Chapter 13

1.8K 57 0
                                    

Dalawang araw na ang nakakalipas Hindi pa din nakikita ni Karen ang binata buhat ng may mang yari sa kanilang dalawa...ayaw man niya i entertain ang lungkot na nararamdaman pero di niya mapigilan.may time pa na minsan natutulala siya na agad napansin ng mga kasama...

Nalintikan tinamaan na si Karen...bulungan ng mga kasama ni Karen sa trabaho..

Broken hearted yan kaya yan natutulala...

Sino naman ang maswerteng lalake na yun ah..sa tagal-tagal na madami ang nag papasaring biruin mo may naka bihag din

PST..wag nga kayo maingay marinig kayo nung tao..bumalik na tayo sa trabaho...Maya makita tayo ng manager...

Agad nagsipag balikan ang mga into sa kanya-kanyang toka...habang si Karen ay patuloy na natutulala...

Nag iisip siya bakit pinayagan ang sarili na mahulog ang loob sa binata...bakit niya hinayaan ang sarili na may mangyari sa kanila...kaya ngayon sa halip na wala siyang isipin kundi ang kanyang pamilya sa mindoro iniisip niya na rin kung paano may mabuo na baby...naka ilan din sila ni Christian at walang ginamit na contraceptives...sa naisip lalo naman na stress si Karen at di niya namalayang kanina pa sa tabi niya ang iniisip na binata...

Na miss ng todo ni Christian ang dalaga...kahit anong pigil niya sa kanyang nararamdaman pilit pa rin itong lumalabas...

Kaya kahit busy ang sched niya pinilit pa rin niyang dumaan sa school na pinag tratrabahuhan nito...nalungkot siya ng di agad niya into makita sa labas inisip niyang wala ito pero ng tinanong niya ang ka trabaho into sinabi na sa loob si Karen...agad siyang nag paalam sa manager na papasok siya loob...napansin niyang atubili itong pumayag at sa isipin na may gusto ito sa dalaga nanikip ang dibdib niya sa selos...

Ilang minuto na ang nakaraan Hindi pa din siya napapansin ni Karen...gusto niya itong saklitin sa likod,yakapin ng mahigpit pero nag pigil siya sa dami ng pares ng mga mata na naka masid sa kanila...

Tumikhim siya upang ipaalam sa dalaga na nasa likod lamang siya nito..

Agad napalingon si Karen sa likod niya at laking gulat niya na makitang si Christian ito...

Hi...mahinang bati ng binata sa dalagang natulala...

Napangiti si Christian at masuyong hinaplos ang mga pisngi ni Karen..

Hey...are you okay?mahina pa ring bulong ng binata na nag hatid ng kiliti sa kanyang damdamin...

Tumango si Karen at ngumiti sa binata...

K-kamusta ka?

I'm okay..how about you?

Ah...naku baka madumihan ka dito o mabasa ka...

Okay lang..but I'm willing to get wet with you..bulong nitong muli sa dalaga na pinamulahan ng mukha...

Tumawa naman ng malakas si Christian pagka tingin sa mukha nito...

Your blushing..as I've expected...anyway, yayayain sana kita mag lunch...

N-naku pasensya na may trabaho pa ako...

No problem...inilabas nito ang cp sa bulsa ng black slacks nito at may tinawagan...ipinapaalam nito si Karen na mag ha-half day...

Ilang minuto lamang ang pag uusap ay agad nitong binaba ang cp at tinanggal nito ang Apron sa katawan ni Karen.

Ipinaalam na kita sa may-ari nitong canteen kaya wala ng problema

Ha?p-pero baka mapagalitan ako ng manager namin

Nainis naman si Christian sa isipin na inalala ng dalaga ang manager nito..

Ipinaalam na kita sa may-ari nito diba?

Youtube Lovers  (Published under Lines of Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon