(Dedicated this to cutiefy39, thankyou sa support bby.)
Chapter 32- Jealous
Francine/Frans's Point of View
Dinala niya ko sa gym na walang tao kundi kami lang.
"Ano bang kailangan mo?" Deretsahan kong tanong.
"Tsk sa tagal nating hindi nagkita ito? Ito agad ibubungad mo sakin? Huhuhuhu!" Sabi niya at napakapout na kunwari'y umiiyak| Kaya naman pinalo ko siya sa braso| Oy teka may abs na 'ata ah.
"May abs nayan hindi mo nako masusuntok ng napakasakit bleeeeeeh!" Sabi niya at dinidilaan pako.
"Takte wala ka paring pinagbago, isip bata ka pa rin liked before HAHAHAHAHA!" Sabi ko at hindi na napigilang tumawa pa.
"That time akala ako, namin na patay ka na kaya napagdesisyonan kong manirahan muna sa ibang bansa at yon naging isang sikat na heartthrob ako sa school sa US| But tito told me that you're trully alive | Sa una hindi ako naniwala pero ngayong umuwi ako para makita ka naniniwala nako I missed you so much my childhood friend." Sabi niya saka niyakap ako ng mahigpit.
"O-oy hin-di ako mak-makahinga ano ba!!!!!" Ani ko at tinapik-tapos siya bagkus sobrang higpit na nangyakap niya agad naman siyang kumalas.
Aba chansing ang lalaking to.
"Chansing kana ah!" Sabi ko na ikinatawa niya.
"Hindi ah, na-miss ko lang talaga yung cute bestfriend ko rito sa pilipinas."
"Hehe!"
"Gutom kaba tara kain tayo!" Hindi niya nanaman inantay ang sagot ko at hinila nanaman ako palabas ng gym at nagtungong cafe.
"Umupo ka lang diyan ako nango-order." Sabi niya na ikinatango ko kaya umalis na siya.
Tumingin ako sa table nina Ashley nakita kong nakatingin siya sakin at naka thumbs-up pa aba!
Tumingin naman ako kay Kyle na hindi nakatingin sakin dahil nakatuon ang atensyon niya sa pasta-I mean sa kutsara na malapit ng bumaluktot.
Tumingin naman ako kay Kent na nakatingin naman sakin pero nakakunot ang mga noo nito.
Anong problema ng dalawang yan?!
Alam niyo ba?
Teka ba't hindi kaya magkasama sina Kyle at Rianne?
Haaaaay nako Frans wag mo na ngang tanungin sa isip mo yun.
"Frans!"
"Ay palaka!" Sabi ko sa gulat. "Ano ba naman yan Dark wag kang manggulat."
"HAHAHAHA magugulatin kapa rin papala HAHAHAHA tsaka wag mo kong mapalaka-palaka diyan sa pogi kong to." Sabi niya at nag'ala bakla post kaya pinalo ko siya sa braso na ikinatawa namin kaya umupo na siya at nagsimula na kaming kumain|
Bigla kasing nag crave ang tiyan ko sa mga inorder ni Dark ang dami ba naman shucks lalo na yung favorite kong sinigang.
"Oh hinay-hinay lang baka mamaya mabulunan ka HAHAHAHA!"
"Anghs sharap sharap bha nhamhan khashi nhg mga inordhures mho!" Sabi ko pero bigla akong nabulunan.
"*ehem* *ehem* *ehem*"
BINABASA MO ANG
Maid Ako Ng BadBoy Twins
Teen Fiction(Completed) Maid Ako Ng BadBoy Twins Written by. cottoncandyvenus (Sharrie Punay) Maid lang para sa kanila pero lahat ng kapalaran nila'y magiging magulo at tila'y pinaglalaruan ng tadhana... Sa pagkilala ng kambal sa isang babae mamahalin kaya nil...