Chapter 38

1.5K 83 112
                                    

Chapter 38- Kissing under the moon

Kent's Point of View

Nandito kaming lahat sa clinic ng school pinapaggamot yung mga pasa namin sa mukha.

"Takte na yan nas'stress ako sa mukha ko bwiset!" Kamot ulong sabi ni Nathan habang ginagamot yung pasa niya.

"Ang pangit na na'tin." Sagot ni Clark.

"IKAW LANG!" Sigaw naming lahat kaya nagsitawanan kami siraulo to sabihin ba naman daw na pangit.

Sana nakauwi ng ligtas si Francine.

"Tama na po.... Oy guys uuwi na'ko si Francine papala." Sabi ko at saka tumayo.

"Sige lang bro, goodluck sa GIRLFRIEND MO HAHAHAHAHA!" Sabi ni Jayson kaya binatukan ko siya.

Pumunta ako ng parking lot saka hinanap ang kotse ko, binuksan ko na saka pinaharurot pauwi ng mansion.

* * *

Frans Isabelle's Point of View

Nandito ako nakaupo sa sofa sa mansion nag'aabang kay Kent.

Ano na kayang nangyari sa kanila? Sana walang nasaktan man lang.

Hindi ko magamot yung sugat ko dahil narin sa nerbyos at takot na baka napahamak na sila|

*Beep* *beep*

Agad akong napatayo sa pagkaka-upo ng marinig ko yung busina ng kotse, malamang nandyan na siya.

Lumabas ako ng bahay saka ko siya nilapitan| Pero agad akong tumalikod ng hindi si Kent ang dumating kundi si..... Si Kyle.

Papasok na sana ako sa loob ng mansion ng bigla niyang hawaan ang kanang braso ko|

"Anong nangyari sa mukha mo?!" Concern na tanong psh hindi na uubra yan.

"Ano naman sayo? Pwede ba let me go!!!" Wika ko pero saka niya ako iniharap sa mukha niya dahilan para tumambad ang mga pasa ko sa mukha lalo na sa braso| Nang makita niya ang mga ito ay lalo niya pang hinigpitan ang pagkakahawak niya sa braso ko.

"ARAAAAAY--ANO BA KYLE MASAKIIIIIIT!!!!!!!" Nakangiwi yung mukha ko sa pag higpit niya sa braso ko kaya binitawan niya to pero hinatak niya ako paupo ng sofa at saka siya umalis...

Pagbalik niya ay mag dala siyang FIRST AID KIT.

"Anong gagawin mo diyan?!" Tanong ko.

"HIndi ba obvious gagamutin ko yung mga pasa mo!" Cold niyang sabi.

Aish oo alam ko| Nag-umpisa siyang gamutin yung mga sugat ko| May times pa nga na dinidiinan niya kaya napapa-aray ako.

Habang ginagamot niya ako ay hindi ko sadyang mapatingin sa mga mukha niya, sa mata niya teka? Umiiyak ba siya?

"Why are you crying?!" Tanong ko ng may pag-aalala pero hindi ko pinahalata sa kanya yon ayokong makitang umiiyak siya hindi ko kaya.

Umiling lang siya. "Wala to!" Sabi niya saka pinunasan yung mga luha niya at patuloy niyang ginamot ang mga sugat ko.

I LOVE HIM,

I HATE HIM,

I MISS HIM,

I LOATHE HIM,

I WANT HIM,

BUT....

I LOVE HIM| I just want to lay on your chest and listen to your heartbeat but... I CAN'T and that's the problem.

"Okay na!" Sabi niya ibubuka ko na sana ang bibg ko ng biglang mag-ring ang phone niya| Tinignan niya to at agad na sinagot pero lumayo siya sakin| Alam ko naman si Rianne ang kausap niya.

Maid Ako Ng BadBoy TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon