Chương 8: Nghĩ tới em nhiều hơn

10 1 0
                                    

Ở góc khuất hành lang, lại là 4 cái đầu cool ngầu, hai đứng hai ngồi, vui vẻ trò chuyện.

- Bài nhảy team nhạc nhanh vậy, sao tao chạy kịp đây. Còn hai bài nhảy đơn với đôi nhạc chậm rề rề, mày múa được đó Jhope, không cần nhẩy đâu, haha- thằng Mon tặng vào mặt cậu một nụ cười man trá.

- Ờ, tao múa, giờ tao chỉ muốn múa một quyền vào mặt mày thôi Mon.

- Ầy từ sau khi bị người yêu cũ bỏ, mày nóng tính thật ấy nha- Mon vừa thốt ra lại vội vàng bịt mồm lại, lỡ lời rồi. Câu chuyện của cậu 3 năm chẳng một ai nhắc lại vì sợ cậu buồn. Mon liếc nhìn Jin hyung cầu cứu, sợ chuyện gì sẽ xảy ra chuyện gì với mình.

- Không sao, giờ tao không có buồn mà thằng Mon dở- Cậu như đoán được tâm ý thằng Mon mà vui vẻ đáp lại trước khi Jin hyung kịp đỡ lời cho nó.

- Nhưng tao hỏi này, tại sao bao nhiêu cô gái đã tỏ tình với mày, muốn làm người yêu mày, sao mày không chấp nhận. Chờ đợi điều gì?

- Tại bình thường tao hay ngủ muộn.

- Liên quan đến câu hỏi của tao không- Mon đần mặt

- Thế chuyện tao từ chối họ thì có liên quan mày không Mon dở- Cậu cười xòa troll thằng bạn thân. Chả qua tao muốn FA cùng tụi này thôi. Với lại chưa tìm được người thích hợp, vậy thôi.

Bỗng có tiếng ồn ào bên dưới sân trường, là tiếng hú hét của bọn con gái. 3 người đưa mắt nhìn xuống, đương nhiên trừ Suga vì ông anh này chả quan tâm tới cái gì hết.

- Ba thằng nhóc đó cũng có sức hút ấy, tiếng hú hét của bọn con gái y chang như lúc tụi mình đi qua vậy- Mon said

- Tụi nhỏ đẹp vậy mà- Jin chẹp miệng. Team F3 sắp thay chân cả team F4 rồi chứ không phải mình nhỏ Min nó thay thế vị trí của Jhope.

Jhope chả nghe thấy lời anh Jin nói, cậu đang mải mê nghĩ, đúng đến lúc cậu nói tới 3 chữ người thích hợp thì cậu thấy Jimin, Min đang cười, chói lọi, thấu vào tim gan cậu, thêm ánh sáng cho cái cây đang rạo rực mọc rễ trong tim cậu 5 phần sức sống. Jimin, người thích hợp, người thích hợp, Jimin...Mà phải nói là tóc Jimin đổi màu rồi, sang màu nâu, thằng nhóc hơi tài lanh nhưng cũng ngoan ấy chứ nhỉ, mà sao nó chịu nghe lời mình mới lạ.

Reng. Reng. Reng. Vào lớp thôi cả nhà.

Tiết họa hình chán òm, cậu chả tập trung mà nghĩ đâu đâu, sao nhóc đó lại nghe lời thế??? Nhóc cười đẹp quá, nhóc nhí nhố mà vui quá, aaaa.. . mình đang nghĩ về nhóc à. Dẹp dẹp ngay. Cậu nuốt cái rạo rực trong lòng xuống, cố đá văng hình ảnh Min nhỏ ra khỏi đầu. Cậu bắt đầu thấy hơi khó khăn vì nụ cười của nhóc hình như đã ăn sâu vào tâm trí cậu. Không ổn, mình ốm thật rồi...

VVVVVV��VnX�F

[Hopemin 홉민] Love At The First SightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ