mag uumaga na nakatulog sina Karen at Christian..walang inaksayang sandali ang lalake..pagkatapos nila sa nakatayong posisyon agad niyang binuhat at ibinaba si Karen sa kama..ilang minuto lamang ay nabuhay muli ang alaga niya..muli niyang inangkin ang babae ng pa ulit-ulit..at si Karen naman ay nagpapaubaya..
Dahan-dahang umalis sa kama si Karen sa takot na magising ang lalakeng mahimbing na natutulog...hindi niya alam kung naka ilan sila..halos di na siya patulugin ng lalake..mabilis pero marahan niyang dinampot ang mga,damit..panty na lang niya ang dadamputin ng bigla siyang umangat sa sahig..
good morning hon..masuyo niyang hinalikan si Karen habang hinihimas,ang hubad na katawan nito..
you dont know what it feels to see you naked...and for your punishment sabay tayong maliligo..
ha?mag luluto pa a-ako para makakain ka..
but I want to eat you first..I want it to be my morning routine..at mabilis siya nitong idinala sa banyo..
at dun ilang beses niyang narating ang kasukdulan at paulit-ulit na isinigaw ang pangalan ng lalake..
ang ilang minuto na dapat lamang nilang pagsaluhan ay umabot ng halos 1 oras..kung hindi pa niya pinipilit ang lalake na baka hinahanap na sila ni Christine at darating na si Aling Maria hindi pa siya nito papakawalan..
saktong 8 am dumating si Aling Maria at kakagising lamang ni Christine..
nagulat ang matanda ng nabungaran si Christian na hindi pa umaalis..
oh iho ngayon lamang kita nakitang muli ng ganitong oras..
napangiti si Christian..
Napagod ak manang kagabi hanggang madaling araw until early morning...wika nito,habang humihigop ang,brewed coffee sabay sulyap kay Karen na nag hahain ng umagahan..
umiwas ng tingin si Karen sa lalake..
ganun ba?ay makakauwi ka ba ng maaga mamaya?at ipagluluto kita ng sinabawang ulam mamaya ha..para hindi ka kaagad mapagod..sa probinsya namin ang mga lalake naman talaga ay di napapagod lalo,na,sa trabahong bukid kung ihahain ay may mga sabaw..
oh really?hmm..I need that manang..para naman may ipon akong lakas gabi-gabi..
oo..kaya nga umuwi ka ng maaga mamaya ha..
no problem manang..natatawa niyang sagot sa matanda habang tinitingnan si Karen na hindi mapakali sa,lamesa.
T-tatawagin ko lang po si Christine..
Ako na iha..agap ni Aling maria at dumiretso na sa kwarto nilang mag ina..
nang mawala sa paningin ni Christian si Aling Maria agad niyang dinaluhong ng halik si Karen..
gumanti na rin ng halik si Karen..wala na,ring saysay kung ipagkakaila niya ang nararamdaman sa lalake..
halos kapusin sila ng hininga ng may marinig silang pag singhap sa,paligid..
agad niyang naitulak ang dibdib ng lalake at marahas na napalingon at nakita niya si Aling Maria na naka ngiti habang takip-takip sa mata si Christine..
pulang-pula ang pisngi niya sa kahihiyan samantalang,si Christian ay napangiti lamang..
nanay Maria tapos na po ba?tanong ni Christine..
Oo anak..agad pinakawalan ni Manang Maria ang bata at mabilis na yumakap sa nanay..
good,morning nanay..Mahal kita..
G-good morning anak..
agad din itong humarap sa lalake..
good morning po tito..
napangiti si Christian sa bata at hinila,para mayakap..
good morning baby..How about calling me dad from now on?
ha?hindi ko po kayo maintindihan..sagot ni Christine sabay ngiti..
napakamot si Christian sa noo..
ahm..gusto ko tawagin mo na akong daddy simula ngayon..
po?talaga po?yehey!may tatay na ako..yumakap ito kay Christian at hinalik-halikan nito ang mukha ng lalake..
samantalang si Karen natutulala..hindi niya masabi na mag ama silang dalawa talaga..naguguluhan pa siya sa sitwasyon nila ni Christian kaya hindi pa rin niya napapag desisyunan kung sasabihin na niya..
------------------------------------------------------
tumawag sina Dad..they want to see you and Christine..wika ni Christian sa kay karen isang gabi matapos nilang mag niig..sa kwarto na ni Christian siya natutulog..noong una ayaw niya..lagi niyang iniisip na walang solidong sagot kung ano ang status ng relasyon nila..iniisip niya rin si Christine at sanay ito na mag katabi silang mag ina...
hindi niya alam kung paano nito napapayag si Christine na dito siya kay Christian na tatabi..pero kailangan daw papatulugin muna daw nila Karen at Christian si Christine..yun ang lambing ng bata sa dalawa..
Ha?bakit daw?gulat na tanong ni Karen sa lalake at napaupo sa kama..hindi niya namalayang nahulog ang kumot na tumatakip sa kanyang dibdib..
agad napa upo din si Christian at malayang hinihimas ang dalawang bundok ni Karen..
t-teka lang Chris..hmp..marahas niyang hinalikan ang babae habang ang dila niya ay nagpapakasasa sa loob ng bibig ni Karen..
N-nag uusap pa tayo ..s-saglit lang..hingal na wika ni Karen sa lalake..
It can wait..but my buddy cant..you know that hon..at itinulak pahiga si Karen hinagis ang kumot na tumatakip sa ibabang bahagi ng katawan ni Karen ..
walang seremonyas na madiing isinagad ni Christian ang kanyang buddy sa pagkababae ni Karen..
Napaliyad si Karen..
C-christiaannn...
yes hon..moan my name..mabilis na umuuga sa taas ni Karen ang lalake..
hindi na mapigilan ni Karen ang nararamdaman..
sinasalubong na niya ang bawat pag diin ng buddy ni Christian sa kanyang ari..
muli,napuno ng mga ungol ang apat na sulok ng kwarto
BINABASA MO ANG
Youtube Lovers (Published under Lines of Love)
RomantikWhat will you do when you found yourself in a five minute romantic video uploaded in youtube with a certain person whom you really dont know... Find out the love story of Christian and Karen that started in uploaded videos in youtube... Note: I dedi...