Chương 19: Fall in love with shape of you.

10 1 0
                                    

2 tuần nữa êm ả trôi đi, cậu vẫn để ý nhóc, nhóc vẫn để ý cậu nhưng cả hai đều chỉ âm thầm theo dõi đối phương. Chỉ còn hơn một tháng là diễn ra cuộc thi đấu. Càng gần ngày lên thớt, không khí luyện tập càng hừng hực, mọi người đều quyết tâm mang chiến thắng về cho trường. Bài team, tất cả đều đã quen và nhảy đồng đều, ăn ý với nhau hơn. Bài cặp của cậu và nhóc khá ổn, bài solo của cậu thì không phải nói, năm ăn năm thua cầm chắc cúp trong tay.

Nói về phần solo của nhóc, khá khó, lời và nhạc bài hát thể hiện sự giằng xé trong nội tâm, cách suy nghĩ của một chàng trai đang dần trưởng thành. Điều đó đòi hỏi người nhảy phải thực sự giàu cảm xúc, hơn nữa nhóc còn bị bịt mắt, vì thế nhóc chỉ có thể biểu hiện cho khán giải thấy bằng cử chỉ, khuôn mặt và động tác điêu luyện của mình.

Nói không phải khen chứ tiểu bảo bối của cậu, óc sáng tạo tốt, khả năng nhảy và biểu cảm lại càng cực tốt. Muốn mềm dẻo có mềm dẻo, muốn cứng rắn có cứng rắn, muốn kute có kute, muốn sexy có sexy. Đó là những gì cậu đúc kết được sau hàng trăm lần nhìn ngắm nhóc con nhảy. Mỗi khi nhóc con đưa tay ôm lấy khuôn mặt, ôm lấy hai bờ vai hay chỉ là vuốt nhẹ gáy thôi, cậu đã thấy nhóc quyến rũ dã man. Hay là tình nhân trong mắt hóa tây thi...Jimin à, cơ thể em là cả một nghệ thuật đấy- Jhope nghĩ thầm trong khi đôi mắt đang bị hút vào hình hài ấy. Rồi miệng cậu cứ lẩm nhẩm bài hát gì đó

Oh-I-oh-I-oh-I-oh-I. I'm in love with your body.

Oh-I-oh-I-oh-I-oh-I. I'm in love with shape of you.

Com on, be my baby, com on...

Hôm nay, kì lạ thay là đến lúc tập bài cặp với bài solo của Jhope rồi mà chẳng ai chịu về. Thằng V và Kookie thì nói nay hai người không có hứng về sớm, vâng vãi cả hứng. Ba ông kia thì nói muốn nhìn thấy bài nhảy của Jhope như thế nào. Thú thực là Jimin về nhà thi thoảng điên lên cũng nhả'y bài tập cho V và Kookie xem nhưng theo như lời ba ổng hyung thì "thằng Jhope ngoài phòng tập, sân khấu và phòng riêng của nó thì nó chẳng bao giờ nhảy trước mặt ai khác cả, kể cả bạn bè thân thiết".

Cậu cũng chẳng nhớ khoảng thời gian này ngày hôm nay lại có thêm tận 5 người trong phòng, cứ tưởng chỉ có mình và Jimin nên cứ thừ người ra ngó nhóc nhảy.

- Anh nhìn thằng ngu kia kìa, nó si tình vãi cả ra. Nó nhìn Minie chăm chú đến độ nó không biết mình đang cầm ngược điện thoại mà vuốt nấy vuốt nể- Mon huých Jin hyung

- Tao đến lạy nó luôn- Jin chán nản ngó thằng em hiện giờ chắc đang lạc trong cơn mơ nào đó.

Và đến lượt Jhope nhảy. Bài nhảy đầy những động tác khó, nhạc bắt tai nhưng hơi dị, phải là người skill điêu luyện mới có đủ sức cảm thụ và thể hiện được. Nội dung nói về xúc cảm của một người dám đứng lên chống lại những rào cản, những bất công, những định kiến của xã hội. Và có một ai đó cũng theo thói quen mà nhìn chàng trai nhảy trên bục kia đắm đuối, không màng một ai, đến nỗi V rút điện thoại ra quay cái cảnh mê say đó cũng không biết. Có điều gì đó thúc giục V phải điều tra thêm ở mấy hyung, chắc họ phải biết chuyện này, chứ nó càng ngày càng lo cho Jimin, nhóc bạn nó dường như đã chìm quá sâu vào vũng lầy đó rồi.

- Mon hyung, Jin hyung, Suga hyung, em có chuyện này muốn hỏi các anh- V lò dò sang chỗ hyung line.

- Sao chú, tính hỏi các anh where is my đĩa bay à- Mon cười

- Em nghiêm túc đó. Dạo gần đây anh có thấy giữa Jhope hyung và Jimin nhà em có gì đó ba chấm không ạ, hai người đó rất lạ, hình như mỗi lần chạm mặt đều ngại ngùng hơn bình thường- V chậm chạp nói

Mon và Jin giật mình, quay lại nhìn nhau.


[Hopemin 홉민] Love At The First SightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ