Chapter 18- Who's Rianne Daphne?
Ashley's Point of View
*Kriiiiiiing* *kriiiiiiing* *kriiiiiiing*
Arghhhhhh aga-aga namb'bwiset na agad tong alarm clock ko tsk| Kinapa ko 'ito at pinatay sabay binaba, hindi ko alam kung basag nanaman siya o ano?| Wag kayong mag-iisip kung ilang alarm clock na ba ang nato-torture ko like this pero sige I will tell you| 273, uh-huh totoo yan ang galing no bilang na bilang ko lol at siguro pag nasira pa tong isa 274 na ito at paniguradong bulyaw nanaman ang abot ko kay Mommy|
Bumangon nako at ginawa ko ang daily routine ko syempre| Maligo| Mag-toothbrush| Magbihis | No make-up lol I'm pretty na kaya|
Syempre bago ako umalis sinilip ko yung alarm 'clock ko at yun nga sira nanaman hihihihi.
"Manang Elvie!" Sigaw ko mula sa kwarto ko para naman maipa-linis itong alarm clock ko na nasira| Pagka-pasok niya nakita niya nanaman ang clock ko na nasa baba iwinagayway niya pa ang ulo niya.
"Nakong bata ka kailan kaba titino? at ng hindi mo na masira yang maayos mong alarm clock, ni karumal-dumal na ang ginagawa mo sa kanila." Suway niya sakin, haaaaay baba na nga lang ako.
"Hi mom." Bati ko kay mommy nang maka baba ako.
"Hi baby, Come let's eat." at nagtungong dining table para kumain ng loaf & milk hindi ako sanay sa heavy-meal.
"How's your study anak?"
"Ito mom na-candidate bilang valedictorian| By the way mommy where's daddy?"
"He's in the company. Maaga siyang umalis for meeting."
"Ahhh okay, sige na mom I have to go, bye ma." And I kiss her on cheeks dali-dali akong tumakbo papuntang pinto dahil alam ko nang gagawin niya.
"ASHLEY!!!" Sigaw niya sabi na sisigaw nanaman yun dahil sa bago kong nasira na alarm clock.
Yeah| That's my life|
"Manong Oliver sa school po tayo." Sabi ko nang makasakay ako sa back seat| At dahil boring I get my headset at sinalpak ko sa tainga ko yun| No one cares kung huma-humming ako rito ang ganda kaya ng song.
Shake that booty|
"Hmmmm.... Yeah... Shake that... Hmmm." Sabay ko sa kanta, lol.
"MA'AM!"
"Ay may butiki sa ilalim ng sanga." Gulat kong sabi bwiset sigawan kaba naman ng driver po "Bat ba kayo naninigaw?" Balik kong sigaw din sa kanya.
"Sorry ma'am kanina ko pa po kasi kayo tinatawag hindi niyo po marinig, nandito na po kasi tayo sa school niyo."
Meron yata ako kaya ganto ako kung maka sigaw grabe nako nako.
Bumaba nako at binalik ang headset ko sa bag saka naglakad nang makita ko si Kyle na kakalabas lang hmmm bat parang hindi niya ata kasabay si Kent ano LQ ganon?| Nagulat ako nang makakita ako ng babae shet sino yan?| Nang makalapit sila sakin ay babae nga ito naka-school uniform din ito tulad saamin at parang ngayon ko lang rin siya nakita dito|
"Hi Ash." Bati ni Kyle
"Hi Kyle." Bati ko rin sa kanya.
"ASHHHHHHHH, WAAAAH! I MISS YOU GIRL!" Sigaw nung babae at niyakap ako sobrang higpit halos ata malagutan nako ng hininga.
"Huy Anne hindi siya maka'hinga hajimaaa Anne." Pagpipigil ni Kyle kaya binitawan ako nito at sa wakas naka-hi ga ako punyeta muntikan na ata akong mamatay whooooooo!
BINABASA MO ANG
Maid Ako Ng BadBoy Twins
Teen Fiction(Completed) Maid Ako Ng BadBoy Twins Written by. cottoncandyvenus (Sharrie Punay) Maid lang para sa kanila pero lahat ng kapalaran nila'y magiging magulo at tila'y pinaglalaruan ng tadhana... Sa pagkilala ng kambal sa isang babae mamahalin kaya nil...