4h chiều, phần tập nhảy team bắt đầu. Bài thầy chọn là Dope, nhạc mạnh và khá nhanh, thiên về chân nhiều. Cả 7 đều bắt nhịp rất nhanh với những động tác vũ đạo thầy hướng dẫn, cả team trừ Suga còn hăng say ngồi thảo luận, góp ý những động tác mới phù hợp hơn. Jhope thì khỏi phải nói rồi, cậu nắm bắt nhịp điệu rất tốt, còn óc sáng tạo thì cực kì phong phú, tất cả các ý kiến cậu đưa ra đều được thầy Son chấp nhận.
- Bọn trẻ giờ tài quá, thầy già mất rồi, vũ đạo thầy nghĩ ra không mang lại nhiều hơi hướng hiện đại như của mấy đứa. Nào tiếp tục đi, Jimin, em có ý kiến gì không?
- Dạ theo em thì động tác này nên chuyển thành như này ạ, còn động tác này thì thành này....Vừa nói cậu vừa thể hiện vũ đạo mình nghĩ ra, cũng không tệ mà còn khá tốt ấy chứ.
- Uh được, đúng rồi, thầy nghĩ chỗ ấy cũng nên thay đổi, Jimin cũng giỏi quá ha- Thầy Son cười vỗ vai Min nhỏ. Còn ai nữa không nhỉ, Suga đâu, sao em ngồi đó, làm cái gì vậy?
- Em ạ, viết nhạc đó thầy, nếu thầy cần một bài hát hãy gọi cho em, còn nếu thầy cần sự sáng tác về nhảy nhót, mời thầy triệu hồn Jhope giúp em nhé- Suga cười toe toét rồi lại cắm mặt vào trang giấy đang chi chít nốt nhạc và lời hát. Ông anh này nhảy cũng tốt, nhưng lại thích sáng tác nhạc hơn. Ổng chỉ cần mọi người chốt động tác nhảy thì ổng sẽ an ổn mà nhảy theo chứ chả quan tâm đẹp hay xấu.
" Bỏ trống ngón áp úp cho anh nhé, bé con"
" Anh sẽ đặt một đôi giầy nhỏ xinh giữa đôi giầy của hai chúng ta"...
Nhìn cái vẻ cool ngầu, thi thoảng lạnh như băng của ổng thì chả ai nghĩ ổng lại viết được những lời nhạc lãng mạn như thế. Âu là mỗi người một cái tài. Jhope thì nhảy giỏi, Mon thì rap và nói tiếng anh cực tốt, IQ cao ngất ngưởng, thi thoảng hơi đao đần tí nhưng đánh giá là trên mặt bằng chung, Suga thì viết nhạc hay thôi rồi, còn Jin hyung, ổng đẹp trai và vai thì rộng vô bờ bến, còn tài năng đặc biệt thì còn Au này chưa tìm ra, có thể là tài năng tiềm ẩn, càng tìm càng ẩn chẳng hạn. Haha nói vậy thôi Jin hyung hát hay lắm, lại phong độ, chịu chơi, tính tình tốt với các anh em nữa nên nhiều bạn, nhưng ổng thân với nhóm F4 này nhất.
- Mình chốt động tác ở đây nhé, dừng mọi ý kiến đóng góp nha, thầy thấy vậy là ổn đó. Jhope thấy được chưa.
- Em thấy ổn đó thầy
- Thầy ơi, thầy chốt 1 lần thôi nha, 1 cho tất cả nha thầy, mấy lần trước chốt rồi, tập hoài rồi thầy lại đổi động tác, em sợ lắm ha- Mon xoen xoét
- Ok, thời gian không còn nhiều, chốt 1 lần rồi mai tập trung tập luyện. Thầy hi vọng các em làm tốt. Thôi, 6h rồi, Jhope, Jimin ở lại thầy trao đổi, còn lại về cho sớm nhé.
- Nae, chào thầy ạ, 5 người vui vẻ xách cặp rời đi.
- Ê V, Kookie không chờ à???
- Không, thân ai nấy lo, chờ mày làm gì- V kéo Kookie đi. Tụi mình về trước đi, kệ nó, tụi tao về cắm cơm trước, tí mày về nấu cơm nha, muhaha.
- Bọn ranh
- Đừng ngỡ ngàng vì sự phũ phàng của anh, chú rất tốt nhưng anh rất tiếc, Kookie ơi, đi.
- Thôi hai đứa tập trung đây- Thầy Son kéo Min trở về hiện tại. Hai đứa chắc biết thầy hi vọng nhiều về bài nhảy đôi này như thế nào. Boys meet evail của Jhope, còn Min nhảy Lie song song sân khấu. Đèn sẽ chiếu chỗ Min nhảy trước, sau đó sẽ tắt và chuyển qua chỗ Jhope, khi Jhope nhảy xong, sẽ có màn nhảy hip hop cặp của hai đứa trên nền nhạc Save me. Vừa solo vừa nhảy cặp, hai đứa thấy thế nào, ok không.
- Em không có ý kiến gì- cả hai đồng thanh.
- Tốt nhưng để ấn tượng hơn, phần nhảy Lie của Min, em sẽ bị bịt mắt
- Dạ á- Min hoang mang nhìn thầy. Dù trước đây cậu đã nhảy rất nhiều, thi đấu cũng nhiều nhưng chưa bao giờ cậu nhảy trong trạng thái bịt mắt cả.
- Sao?
- À, dạ không ạ, thực ra là em chưa có trải nghiệm nào như thế từ trước tới giờ nên hơi lo lắng ạ- Min phân trần
- Không lo, thầy và Jhope sẽ chỉ cho em. Các động tác thầy sẽ không hướng dẫn, hai em phải tự sáng tác, miễn sao đồng điệu. Hai đứa nên gặp nhau nhiều hơn. Thầy cho hai đứa 1 tuần để sáng tác vũ đạo. Thôi giờ về đi, muộn rồi, bé con nhà thầy vừa gọi điện giục thầy về đấy, haha. À còn bài solo MaMa của Jhope, thầy nghĩ với trình độ của em thì bằng giờ tuần sau thầy cũng có thể check được rồi, phải không.
- Em thực sự là không có ý kiến- Jhope thảnh thơi vì chỉ cần 1 lần nghe thì vũ đạo bài này đã tuôn ra như suối rồi.
- Uh thế thầy về trước nhé hai đứa.
- Nae, chào thầy ạ.
Căn phòng im lặng, chẳng có ai ngoài hai người, Jhope thấy hình như Jimin hơi lúng túng thu dọn đồ đạc.
- Ya Jimin, màu tóc đẹp đó. Tôi nghĩ là mỗi ngày phải gặp nhau 1 lần vì tôi chưa biết phong thái vũ đạo em chọn bài Lie như thế nào để đồng điệu với bài nhảy của tôi. Chiều mai vẫn ở lại sau 6h nhé.
- Vâng, sunbae, em về trước nha, mấy thằng ôn ở nhà đang chờ em về nấu cơm- Jimin quơ vội balo khoác lên vai.
- Chờ tôi với, Jhope chạy đuổi theo, chả hiểu sao cậu muốn đuổi theo để đi cùng nhóc, cậu vốn nhanh nhẹn như này từ bao giờ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hopemin 홉민] Love At The First Sight
FanfictionShort fic Thể loại: Hiện đại, ngọt hường, có xíu ngược, thanh xuân vườn trường, HE Nhân vật: Hope* Min + BTS ( cameo Running Man) Mình không phải ARMY nhưng sp 7 trẻ, trước có ship Kooksoo và Du Châu nhưng chưa đôi nào làm mình có động lực viết fic...