Chương 16: Tình cảm lớn dần

7 1 0
                                    

Ting ting, cậu vừa lau đầu vừa với tay lấy điện thoại. Là thằng Mon bựa. Nay động cỡn nhắn tin FB, chắc thiếu tiền, thừa Kb lưu lượng khuyến mãi.

- Ê cu, tao hỏi

- Cứ việc

- Mày hiện tại có thích ai không

- Có thì sao, không thì sao.

- Đừng giấu nữa, tao thấy hết rồi, cũng đừng chối, tao hiểu mày mà. Minie ?

- Không, đừng nói về chuyện này nữa.

- Ánh mắt của mày nhìn nó hôm nay, tao không thể nhầm lẫn được.

Đã xem không trả lời

- Tao biết mày hay nhìn trộm nhóc con đó vui đùa. Nói ra đi, tao chỉ muốn biết thôi.

Đã xem

- Dẫu sao bọn tao vẫn ủng hộ mày dù cho mày quyết định như thế nào.

Vứt điện thoại lên bàn, cậu chán nản soi cái mặt mình trong gương. Giờ cũng chẳng biết giải thích sao nữa, đúng là cậu thích Minie mất rồi, kiềm lòng lắm, dù sai trái nhưng cậu vẫn thấy trái tim rung động và cậu chấp nhận lén lút quan sát nhóc từ xa. Liếc nhìn món quà, cậu vơ lấy điện thoại nhắn tin.

- Cảm ơn em vì món quà chiều nay- Cậu nhấn nút gửi, địa chỉ Pink hair

- Dạ, không có chi, các anh thích là được rồi ạ- 5' sau có tin nhắn trả lời

- Mà không định trả áo cho tôi à Jimin

- Ôi em quên, mai em gửi anh nhé, hì hì. Muộn rồi em ngủ trước đây ạ. Anh ngủ ngon- Min nhỏ chúc một câu xã giao rồi ấn nút gửi.

Không có tin nhắn trả lời, nhóc ủ rũ gấp điện thoại lại, ít ra cũng phải chúc người ta ngủ ngon chứ, nhưng ít ra anh ấy đã nhắn tin cho mình rồi, lần đầu tiên đấy. Anh cũng gọi cho nhóc mấy lần nhưng toàn kiểu: Em đến chưa, 3 đứa đang ở đâu, nay có tập không nhỉ. Nhóc thấy vui vui mà cũng buồn buồn. Nhóc nghĩ mình thích anh thật rồi, cứ mặc cho tình cảm đó lớn dần lên và cũng lựa chọn cách âm thầm dõi theo, dù xa dù gần, trong mắt nhóc nhập tràn hình bóng người ấy. Cậu là bi, còn anh là trai thẳng, chắc rằng tình cảm đó chỉ mình cậu có, mình cậu trái ngang, sau này chắc cũng chỉ mình cậu đau đớn.

- Ting ting- Em ngủ ngoan nhé.

Min nhỏ với điện thoại, xem qua rồi mỉm cười, nhắm mắt. Anh đôi khi hơi khó ở nhưng đôi khi cũng thật dịu dàng. Thích anh à, cũng chả sao, sống cho hôm nay, tương lai hãy cứ để sau tính.

[Hopemin 홉민] Love At The First SightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ