CHAPTER 36🌼

3.3K 36 0
                                    

MBIMSL~Chapter36

Dwight's Point Of View

Tinaas ko ang kanyang dress at tinanggal ang kanyang suot na panty, at doon ko tinapat ang aking muka.

Kumakapit siya sa aking buhok kaya naman mas dinidiin kopa ang aking muka, pag tapos tinanggal ko ang aking sintoron at tinanggal ang pag kakasuot ng aking pantalon at nilabas ang aking alaga. tinapat ko ito sa kanyang pagka babae at dahan dahan gumalaw sakanya ibabaw.

"Uhmmm!" rinig kung usal niya.

Mas binilisan kopa ang aking galaw hanggang sa pareho na namin naramdaman ang pag iisa ng aming mga katas.

Inayos namin ang aming sarili at kinuha na ang regalong binili namin para kaila tita Joy, lumabas kami ng bahay at nag lakad papunta sa bahay nila tita Joy.

Pag dating namin sinalubong kami ni tita Joy at Mj, kaya naman sabay namin binigay ang mga regalo na binili namin.

"Happy Birthday!" sabay na sabi namin ni Stacey.

"Thankyou, tuloy kayo!" sumunod kami sakanya.

Madami ang bisita kaya naman medyo maingay din ang bawat paligid, lumapit samin si Akisha at niyaya si Stacey, tumingin sakin si Stacey at ako naman ay tumango.

Naiwan kami ni Mj, umupo ako sa may sofa at inabutan niya ako ng isang basong may wine, tinanggap ko ito.

"Nabalitaan kung bukas na daw ang balik nyo sa manila!" tumingin ako sakanya bago sumagot.

" Oo, balak kasi dapat namin isang linggo kami dito, kaso madami din aasikasuhin sa manila!" sagot ko.

Habang umiinom ako, bigla akong napatingin sa babaeng lumapit kay Mj, napa buntong hininga ako ng makilala ko kung sino iyon.

"Oh pinag tagpo na naman tayo!" umupo siya sa tabi ko.

"Magka kilala kayo?" tanong ni Mj.

"Yes, nakita ko siya sa Fiesta kasama yung wife niya." tumango lang si Mj.

"Maiwan ko muna kayo ha, thankyou sa pag punta Chloe." Saad ni Mj.

Naiwan kami ngayun dalawa nitong Chloe daw ang pangalan, ito yung babae na nakasagutan ni Stacey sa Fiesta.

"Hindi mo ata kasama yung asawa mo?" kumapit siya sa braso ko, mabilis ko din itong tinanggal.

"Pwede ba lumayo layo ka nga sakin, ayoko sa babaeng masyadong madikit!" inis na sabi ko.

"Sabi kona kaya kita nilapitan sa Fiesta kasi anlakas ng dating mo, baka pwede ka ngayun!" kumunot ang noo ko.

"Wala akong panahon sayo at isa pa may asawa na ako kaya lumayo layo ka sakin!" tumayo ako, akmang aalis na sana ako pero bigla niya akong hinawakan sa kamay at hinila, kaya naman na out of balance ako at napaupo.

nagulat ako ng bigla niya akong halikan sa labi, kaya naman bigla ko siyang natulak.

"What the heck, ano bang problema mo?" ngumiti ito at tumingin sa harap namin.

Humarap ako sa harap namin, nanlaki ang mata ko ng makita ko si Stacey na naka tingin samin.

Dahan dahan siyang lumapit samin, at tumayo sa harap ni Chloe at biglang nag salita.

"Sumunod ka sakin!" saad nito habang naka tingin kay Chloe.

Tatayo na sana ako para hawakan si Stacey pero bigla siyang tumingin sakin ng seryoso.

"At ikaw maiwan ka dito!" mag sasalita pa sana ako kaso biglang nag lakad si Stacey palayo at sumunod naman sakanya si Chloe.

Lumapit sakin si Akisha, at biglang nag salita.

"Kaya na ni Stacey yun, hintayin na lang natin siya dito!" tumingin ako sakanya, umupo ito kaya naman umupo din ako.

Alam kung kaya ni Stacey yun pero hindi pa din ako mapakali dahil hindi ko nakikita ang pwedeng mangyare.

Mga ilang minuto kami nag hintay ng biglang bumalik si Stacey, siya na lang ngayun ang nakita namin dahil wala na siyang kasunod pang pumasok, tumabi siya sakin at ngumiti.

Stacey's Point Of View

Pabalik na kami ngayun kung saan ko naiwan si kuya, ngunit napahinto kami ni Akisha ng makita ang pag hila ng babae kay kuya, kaya naman napaupo ito at ang hindi ko inaasahan ng bigla siyang halikan ng babae.

Nakita kung tinulak siya ni kuya at may sinabi ngunit hindi kona ito masyado narinig, tumingin sakin ang babae at ngumiti, alam kung sinadya niya iyon. lumingon si kuya at nagulat nung nakita niya ako, lumapit ako sakanila at tumapat sa babae.

"Sumunod ka sakin!" sabi ko dito, nakita kung tumayo si kuya kaya naman tinignan ko siya at nag salita.

"At ikaw maiwan ka dito!" saad ko sakanya.

Nag lakad ako palabas naramdaman ko naman na kasunod ko siya, huminto ako sa may likod ng bahay at humarap na sakanya, naka pamewang pa ito habang naka ngiti na nakatingin sakin, kaya naman ngumiti ako nang nakakaloko.

"Huling babala kona to sayo, subukan mopang idikit yang marumi mong labi sa labi ng asawa ko, papasabugin ko yan!" saad ko dito, aalis na sana ako kaso bigla itong nag salita.

"Sa tingin mo masisindak moko sa mga salita, pwes nag kakamali ka!" saad nito.

Lumapit ako sakanya at nilapit ko ang muka ko sakanya.

"Wag moko subukan, madami na akong alam sayo, baka gusto mong sirain ko ang buhay mo bago ako umalis sa lugar nato!" tinignan ko siya ng seryoso.

"Wag moko subukan, galit ako sa mga kabit na tulad mo!" nakita kung nag bago ang kanyang awra, kaya naman ngumiti ako at iniwan siyang mag isa doon.

Pumasok ako sa loob at nakita ko agad sila kuya at Akisha, lumapit ako sakanila at umupo sa tabi ni kuya, nakatingin siya sakin kaya naman ngumiti ako.

"Kamusta Stacey? ayos na?" tanong ni Aki.

"Oo, thankyou!" tumango siya at ngumiti.

Kumain kami ng kumain at nag kwentuhan, nalungkot sila tita Joy at Akisha nung nalaman nila na uuwi na kami bukas, gusto pa sana naman mag tagal kaso hindi na pwede, pero nangako naman kami na babalik kami dito para makasama ulit sila.

Ilang oras na ang lumipas kaya naman nag paalam na kami kay tita Joy, lasing na din kasi si kuya kaya naman kailangan na namin umuwi dahil maaga din ang byahe namin bukas.

Gusto pa sana kaming ihatid ni tita pero tumanggi na ako dahil kaya pa naman namin at hindi naman ganun kalayo ang bahay, hindi na ako nakapag paalam pa kay Akisha dahil nakatulog na ito.

Nag lalakad kami ni kuya ngayun, medyo kaya pa naman mag lakad ni kuya kaya hindi ako masyadong nahihirapan sakanya, mabilis kami naka uwi, inupo ko sa sofa si kuya at ni lock ang pinto.

"Tara na ipapasok na kita sa kwarto mo, para makapag pahinga kana!" saad ko.

Ngunit itatayo kopa lang sana siya ng bigla niya akong hilain at halikan. bumutaw ako sa pag halik niya at tumingin siya sakin.

"Hindi ko gusto yung nangyare kanina!" saad nito.

"Alam ko, nakita ko ang nangyare!" sagot ko.

Niyakap niya ako ng mahigpit, hinayaan ko muna na ganun ang aming pwesto.

"Ayoko ng magagalit ka sakin, kaya mas pipiliin kung lumayo o umiwas sa mga ayaw mo!" yumakap ako pabalik sakanya, at pumikit.

Natatakot akong dumating ang araw na tadhana na ang mag layo sating dalawa, ayokong mangyare yun kaya gagawa ako ng paraan para hindi tayo mag kahiwalay.

~MBIMSL

My Brother Is My Secret Lover (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon