MBIMSL~Chapter4
Dwight's Point Of View
Hinabol ko si Stacey pero hindi kona siya nahanap, inikot kona lahat ng sulok ng school pero hindi ko nakita si Stacey, baka naka uwi na sya.
Pumunta ako sa parking lot para kunin ang kotse ko, uuwi na muna ako gusto ko maka usap si Stacey.
Ano bang nangyayari sakin, bakit koba nasabi yun sakanya, ang alam ko yun ang laman ng puso ko, gusto ng puso ko ako lang ang dapat niyang mahalin wala ng iba.
Alam kung mali pero gusto ko sakin lang siya hindi siya pwede mapunta sa iba.
Nagulat ako ng bigla may humalik sa labi ko, shit agad ko siyang tinulak nanlaki ang mata ko ng makita ko si Step.
Si Step ang first love ko at first girlfriend ko din, siya ang dahilan kung bakit ako nasaktan dati.
"Step?" nagulat ako bakit siya nandito ang alam ko nasa america siya.
"You miss me?" bigla niya akong niyakap, fvck nakalimutan niya naba na wala ng kami simula ng niloko niya ako.
"Bitawan moko at bakit ka nandito?" tinulak ko siya palayo.
"Nandito ako para sayo." tsk pumasok ako sa kotse ko nagulat ako ng bigla rin siyang pumasok.
"Ano bang ginagawa mo? wala akong panahon makipag usap sayo, bumaba Kana!" bwiset talaga nag mamadali ako nakaka bwiset nag aaksaya lang ako ng oras dito.
"Hanggang ngayun paba galit ka parin sakin?" alam mong ikaw lang ang mahal Ko. bigla niya ako hinalikan dahil ito ang gusto nya, humalik din ako pabalik sakanya, gusto niya makipag laro pwes pag bibigyan ko siya.
Pinaandar kona ang sasakyan ko at pinunta sa condo ko, gusto niya makipag laro pag bibigyan ko siya.
Nang makarating na kami sa condo, agad ko siyang hinalikan alam ko yan naman ang gusto niya.
Binuhat ko siya papuntang kwarto, hiniga ko siya at dahan dahan hinubad ang kanyang suot na damit, nang tuluyan kona itong nahubad, agad ko siyang hinalikan sa leeg pababa.
Napangiti ako ng bigla niya ako hiniga at pumatong siya sa harap Ko, dahan dahan niyang hinubad ang aking pantalon.
Shit napaka sarap ng kanyang ginagawa, nag palit kami ng position ako naman ang pumatong sakanya.
After 19288191919 Minutes
Hingal na hingal ako kaya bigla na lang bumagsak yung katawan Ko Sa katawan niya, shit nakaka pagod.
Pinahinga ko saglit ang aking katawan at ng makabawi na ako ng lakas nag bihis ako, pag tapos ko mag bihis lalabas na sana ako ng bigla nag salita si Step.
"Babe saan ka pupunta?" lumingon ako bago mag salita.
"Uuwi lang ako!" bigla siyang tumayo at yumakap sakin.
"Babe bumalik ka agad, hihintayin kita!" agad kung tinugon ang pag kakayakap niya sakin.
"Babalik ako hintayin mo lang ako dito mag dadala nadin ako ng pag kain mamaya, basta pag may kailangan ka tawagan moko." agad ako bumitaw sa pag kakayakap niya at tumalikod, Lumabas na ako ng condo.
Nababaliw na nga siguro ako dahil hinahayaan kung pumasok na naman sa buhay ko si Step. napa hawak ako sa ulo ko naiinis ako lalong gumugulo yung buhay ko.
Gusto kona lng umuwi yun naman talaga ang dapat kung gagawin.
Stacey's Point Of View
BINABASA MO ANG
My Brother Is My Secret Lover (COMPLETED)
RomanceNag simula lahat sa isang simpleng pabor, hanggang napunta ito sa isang laro. Si Stacey Villanos ay isang kilalang mabuting tao at mapag mahal sakanyang mga magulang, kaibigan, nobyo at sakanyang kuya. Masaya ang pag sasama ng mag kapatid ngunit sa...