Chapter 20- Captioned
Ashley's Point of View
Wednesday ngayon daily routine para sa paglilinis ko rito sa mansion| Tapos boring na ulit buhay nga naman paulit-ulit.
Gaya nga ng sabi ko thursday na ngayon at naalala ko nanaman yung nangyari noong wednesday| Grabe ang sakit parin ng likod ko dahil sa dalawang hinayupak na yon.
Flashback
2:00 AM na pero wala parin sila... Nako patay ako nito kay Sir. Lopez kung bakit ba kasi umalis sila nang hindi nagpa-paalam eh|Pag ako nadmay sa mga kabalastugan ng nga lucifer na yon humanda sila sakin.
Maya-maya may bumukas ng pinto at nakita ko silang dalawa na magka-akbay at nagtatawanang pumasok ng dire-diretso aakyat na sana sila pero nagsalita ako sa sobra kong inis.
"Hoy kayong dalawa!" Inis na sigaw ko sa kanila bwiset dinamay pa kasi ako sa mga kagaguhan ng mga to tapos uuwi ng sobrang lasing| Pano nalang kapag napahamak sila edi saakin masisi lahat.
"Oh... Hi miss beautiful *hik* g-gabi na ah *hik* anong ginagawa mo rito *hik*?" Kent.
"*hik* a-anong g-ginagawa mo rito, may inant-*hik* tay kaba *hik*?" Kyle.
Aba't lasing na lasing nga ang mga lucifer nako pigilan niyo ko papatayin ko ang mga to.
"Kayong dalawa bwiset kayo| Pag ito nalaman talaga ng tatay niyo patay kayo sakin... Bwiset pag may napahamak sa inyo edi madadamay pako sa kabalastugan niyong HH huh!"
"Oyy dude kilala tayo ni miss beautiful oh!" Pipikit-pikit na sabi ni Kyle| Napahilamos nalang ako sa mukha ko gamit ang kamay ko dahil anytime para bang pwede ko silang tuluyan.
Inalalayan ko nalang sila pataas kahit pinipigilan ko ang masigawan sila dahil tulog Pa ang mga tao dito sa mansion| Just shit| ang haba ng hagdan na ito tapos ang bibigat pa nila at nakakabanas kapit na kapit kami sa isat'-isa ako yung nasa gitna dahil anytime mahuhulog kami pababa pano ba naman kasi paliko-liko kami ng lakad dahil sa mga kalasingan ng dalawang to.
Paghatid ko kay Kent sa kwarto niya ay pinaupo ko muna si Kyle sa upuan ng nakapikit ang mata pinalitan ko muna ng dami si Kent ng nakapikit saka ko siya hiniga ng maayos at kinumutan muli kong inakay si Kyle at pinatayo para maka punta na rin siya sa kwarto niya| Nang mahatid ko siya hihiga ko na sana siya ng hunawak siya sa braso ko ng nakapikit parin siya saka siya umiyak at may sinasabi na "Miss na miss na kita Isabelle!" Sabi niya at paulit-ulit siya nagulat ako ng bigla lunakas ang tibok ng dibdib ko at hinalikan niya ako pero ang kinagulat ko hindi ako pumalag ewan ko kung bakit pakiramdam ko matagal ko nang natikman to| May naramdaman akong luha sa paanan ko hindi ko namalayang umiiyak na pala ako| Parang may namumuong alaala na hindi ko alam... Naguumpisa nanamang gumulo ang isipan ko.
"Wuuuuubh... Wuuubh.." Sabi ni Kyle.
"H-hoy takte teka lang wag sak-aaaaaaahhhh." Sabi ko at biglang napasigaw ng matumba kami at sinukahan niya ako sa dibdib|Takte talaga| Nakaharal pa naman ako sa sahig edi ako tuloy yung tumama sa sahig| Ang sakiiiiit ng likod ko||| Kahit ang baho ko ay pinalitan ko rin ng damit si Kyle ng nakapikit rin hoy anon tingin niyo sisilipan ko tong dalawang nanyak na to... Tsk no way!
End of flashback
Ayan ayan yung nangyari nakakainis pikit tuloy kung kumilos ako ngayon dahil sa nangyari kahapon tsk.
*Ding* *dong*
Ohh! Commercial may bisita ata| Tinigil ko ang pagliligpit ng pinggan at pinaggawa ko muna kay aling marie| Saka nagtungo sa labas para tignan kun sino yung nag-doorbell.
"Hi girl!" Ashley.
"Hello Francine!" Angela.
"Hello sa inyo| anong ginagawa niyo rito?" Tanong ko.
"Bakit kaya hindi mo muna kami papasukin... Tanghaling tapat na kaya oh ang init-init sa labas, I'm so wet na tss." Pagi'inarte ni Ashley| Habang si pres ay 'tumatango-tango naman.
"Ah eh... Sabi ko nga pasok kayo 'tara!" Pagyayaya ko| Nang maka-upo na sila muli ko silang tinanong ng tanong ko kanina.
"Ang baho mo girl! HAHAHAHAHA." Nagtawanan naman sila ni pres aba't nandito ba sila para mang-asar?
"Eto na nga kaya kami naparito eh yayain ka namin sa mall| At mamaya mags-slumber party tayong tatlo anong akala g mga lalaking yun na sila lang pwedeng mag-party aba hindi ata pwede yun| Berirong!" Sabi ni pres.
"Oo nga gurl kabanas nag bar pala sila kagabi silang HH lang talaga malamang may mga kabalastugan nanaman silang nagawa kagabi." 'Iiling-iling na sabi ni Ashley.
"Pano niyo naman 'nalaman?" Tanong ko.
"Malamang nag upload ng pictures si Anthony| Bwiset yung caption niya pa| Bar w/HH ugh it taste like cherry lips| Bwiset talaga." Tuluyan ng nainis si Ashley.
"Ano girl sasama kaba?" Tanong ni pres.
"Uhhh... Titignan ko... Magpapaalam pa kasi ako kay Mr. Lopez!"
"No need na gurl napaalam ka na namin kay tito and he says yes| So maligo at magbihis ka nang maganda, ang baho mo na talaga kasi promise... Hahahahahaha| Go... Go... Go|"
Matapos kong maligo| Naka-dressed lang ako ng hanggang tuhod, at sandals yung buhok ko nilugay ko nalang syempre no make up.
"Sooooo! Tara na?" Sabay na sabi nila tumango naman ako hindi naman ata sila excited diba diba?|
"Aalis napo kami!" Sigaw ko at sumakay na kami sa kotse ni ate Angela|
BINABASA MO ANG
Maid Ako Ng BadBoy Twins
Teen Fiction(Completed) Maid Ako Ng BadBoy Twins Written by. cottoncandyvenus (Sharrie Punay) Maid lang para sa kanila pero lahat ng kapalaran nila'y magiging magulo at tila'y pinaglalaruan ng tadhana... Sa pagkilala ng kambal sa isang babae mamahalin kaya nil...