CHAPTER 21🌼

9K 94 17
                                    

MBIMSL~Chapter21

Max's Point Of View

Maaga ako nagising balak kasi namin nila Eunice mag kita kita ngayun, pero hindi kasama si Stacey kasi gagawa kami ng surprise para sakanya, ngayun namin gagawin dahil bukas birthday niya na. Marami kaming dahilan kay Stacey, balak sana ni Stacey ngayun kami gumala dahil wala naman daw pasok, kaso nag dahilan kami isa isa na may lakad kami, ako naman sinabi ko masakit ang ulo ko kaya hindi ako pwede lumabas. Gusto ko man siya makasama ngayun kaso kailangan namin gawin to dahil alam namin na magiging maganda at magiging masaya si Stacey bukas.

Bumili kami ng mga kailangan para sa surprise bukas, tinawagan na din ni Eunice si Dwight at sinabi gagawa kami ng surprise para kay Stacey, pumayag naman daw siya at tutulong pa sya para mag ayos, gaganapin namin siya sa garden nila Stacey dahil favorite niya itong tambayan. Ang gagawin namin bukas lilibangin ni Dwight si Stacey para hindi siya mag hinala, tapos pag tapos na namin gawin dun na siya isusuprise.

Mga ilang oras din kami nag ayos ngayun sobrang pagod kami lahat, kailangan kasi palobohin yung 100 pcs na lobo para bukas, hindi kasi pwede bukas pa gawin gahol sa oras, para yung lulutuin na lang at yung iba pa na madali na lang gawin.

Nandito na ako sa bahay naka higa ka text ko si Stacey, sobrang namimiss kona siya agad isang araw ko siya hindi na kita ngayun, tinitiis ko sarili kona wag siya puntahan dahil yun yung sabi ni Eunice, baka daw kasi masira yung surprise. Tumayo ako at kinuha yung maliit na kahon binuksan ko ito, ito yung ireregalo ko kay Stacey para bukas.

Naalala kopa nung ibigay sakin to ni lola, sabi niya ang sing sing nato ay ibibigay ko lang sa babaeng sigurado na ako na siya ang makakasama ko habang buhay. Ibibigay ko ito kay stacey dahil alam ko sa sarili ko na si stacey lang ang gusto ko makasama habang buhay, gusto ko siya ang magiging ina ng magiging anak ko wala ng iba hindi ko makita yung sarili kona iba yung kasama, hindi ko alam feel ko hindi ako magiging masaya pag nawala si Stacey sa buhay ko.

Tinabi kona yung maliit na kahon at humiga na ulit ako tinawagan ko si Stacey, Tatlong beses nag ring bago niya ito sagutin.

"Hello." sagot ni stacey.

"I miss you so much!" agad na sabi ko.

"I miss you too, bakit gising kapa mag pahinga kana diba masakit ang ulo mo wag ka nang mag puyat." saad ni Stacey.

"Gusto pa sana kita kausap, kaso utos mopo yun boss kaya kailangan sundin." Narinig ko yung mahina niyang tawa kaya napangiti ako.

"Sleep na good night!" stacey said

'Good night, i love you!" sagot ko.

"I love you too!" napangiti ako lalo, binaba kona yung cellphone ko at para akong tanga ikot ng ikot sa kama hindi ko alam kinikilig ako.

Nung nahimasmasan na ako pinikit ko ang mata ko medyo dinadalaw na din kasi ako ng antok dahil sa pagod, excited ako para bukas gusto kona din mayakap si Stacey at gusto kona din siya makitang masaya.

Dwight's Point Of View

Nagising ako ng maaga, hindi na din ako kumain nag tanong pa si Step kung san ako pupunta, sinabi kona lang na pupunta lang ako sa mga kaibigan ko, pero hindi talaga balak ko kasi bumili ng regalo kay Stacey dahil bukas ay birthday niya na, tinawagan din ako ni Eunice, ang sabi niya gagawa daw sila ng surprise para kay Stacey at gaganapin sa garden namin at kailangan ko lang daw libangin si Stacey, naisip ko hindi naman magiging mahirap yun dahil kaya ko naman gawin yun.

Ang balak ko kasi bilin para sakanya ay kotse, alam ko dati pa kasi niya gusto mag ka kotse nag paalam na din naman ako kay mommy na bibilhan kona ng kotse si Stacey, nung una ayaw nila pero napapayag ko din naman sila. Alam ko magiging masaya siya bukas yun yung gusto ko mangyari, gusto ko lagi lang siya masaya.

Naka bili na ako ng kotse, hindi kona muna siya inuwi dahil baka makita ni Stacey ang gagawin na lang ay ihahatid sa bahay bukas. Medyo matagal kona din kasi pinag iisipan yung pag bili ko ng kotse, ngayun lang nag tama dahil birthday naman niya bukas. Nag pagawa na din ako ng lesensya para sakanya marunong na naman sya mag pa andar dahil dati tinuruan kona siya.

Pauwi na ako ayoko din kasi ngayun masyado mag lalalabas dahil wala ako sa mood, niyayaya ako ng mga kaibigan ko uminom kaso dahil nga wala ako sa mood tumanggi ako. Buti na lang at hindi traffic kaya nakauwi agad ako, pag pasok ko sa bahay kumakain si Step at Stacey niyaya nila ako kaso hindi naman ako nagugutom kaya tumanggi ako. Medyo inaantok pa din ako, alam ko naman yung dahilan dahil maaga ako nagising hindi ko kasi gawain yun mas lalo na pag walang pasok medyo nababad mood ako pag maaga ako nagigising, sakit kona siguro to dahil lagi ako ganto pag maaga nagigising, pag akyat ko nahiga agad ako at pumikit.

Naalimpungatan ako ng bigla may tumapik sakin kaya dumilat ako, umunat ako at umupo at kinusot yung mata ko.

"Kuya ano oras na hindi kapa kumakain, kaya dinalan kita." tumingin ako kay stacey na inaasikaso yung pag kain at nilagay sa harap ko. Napatingin naman ako sa orasan bat ang bilis ng oras feel ko wala pang 30 minutes ako tulog kasi naman alas otso na ng gabi ganun ba ako kapuyat grabe.

"Thankyou ikaw kumain kana ba?" tumango naman siya, lalabas na sana siya pero pinigilan ko siya.

"Teka Stacey pwede bang dito ka muna kahit sandali lang please!" nakita ko naman yung pag kagulat niya, pero maya maya tumango siya at umupo sa kama, napangiti naman ako at kumain na nakatingin lang siya sakin. Nung tapos na ako kumain tumayo siya at inalis na yung plato sa harap ko ilalabas na sana niya kaso bigla ako tumayo.

Hinawakan ko yung kamay niya at nilapag yung plato hawak niya, tinignan ko siya sa mata mismo.

'K-kuyaa m-may kailangan k-kapa?" hindi ko siya sinagot hinawakan ko yung pisnge niya at hinalikan ko siya.

Stacey's Point Of View

Hinihintay ko si kuya matapos kumain, pinag bigyan ko siya sa gusto niya na dito muna ako sandali, hindi ko alam pumayag naman ako na dito lang muna ako sandali pero grabe yung kabog ng dibdib ko. Nung nakita kona tapos na si kuya kumain agad agad ko kinuha yung plato niya lalabas na sana ako.

Kaso bigla ako hinawakan ni kuya sa kamay at hinarap sakanya at tinitigan sa mismo mata ko.

"K-kuyaa m-may kailangan k-kapa?" Shit pinipilit kung wag mautal, pero hindi ko napigilan.

Hindi siya sumagot mas lalo ako kinabahan ng bigla hawakan ni kuya yung pisnge ko, aalisin kona sana yung kamay niya nakahawak sa pisnge ko kasi bigla niya ako hinalikan, sa sobrang gulat ko hindi agad ako nakagalaw maya maya bumitaw siya at tumitig sa mga mata ko sobrang lapit pa din namin sa isat isa.

"I miss your lips baby!" hinalikan niya ulit ako mas mapusok pa, ewan koba gusto ko siya itulak kaso yung katawan ko kusang bumibigay hindi ko madeny na hindi ko siya sa miss gusto ko sumigaw naiinis ako at naguguluhan.

Maya maya bumitaw siya sa pag halik, tumingin siya sa mga mata ko at nag salita na naman. Ewan koba hindi ako makapag salita ng masyado ngayun.

"I want you, i want all of you, i want fuck you hard right now!" napalunok ako ewan koba may aircon kami pero pinag papawisan ako. Bigla din agad nag salita si kuya.

"But i know ayaw mo, o sige na matulog kana ako na ang mag baba nito." kinisan niya ako sa noo at lumabas na.

Pumasok na ako sa kwarto ko at humiga sa kama, pinukpok ko ng tatlong beses yung ulo ko. Nakakainis na sisiraan naba ako ng bait, bakit hinayaan ko gawin lang yun ni kuya nakakainis.

Pinipilit kung kalimutan yung nangyari. Maya maya nag text si Max nilibang kona lang sarili ko, tumawag din siya at nag usap sandali pinatulog ko din siya agad, dahil alam kona masakit yung ulo niya at baka lalo sumakit yung ulo niya pag nag puyat pa siya. Pinikit kona din yung mata ko medyo inaantok na ako.

"Goodnight sabi kopa sa sarili ko bago ako tuluyang makatulog."

~MBIMSL

My Brother Is My Secret Lover (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon