higpit ny yakap nya.

"hey! i cant't breath." nahihiya ako. antanga naman kasi. akala ko tulog sya.

Tinignan nya ko tapos he kissed me passionately on my lips.

He kissed me like he was hungry for my lips.

He did that with so much passion, i think my heart would jump out off his shirt.

"You are mine." possesive. tsss

Di pa ko nag confirm right? L:igawan nya muna ko. Di pa nga eh.

"Di pa ha!"

tumawa lang sya.

"huy, di ako nakatawag kay Yhukie. Baka nag aalala na yun."

"Kain muna tayo tapos hatid na kita." Tumawag na lang sya to order some food.

Ako naman nagbihis. Buti na lang holiday walang pasok. Tumingin ako sa labas, medyo okay na yung panahon, pano ba naman 11am na kaya. Grabe ang tagal ng tulog namin.

Yung order nya nanaman good for ten persons, tsss. takaw. Pero to my surprise, ang dami ko din kinain. Tataba ako sa lalaking to. Tuwang-tuwa namana sya.

Yung kotse nya, nasa parking na agad. Ang galing, instant. Tsss. Palibhasa mayaman 

*O*

Hinatdi nya na ako sa bahay, but before i get out of his car. He kissed me, again. Sa noo.

Tapos sabi nya.

"please, avoid my brother, he is badnews." umalis na sya. ako naman nagtataka.

---------------------------------

wala ko maisip. May problema kasi ako. atleast nakapag UD. ^^

LOVE BEATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon