Chương 4: Ấn tượng đầu tiên

21 3 0
                                    

- Thôi, trật tự nào, giờ chúng ta sẽ khảo thử kỹ năng nhảy của các bạn mới nhé. Jhope, lên đây. Thầy giới thiệu đây là team lead của CLB chúng ta. Chắc thầy cũng không phải giới thiệu nhiều nhỉ, cậu ấy rất nổi tiếng không chỉ ở Seoul này đâu.- Thầy Son vừa mỉm cười vừa chỉ Jhope, làm điệu bộ mời cậu lên trên bục. Phát biểu chút nào con trai.

Jhope miễn cưỡng bước lên, vốn dĩ là lệch tủ vì chưa chuẩn bị bài, thầy cũng thật kì, chẳng báo cậu trước.

-Chào tất cả mọi người, người mới, người cũ. Mình là Jhope là teamlead CLB nhảy. Tất cả mọi người đều vì đam mê nhảy múa mà đứng ở đây, điều ấy thật tuyệt vời, mình hi vọng có thể thấy được sự nhiệt huyết trong từng bước nhảy của các bạn. Những người mới, mời mọi người show tài năng nào.

Jhope quét ánh mắt vào 8 người kia, đầu hồng hình như đã nhận ra cậu, nhóc con đang bụm miệng cười. "Ái chà chà, với tư cách trưởng nhóm nhẩy, tôi hứa sẽ hành cậu lên xuống nhé họ Park kia".

Nhạc bật lên, lần lượt từng người bước ra trình diễn, 5 người đầu thật chẳng để lại cho cậu ấn tượng gì cả, bước nhảy của họ rời rạc và yếu đuối. Có lẽ nhóc rất khá sẽ là 1 trong ba nhóc còn lại: Jimin, V, Jungkook. Cậu ngiêng người chờ đợi.

Jimin bước lên, cúi chào, mái tóc hồng rũ xuống như một bông hoa anh đào mùa xuân. Nhạc nổi lên, một bản nhạc balad buồn. "nhóc này đang làm cái quái gì vậy?"-Jhope nghĩ vì tất cả những người trước đều show ra các kĩ năng nhảy hiphop trên nền nhạc sôi động. Một mình nhóc con lại lạc loài với cái dòng nhạc này sao. Cả căn phòng im phăng phắc, cậu tò mò mà giương đôi mắt lên nhìn thật kỹ. Jimin bắt đầu nhảy, từng bước một, rất uyển chuyển, động tác nhuần nhuyễn, trông lạ mắt và thu hút làm sao. Cậu đoán có lẽ nhóc đã được đào tạo bài bản từ lâu rồi, chắc ở trường nghệ thuật cao trung. Đột ngột nhạc tắt, im lặng khác thường, 5s sau vang lên một bài nhạc sôi động, Jimin đột ngột chuyển sang show kĩ năng nhảy hip hop, cũng tuyệt vời và hoàn hảo như trước dù đã là một thể loại khác. Không nói không rằng cả căn phòng nóng lên, mọi người ào ào đứng dậy nhiệt tình cổ vũ nhóc, chỉ có cậu là ngơ người ra.

- Hình như nhóc này là nhóc rất khá mà thầy Son nhắc đến, oan gia ngõ hẹp rồi Jhope ơi, kẻ 8 lạng người nửa cân, vui ghê, haha- Mon như gào vào tai cậu, dững tưởng cậu bị điếc rồi cũng nên.

Jhope quay sang đấm cái bụp vào miếng sicula 8 múi rưỡi của thằng Mon. Mất dậy, dám trêu ông.

Jimin kết thúc bài diễn trong 90 ngắn ngủi nhưng đã show hết được các kỹ năng từ múa đương đại đến nhảy hiphop làm cho cậu cực kì, cực kì ấn tượng. Thực sự dù có ấn tượng xấu với nhóc con này thì cũng không thể phủ nhận được nhóc rất giỏi, chỉ kém cậu 1 xíu thôi, sẽ sớm bằng thậm chí vượt cậu trong tương lai.

Tiếp đó là tới màn show hàng của V và Jungkook, hai đứa nhảy cũng rất đẹp, nhưng thiên về nhảy cứng hơn, không có độ mềm dẻo như Jimin. Cậu suy nghĩ, nhưng hình như từ nãy tới giờ cậu nghĩ về nhóc con đó hơi nhiều rồi đó. Bất giác cậu quay lại tìm cái đầu hồng, nổi bần bật nên dễ nhìn ra lắm. Nhóc con đó đang cười kìa, nụ cười ấy, đột nhiên thấy sao mà dễ thương vậy. Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng đôi mắt hí rị. Cậu thấy hình như vô tình, có cái gì đó thịch một cái, tim cậu lạc nhịp 1s thôi, trong ruột gan hình như có gì vừa nứt ra bén rễ, cựa quậy như tìm nguồn sống. Chẳng biết nữa, cậu cứ đờ ra nhìn thôi. Aaaaaaaaaaaa, Antue...

- Này thằng ôn, nhìn Jimin à- Mon hướng về phía cậu nhìn, lấy tay hua hua trước mặt cậu.

- Nó nhìn ai mà ngu người thế kia- Suga said

- Kia kìa, nhóc Min đó- Mon vừa nói vừa lôi cổ Suga chỉ về hướng nhóc.

- Xời, nhóc con đó ấn tượng quá mà, có thể coi là đối thủ của họ Jung rồi- Jin chĩa mỏ nói đế.

- Im mồm, mày điên à thằng Mon kia, ông giần chết mày giờ, mày không nhớ nó chính là thằng vô thưởng vô phạt đâm vào tao gẫy cả xương chậu mà ngang nhiên bỏ chạy à, tha không hận thì thôi, nhìn nhõm gì- Jhope phủi tay đứng dậy trong đầu nghĩ " cha nó, chỉ có nó vẫn là đứa hiểu mình nhất, hic".

�����ViX�c

[Hopemin 홉민] Love At The First SightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ