Chương 20: Giãi bày và thú nhận ( part 2)

7 1 0
                                    

- Khác lạ cái quái gì, anh thấy chúng nó vẫn thế- Suga lên tiếng trước

- Nói ra thì hơi kì cục, không biết Minie thế nào nhưng Jhope nhà anh nó ... nó thích Minie - Mon nhìn sang Jin ánh mắt dò xét.

- Cái quần gì vậy- Suga đứng vụt dậy, hơi lớn tiếng.

- Mày bé bé cái mồm thôi, mày chỉ ngủ với nhạc nhẽo, biết cái quái gì- Jin nạt khẽ Suga

- Thật thế ạ, thế tốt quá rồi, Jimin nhà em, theo quan điểm của em là nó... nó cũng thích Jhope hyung- V thở phào, lòng bớt được 5 phần gánh nặng.

- Chú ngoài hành tinh lắm, quan điểm của chú thì anh đếch tin được, chú có bằng chứng không- Mon nghiêm túc

- Từ hồi quen anh Jhope, nó cười nhiều hơn. Cái lạ nhất chính là nó đổi màu tóc nhuộm vì anh ấy muốn thế. 3 năm nó không chịu thay đổi màu tóc dù có ai nói gì đi chăng nữa. Thực ra nó đã hâm mộ anh Jhope từ hai năm trước rồi, từ khi nó nhìn thấy anh ấy nhảy trong cuộc thi các trường đại học toàn quốc, nó còn chụp ảnh anh ấy nhảy. Hôm qua em mới phát hiện ra cả đống ảnh và video nó chụp với quay trộm Jhope hyung, còn đặt mật khẩu folder cơ, nhưng với một con người thông minh như em thì em đã đoán đó chính xác là ngày sinh nhật anh Jhope- 1802. Em đã từng hỏi nhưng nó chối và lảng sang chuyện khác. Và bây giờ thì các anh nhìn kia kìa, nó đang đần cả ra ngắm người thương nó nhẩy- Nhìn theo ánh mắt V, cả lũ lắc đầu ngao ngán cho cặp đôi si tình cả công cả thụ này.

- Rồi, anh đã hiểu, chẳng qua hai thằng này tình trong như đã mặt ngoài còn e thôi. Ơn giời là cả hai đứa đều thích nhau chứ một đưa đơn phương sẽ rất đau khổ. Nhiệm vụ của chúng ta là mang hai chúng nó ra ánh sáng, haha- Jin cười

- Cần một sự thông não gấp- Suga ngơ ngác

- Là Jhope với Minie thích nhau đó chế- Mon dí tay vào trán Suga, thốt thêm 1 câu làm Suga đen mặt: Hyung não tàn J

Tại nhà của 3 thằng nhóc, vừa bước vào cửa, V đã đuổi em út lên lầu

- Kookie lên gác trước đi, anh có chuyện này muốn nói với Jimin

- Chuyện gì mà chú sốt sắng thế- Jimin bước đến bên tủ lạnh rót một cốc nước đưa lên miệng uống

- Chuyện mày thích Jhope hyung, hôm nay tao đã có đầy đủ bằng chứng.

- Hình như tao đã nói với mày là không có chuyện đó, mày đừng hoang tưởng

- Thế mày giải thích thế nào về hàng đống ảnh và video của anh ấy trong laptop với cái folder mật khẩu là 1802. Rồi cái hôm mày đi trả áo anh ấy, mày về cười như một thằng đao đần suốt tối hôm đó, nay tao mới biết được diễn biến vụ việc xảy ra- V cười khẩy. Và nữa hôm nay, mày không biết là tao quay trộm khi mày nhìn anh ấy nhảy, 3' và mày thì không chớp mắt lấy 1 lần

Choang- cốc nước trên tay Jimin rơi xuống vỡ tan tành.

- Mày mà còn tiếp tục nói về chuyện đó và tiếp tục hành động như thế này, tao hứa sẽ lấy cái này cắt vào cổ mày- Jimin chọn một miếng thủy tinh to nhất, cầm lên, quay lại nhìn thẳng vào V với đôi mắt sắc nhọn.

Mặt V hơi tái đi, chưa bao giờ nó thấy Jimin như thế. Bản chất thằng nhóc hiền lành, không bao giờ nói những câu ác ý như vậy.

Sau khi thành công dọa nạt V, Jimin chạy thẳng lên phòng, ngăn không cho thằng bạn thấy hai hàng nước mắt chuẩn bị rơi. Đóng cửa phòng lại, Min nhỏ mới thực sự òa khóc. Nhóc khóc trong bóng tối, mọi việc thực sự thật tệ rồi. Đột nhiên ánh sáng le lói hắt từ cánh cửa phòng. Là V, nó vẫn chưa hết nhây mà buông tha cho nhóc.

- Tại sao mày vẫn cố giấu tao.

- Tao xin mày, tao đã đủ đau khổ lắm rồi, đúng tao thích hyung ấy, rất thích. Mọi giác quan của tao khi đứng gần anh ấy, đều 5 phần tê liệt. Tao muốn gào lên cho cả thế giới này biết là tao thích anh nhưng không thể mày ạ. Anh ấy chắc chắn không có tình cảm với tao, chỉ có tao sai lầm khi đã trót si mê.

- Nín khóc đi, thằng nhóc năng động, hoạt bát của tao đâu rồi. Tao nghĩ sự việc không thê thảm như thế đâu- V vỗ vai Jimin cười

V bước ra khỏi phòng sau khi Jimin đã nín khóc. Nó không nói thêm gì mà chỉ nhấn mạnh với Jimin một câu "mọi việc không tồi tệ như mày nghĩ" để trấn an tinh thần thằng bạn. Thằng ngốc này không biết Jhope hyung cũng say nó như điếu đổ.

V thò tay vào túi quần rút điện thoại " Minie đã chịu thú nhận- nhiệm vụ của em đã thành công"- send to Monie hyung. Chà chà nếu hôm đó nó đi theo rình Minie thì đã được chứng kiến màn buộc dây giầy và vô tình ôm nhau của hai người đó. Nghĩ tới thôi nó đã thấy sến súa nhưng lòng lại thầm nghĩ " bao giờ mình mới là nhân vật chính trong phân cảnh lãng cmn mạn như thế, haixx".

[Hopemin 홉민] Love At The First SightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ