Agad isinandal ni Christian si Karen sa saradong pintuan at mahigpit na kinapitan ng binata si Karen sa dalawang braso nito..
S-sir..tanging nawika ni Karen sa binata...
Anong dahilan mo at pumunta ka dito?Didnt I tell you na huwag ka ng pumunta dito sa Villa..mahina pero may diin na wika ni Christian sa dalaga..
Hindi agad nakasagot si Karen sa sinabi ni Christian..gusto man niyang idepensa ang sarili natatakot siya sa lalake sa ipinakikita nitong galit at sa nagiging reaksyon ng kanyang katawan sa pagkakalapit niyang muli sa binata..
Anong dahilan mo at pumunta ka ngayon dito?..tinatanong kita kaya sumagot ka..napipikon na wika ni Christian at mas lalong dumiin ang hawak ng mga kamay nito sa dalawang braso ni Karen..
Ah.ano po s-sir...pinapunta po ako ni Ms. Diane..nauutal na si Karen sa pag sagot sa nagagalit na lalake..ramdam din niya ang hininga nito sa sobrang lapit ng distansya nito sa mukha niya..may katangkaran si Christian pero sa posisiyon nila na medyo nakayuko ang mga ulo nito at pumantay sa kanyang taas kaya naman pantay na pantay ang kanilang mga mata..
I said to her na lalake ang papuntahin dito hindi ikaw..
H-hindi ko po a-alam sir..s-sorry po..a-aalis na lang po ako ngayon..
No!You will never leave me again this time!galit na wika ng lalake at walang babala na agad sinunggaban nito ang kanyang labi..sa sobrang pagkabigla hindi siya nakapalag o nakaiwas.
Kiss me back please..pagsumamo ni Christian at muli nitong hinalikan si Karen..
Hindi na makapag isip ng tama si Karen..
Ang tangi niyang naiisip ay ang mga labing patuloy na sinisibasib ang kanyang mga labi..
Ang mga dila nitong pilit ipinapasok sa loob ng kanyang mga bibig..
Bahala na..piping wika ni Karen sa sarili at unti-unti niyang itinaas ang mga brasong hawak pa rin ni Christian at inilagay ito sa mga balikat ng lalake..
Napaungol si Christian..
Binitawan niya ang mga braso nito at mahigpit na yinakap ang babae habang patuloy na hinahalikan niya ang mga labi ng babae..
Tinugon na din ni Karen ang mga halik ni Christian..
Hindi na nakatiis si Christian mabilis niyang iginiya ang dalaga sa nag hihintay na kama habang magka sugpong pa din ang kanilang mga labi..
Agad niyang inihiga si Karen at mabilis niyang nahubad ang mga kasuutan nito..
May pagnanasang hinawakan ni Christian ang mukha ni Karen..
Do you miss me?
Napakagat-labi si Karen sa narinig na tanong ng lalake..
Nahihiyang tatakpan sana niya ang mga nakalantad na kaselanan pero agad hinawakan ni Christian ang mga kamay niya at inilagay ito sa taas ng kanyang ulo..
Do you miss me hon?Cause I missed you so much..please answer me..his eyes are begging and yet andun pa din ang kislap ng pagnanasa..
Nahihiyang tumango si Karen at umiwas ng titig sa lalake pero agad na pinigilan nito ng kanyang mukha at walang babalaa na hinalikan nito ang kanyang mga labi at mabilis na pinagana nito ang dalawang kamay sa hubad na katawan ni Karen..
Maya-maya maririnig na lamang sa kwarto ang mga anasan at ungol nila Christian at Karen..
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mag aalas singko ng umaga..
Nagising si Karen sa mabigat na bagay na naka dagan sa kanyang katawan..
Mariing napapikit ito sa kanyang unang nasilayan..
Si Christian naa naka dagan ang kalahati ng katawan nito sa kanyang katawan..
Sa kanyang pag pikit, bumalik sa kanyang isipan ang ginawa nila ng lalake kagabi..
Paulit-ulit siya nitong inangkin na parang wala itong kapaguran..
Madaling-araw na siya nito pinabayaang matulog ng nakiusap siya na inaantok na siya..Ang totoo nakakaramdamam siya ng hapdi sa kanyang kaselanan at nangangatog na ang kanyang mga tuhod..
Marahas siyang napamulat ng mata ng maalala ang kanyang anak..
Hindi na nag dalawang-isip si Karen maingat niyang inihiwalay ang katawan sa katabing lalake at mabilis pero maingat na hinanap ang kanyang mga damit..
Agad siyang nag bihis at dumiretso sa pintuan..
Hindi na niya nilingon ang natutulog na lalake..ang gusto niya ay maka alis na sa Villa!
Ngayon siya nag sisisi at bakit siya nagpadala sa kanyang nararamdaman para sa lalake..
Nang nasa harap na siya ng pinto nanlulumong tumingin si Karen sa aparatong nasa gilid nito..
Paano ba magbubukas ang pintuan na ito?mahinang tanong niya sa sarili..
Lalabas ka ba?
Marahas na napalingon si Karen sa likod niya..
Laking pasasalamat niya nang makita niyang ibang lalake ang nag tanong at hindi si Christian..
Y-Yes sir..
May pinindot ito sa aparato at bumukas ng kusa ang pintuan..
S-salamat po..wika ni karen na hindi lumilingon sa lalakeng nasa likod at mabilis na lumakad palabas ng pintuan..
Hey!sigaw ng lalake na nagpatigil kay Karen..
Napahinto si Karen..alam niyang siya ang tinatawag ng lalake..
Dito ka ba nag tratrabaho?Why your in Christian's room?
Hindi tiningnan ni Karen ang lalake pero mahina siyang sumagot..
A-ano po ako po y-yung tinawag na mag lilinis..babalikan k lang po yung mga naiwang gamit pang linis sa quarters..s-sige po sir..at mabilis na iniwan ni Karen ang lalake..
Napaisip naman si Jake habang hinahabol tingin kay karen na lakad-takbo ang gawa..
Cleaning in Christian's room in this time?takang tanong ni Jake sa sarili..
And besides andun pa si Christian na natutulog..Hmm..I smell something fishy..napapangiting wika niya at lumabas na din ng pintuan para sa early morning exercise nito..
BINABASA MO ANG
Youtube Lovers (Published under Lines of Love)
RomanceWhat will you do when you found yourself in a five minute romantic video uploaded in youtube with a certain person whom you really dont know... Find out the love story of Christian and Karen that started in uploaded videos in youtube... Note: I dedi...