Chương 3: Giới thiệu

25 3 1
                                    


12h cậu nhận được cuộc gọi của thầy Son nói đến sớm để bàn về việc thi đấu. Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 25/02 năm sau, tính từ giờ chỉ còn hơn 2 tháng. Đây là cuộc thi 2 năm tổ chức 1 lần, cũng thuộc dạng tầm cỡ, đấu nhảy giữa các trường đại học với nhau trên toàn quốc. Cuộc nói chuyện của thầy Son và cậu khá dài, tóm tắt lại chỉ bằng ba ý như sau:

1. Trường cậu dự thi 3 bài nhảy, một đơn, một đôi và một đồng đội. Bài thì thầy chọn cả rồi.

2. Cậu với tư cách là team lead sẽ phải tham gia cả ba bài nhảy.

3. Nhảy đơn: cậu, nhảy đôi: cậu+ nhóc con rất khá thầy nói đến, nhảy đồng đội:7 người: F4+ nhóc con rất khá+ 2 người nữa xíu gặp.

" trời ơi, tôi chắc trâu quá, 3 bài luôn" cậu đau khổ. Đùa thôi, nghĩ vậy nhưng cậu vẫn thầm cảm ơn thầy vì thầy đã tin tưởng và hơn nữa vì đam mê nhảy nhót trong cậu lúc nào cũng rạo rực, 3 bài chứ 30 bài cậu cũng xin nhận.

1h mọi người có mặt đông đủ, trừ thằng Mon. 1h10' nó ào đến như một cơn gió, biết ngay lại giở trò cao su bu na. Sau khi ổn định trật tự và thông báo qua loa về sự góp mặt của 8 người mới, thì một đoàn người lừng lững kéo vào, là cái đoàn người sáng nay đã phá giấc ngủ của cậu. Nhưng nhìn kìa mắt cậu lập tức bị hút vào thằng nhóc đầu hồng lùn xủn. " A, đầu hồng, ôi xương cụt "- mắt cậu tóe lửa.

Tất cả đều cúi chào 90 độ, lần lượt từng người giới thiệu. Có ba thằng nhóc hình như được thầy Son xếp riêng ra hẳn bên ngoài, trông tất cả đều khôi ngô, tuấn tú trừ thằng nhóc đầu hồng, nhóc không đẹp trai mà là xinh, nét đẹp lai lai giữa nam và nữ, má bánh bao, mắt hí, cười thì không thấy tổ quốc đâu. Người bình thường khi nhìn thấy sẽ rất có cảm tình mà muốn chạy đến làm quen nhưng vì nỗi ê mặt sáng nay và cái sự đau của xương cụt, cậu ném cho nhóc con 500 sự ấn tượng xấu. Người đâu mà láu cá.

- Em chào tất cả mọi người, em là Park Jimin, sinh viên năm 3, mọi người cứ gọi em là Min cũng được ạ. Em là người mới mong mọi người chỉ bảo- Nhóc đầu hồng tuôn một tràng giang đại hải rồi nở một nụ cười kẹo ngọt khiến cả CLB phải lòng nhóc mà vỗ tay rầm rầm, đương nhiên trừ cậu ra.

- Đừng khó ở như vậy đê- thằng Mon huých cậu, thằng bé dễ thương vậy mà, hay mày vẫn thù vặt vụ sáng nay, haha.

- Mày im đi, giầy đây mày có ăn không tao cho- Jhope cáu.

- Thôi, gì nóng tính vãi- Mon "khinh bỉ" nhìn cậu

- Có chuyện gì hot- Jin và Suga châu mỏ, thằng nhóc kia trông cưng ghê ha.

- Thế mà có người không ưng cái bụng đó các hyung- Mon phân trần

- Nugu?

- Tự nhìn tự thấy-Mon hờ hững

- Bố thằng dở- hai hyung chả thèm nói với thằng Mon nữa, tập trung lại vào màn giới thiệu của mấy nhóc bên trên.

- Dạ, em là Kim Taehyung, sinh viên năm 3, mọi người gọi em là V cho thân thiết ạ, hì hì, em nhảy tệ lắm nhưng thích nhảy vô cùng, các tiền bối chắc phải chỉ bảo nhiều ạ- Nhóc thứ hai trong cái team 3 người tách biệt hào hứng giới thiệu. Cậu nhóc có khuôn miệng vuông, mái tóc tím nhạt, cao gầy và đặc biệt hút mắt vì cái vẻ đẹp trai trong ý muốn của nhóc và của bố mẹ nhóc. Khi cười khuôn mặt cậu nhóc này y chang cái một cái icon facebook, cái icon nhe răng khoe cái miệng vuông và đôi mắt cong cong, nó nó đấy.

- Chào mọi người, em là maknae ạ, Joen Jungkook, sinh viên năm 1, em mới lên Seoul, mới vào trường nên còn bỡ ngỡ lắm, nhờ mọi người chỉ dạy nhiều ạ- thằng nhóc đẹp trai này cuối cùng cũng kết thúc màn giới thiệu nhàm chán của người mới. Nhóc này cao lớn, tóc đen, khuôn mặt cũng như V vậy, đẹp đến kì lạ. Không lạ gì khi nó kết thúc giới thiệu là một tràng vỗ tay rầm trời ủng hộ. Người thì xuýt xoa sao giọng ngọt thế, người thì khen sao đẹp trai thế... vân vân và mây mây...

[Hopemin 홉민] Love At The First SightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ