Sân trường đầy nắng... Tại một quán cafe nhỏ, trên bàn, hai cốc cafe đang uống dở.
- Em nghĩ là thầy nên tìm một người để chuẩn bị thay thế vị trí của em. Có lẽ sau cuộc thi này em sẽ ra nước ngoài theo đuổi đam mê của mình, em đã nhận được học bổng từ một trường dạy nhẩy nổi tiếng bên Los Angeles– Cậu con trai tóc vàng, cao lớn, khuôn mặt thanh toát vừa nhấp ngụm cafe vừa nói.
- Thầy cũng đã biết trước việc này sẽ xảy ra. Ngày mai sẽ có khoảng 10 người mới vào câu lạc bộ. Trong đó có một cậu nhóc rất khá. Có cá tính và đam mê. Thầy muốn em trực tiếp đào tạo cậu ấy trước khi em rời đi- Thầy Son biểu cảm không mấy tốt.
Cũng đúng thôi, học trò cưng, cánh tay phải của thầy, Team leader của CLB nhảy trường đại học Bighit, người đã mang về không ít danh hiệu và tiếng vang cho trường, sắp sửa rời đi, sao mà thầy vui cho nổi.
- Em sẽ cố gắng nhưng còn tùy thuộc vào cậu ta nữa. Còn chuyện thi đấu, em và thầy sẽ nói chuyện sau nhé. Em xin phép đi trước. Chào thầy.
Nói đoạn, cậu trai nhấc người cúi chào thầy rồi bước đi, để lại bao nhiêu ánh nhìn. Chẳng phải nói ai cũng biết cậu là Jung Hosoek- Jhope, sinh viên năm 4, hot boy đình đám của trường. Đẹp trai, nhảy giỏi, học hành khủng, gia thế tầm cỡ, là hình mẫu lý tưởng của bao nhiêu cô gái trong trường. Ấy thế mà nghe đồn tình duyên của cậu này có vẻ trắc trở, trước có yêu một cô gái, rất yêu, rất thật lòng nhưng chẳng hiểu tại sao một ngày nọ cô gái đó không còn sánh bước bên cậu nữa. Cô ấy đã bỏ ra nước ngoài, bỏ cậu mà đi, lý do còn bỏ ngỏ, cũng có thể vì cô ấy đã hết yêu, và giờ đã có gia đình yên ấm. Cậu vì một lần tình yêu đổ vỡ mà khép cửa trái tim, 3 năm rồi cậu vẫn lẻ bóng, bên cậu giờ chỉ là khoảng trống và đôi tay buông hờ... À mà không, bên cậu vẫn còn đám bạn dở hơi, nhây lì: RapMon, Suga hyung, Jin huyng. Đúng rồi, không có tình yêu thì vẫn còn tình bạn. Chính 3 ông bạn này đã giúp cậu vượt qua thời kì đen tối khi cô ấy mới bỏ cậu bằng những lời động viên, an ủi, thậm chí là những cú đấm để cậu tỉnh táo lại....Hiện tại họ là F4 nổi tiếng cúa trường: chịu chơi, nhà giàu, cái gì cũng đẹp và là một phần cuộc sống của nhau.
" Cậu nhóc rất khá, cậu ấy sẽ thay thế vị trí của em khi em rời đi" . Lời của thầy Son cứ văng vẳng bên tai cậu. Thầy Son hiếm khi khen ai, ngay cả cái team F4 gồm 4 ông tướng nhảy đỉnh nhất CLB nhảy của trường. Cậu nhóc này có vẻ thực sự xuất sắc đây. Khá tò mò nhưng cuối cùng cậu cũng khép được suy nghĩ lại và thả mình vào giấc ngủ. Mai còn nhiều việc, ngủ đi...
Cái gì đến cũng phải đến, là định mệnh ắt hẳn sẽ gặp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hopemin 홉민] Love At The First Sight
FanfictionShort fic Thể loại: Hiện đại, ngọt hường, có xíu ngược, thanh xuân vườn trường, HE Nhân vật: Hope* Min + BTS ( cameo Running Man) Mình không phải ARMY nhưng sp 7 trẻ, trước có ship Kooksoo và Du Châu nhưng chưa đôi nào làm mình có động lực viết fic...