MBIMSL~Chapter1
Stacey's Point Of View
"Hi I'm Stacey Villanos I'm 4th Year College isa akong mabait na babae hehehe isa rin akong magandang nilalang Tapos-"
"Uhmmmm baby faster." 0mg kailangan talaga nila Lakasan Grrrrr, bwiset talaga nag papakilala pa ako dito. sa sobrang inis ko lumabas ako ng kwarto at pinuntahan ang kwarto ni kuya
>0_0< Ganyan lang naman naging reaction ko dahil saaking nakita, yung inosente kung mata naka kita ng kababalaghan agad ako tumalikod at nag salita.
"Ano ba kuya hindi niyo ba pwede hinaan yan may tao kaya sa kabilang kwarto!"tsk tumakbo na ako sa aking kwarto hello ayoko kaya maka kita ng ganun posisyon
Hay nako nakalimutan kona tuloy ang line ko maka kain na nga lang, agad ako lumabas ng kwarto bakit ba Kasi wala sila mommy dito kainis
ayoko pa naman kasama si kuya tuwing gabi dina ako maka tulog ng maaga dahil sa ingay sa kwarto niya nag papakamalan tuloy ako zombie pag pamapasok sa school dahil sa lake ng eyebags ko.
Miss kona sila Mommy pano naman kasi 3 months na silang wala at hindi ko alam kung paano maging masaya bwiset sana pala sumama na lang ako
"Ay palaka!" nagulat ako ng biglang bumukas yung pinto ng kwarto ni kuya dipa pala ako nag lalakad
"Sorry ha naistorbo ka namin ng kuya mo." tsk buti na isipan niya mag sorry e siya nga halos naririnig kung parang kinakatay na baboy.
"Sana sa susunod wag kana pumunta dito!" pataray kung sabi hindi ko kasi siya gusto para kay kuya muka kasi siyang higad mukang makati at isa pa alam ko naman na isa lang ito sa babae ni kuya.
hindi kona siya hinintay mag salita agad ako bumaba wala akong panahon hintayin ang sagot niya dahil ang tunay na maganda hindi nag hihintay hehe kasabihan ko yan.
Pag baba ko kinuha ko agad yung ice cream ang init kaya ngayun susubo kona sana ng may biglang humawak sa kamay ko
"Diba sabi ko sayo wag ka kakain niyan dahil may ubo ka." tsk pag ako pina pakelaman niya pero yung sarili niya hindi niya pina pakelaman.
-POUT- "kuya ngayun lang naman please ang init kaya ngayun hindi moba feel?" nag papa cute na sabi ko.
"Hindi e nilalamig ako." tsk nilalamig pero naka hubad ng damit
"Kalokohan mo kuya!" susubo na sana ako ng bigla niya agawin at bigla niyang kinain.
"Luh kuya bwiset ka naman!" nag lakad ako ng padabog nakaka bwiset kasi napa lingon ako kay kuya ng bigla ito nag salita.
"Stacey bakit muka kang zombie ngayun?" tinignan ko siya ng masama wow naman nag tanong pa siya talaga. lumapit ako sakanya at hinampas siya sa braso.
"Bwiset ka kuya gusto moba isa isahin ko sayo kung bakit ako laging puyat!" ngumiti lang ito na napaka lapad, tsk tumakbo ako papunta sa kwarto ko.
Pag punta ko agad ako tumingin sa salamin. hayyyss muka naba talaga akong zombie nakakainis naman.
Dwight's Point Of View
"I'm Dwight Villanos I'm 4th Year College I'm 21 years
old mas matanda ako kay Stacey ng tatlong taon."Natatawa ako dahil sa reaction niya kanina niloloko ko lang naman siya Hindi naman siya mukang zombie sa paningin ko maganda parin naman siya.
Lagi kasi ako nag dadala ng babae dito sa bahay pag tulog na si stacey pero dahil sa sarap ng nararamdaman nila hindi nila Na pipigilan mag ingay.
Nag luto ako ng makaka kain alam ko kasi gutom na yun wala kasi kami pasok ngayung araw.
BINABASA MO ANG
My Brother Is My Secret Lover (COMPLETED)
RomanceNag simula lahat sa isang simpleng pabor, hanggang napunta ito sa isang laro. Si Stacey Villanos ay isang kilalang mabuting tao at mapag mahal sakanyang mga magulang, kaibigan, nobyo at sakanyang kuya. Masaya ang pag sasama ng mag kapatid ngunit sa...