Dạo gần đây, có một cô bé mới vào CLB nhảy, năm 3, tên Iseul, xinh xắn, cá tính và hình như rất thích Jimin. Điều này cô bé chẳng ngại ngần thể hiện ra bên ngoài. Ngay từ lần đầu tiên gặp, Iseul đã chủ động đến bắt chuyện làm quen với Minie, lân la hỏi V và Kookie số điện thoại, sở thích, thói quen của của nhóc. Khi Jimin nhảy, cô bé là người la hét cổ vũ nhiệt tình nhất, nhóc nhảy xong việc đầu tiên của Iseul là chạy lại đưa khăn, đưa nước, hỏi han. Mọi người trong CLB khi biết cô bé có tình cảm với Minie thì đều nhiệt tình ủng hộ trừ một vài người mà ai cũng biết là ai.
- Iseul thích Jimin vậy à, hai đứa đẹp đôi quá đi- Một anh trêu cô bé
- Nê, chúng em trông xứng đôi đúng không- Iseul vừa nói vừa quay sang Jimin cười
- Minie à, nhận lời cô bé đi, hai em đều có đôi mắt y chang nhau đấy- Một chị đi qua tiện thể trêu Jimin
- Em sẽ suy nghĩ ạ, Iseul dễ thương như vậy mà- Jimin vừa trả lời vừa quay sang Iseul nháy mắt làm cô bé cười vang một góc phòng. Bản năng trêu gái của nhóc con vẫn còn nguyên, haha.
Mọi việc như thế cứ đập vào mắt Jhope, dù không phải có ác cảm với cô bé nhưng cậu lại cảm thấy cực kì khó chịu, nói thẳng ra là ghen. Người mình thương tự nhiên được người khác công khai theo đuổi, không ghen mới là lạ. Bực hơn nữa là Min nhỏ cũng có phần muốn đón nhận tình cảm đó.
Trên đường 3 thằng nhóc trong maknae line về.
- Kookie, em có thấy hình như Iseulthích Jimin không- V hờ hững hỏi em út, thực ra là muốn cho ai đó nghe thấy
- Nê, em thấy chị ấy cứ luôn quấn lấy Jimin hyung thôi, anh ơi, hay anh thích chị đó đi- Kookie quay sang Min nhỏ lắc lắc tay
- Bậy nào- Jimin và V đồng thanh lên tiếng xong hai thằng quay lại nhìn nhau cười
- Anh chỉ coi Iseul là bạn thôi, anh thích người khác rồi- Jimin cười cười đáp lời
- Hế, nugu- Kookie có vẻ hơi ngạc nhiên
- Xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt thôi cưng, thôi nhanh mịa cái chân lên, về nấu cơm, tao đói- V khẩn thiết giục giã vì cái bụng nó bắt đầu kêu gào thảm thiết. Có vẻ chuyện yêu đương với thằng em út còn hơi khó khăn khi mọi chuyện về thằng anh đã rành rành trước mắt mà vẫn không nhận ra.
Ting, ting, tin nhắn from V- đã xác nhận Jimin không thích Iseul, hyung yên tâm nhé. Mon gập điện thoại cười thầm nhớ lại chuyện lúc chiều. Thấy Jhope mặt đần ra tội tội khi nhìn Jimin và Iseul cười đùa với mấy anh chị, Mon chọc
- Sao thế Hobie
- Bực
Jhope trả lời mặt lạnh tanh. Mon triệu tập Jin và Suga ra góc ban công quen thuộc. Bốn cái đầu lại lố nhố.
- Triệu hồn các anh gấp có chuyện gì- Suga lên tiếng
- Thằng Hobie có vẻ khó ở trong người- Mon cười khẩy
- Em thấy khó chịu khi Iseul và Minie thân thiết với nhau, cảm giác bực tức, khó thở khi thấy Minie cười với cô bé ấy. Em bị làm sao vậy- Jhope thần người ra
- Là mày ghen đó cu em- Jin phá lên cười, Hobie nhà ta yêu say đắm thật rồi
- Hình như Jimin còn muốn đón nhận tình cảm của cô bé đó cơ. Em phát điên rồi. Mấy tối nay em có ngủ được mấy đâu, cứ nhắm mắt là lại thấy nụ cười của Minie dành cho Iseul. Nhỡ Minie thích cô bé thật thì sao, em còn chưa biết em ấy có thích em không.
Cả ba phá lên cười, cười trong nỗi đau khổ của kẻ còn lại là niềm vui của tụi nó thì phải.
- Mày chưa hỏi sao biết Minie không thích mày, thằng khờ, mày ăn mấy bịch dấm chua rồi, cố lên, hyung tin mày sẽ tán đổ được Minie. Và nếu kể cả nó có nhận lời Iseul đi chăng nữa, mày vẫn có thể cướp nếu thích quá mà- Suga đấm vào bụng Jhope mà cười lớn.
Mặt Jhope đen thui, mấy ông này chẳng được cái tích sự gì cả. Mà nghĩ lại thì Suga hyung nói đúng, thích quá vẫn có thể đập chậu cướp hoa. Vì bông hoa này cậu nghĩ mình có thể làm gì cũng được ấy chứ. Nghĩ thông, mặt Jhope bớt âm binh hơn và vạch kế hoạch chắc chắn sẽ tỏ tình với em vào 14/02 sắp tới, em không chấp nhận vẫn sẽ kiên quyết theo đuổi tới khi em mở lòng thì thôi.
" Hobie à, mày thật biết cách lo bò trắng răng, người của mày vẫn là của mày thôi" Mon nghĩ lòng không khỏi mắc cười thằng bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hopemin 홉민] Love At The First Sight
FanfictionShort fic Thể loại: Hiện đại, ngọt hường, có xíu ngược, thanh xuân vườn trường, HE Nhân vật: Hope* Min + BTS ( cameo Running Man) Mình không phải ARMY nhưng sp 7 trẻ, trước có ship Kooksoo và Du Châu nhưng chưa đôi nào làm mình có động lực viết fic...