PLEASE READ!

1.2K 54 28
                                    

Annyeonghaseyo pandaaaaaaaaaaas!

This is not an update this is my letter so kindly read|

Gusto ko lang sabihin na maraming salamat sa inyo at patuloy nyo paring binabasa at sinusuportahan ang MANBBT| Kahit na paminsan-minsan nalang ako mag-update.

(Destiny: HALA ANG LAKAS MAKA DRAMA NI OTOR OH SAPAKIN NIYO NGA!!!)

Tse shattap destiny... Don't mind that destiny chuchu -.-

At gusto ko rin kasing sabihin na pagpasensiyahan niyo na itong storya na ito kung may mga typo's and wrong grammar man ako i'm sowey dahil kasi sa sobrang kabaliwan ko at ka-excitedan ko kaysa sa inyo ay hindi ko namamalayan ang mga ganyang pag susulat ko ng kung ano-ano kaya sana intindihin niyo nalang hohohoho.

Hi rin nga po pala sa mga silent readers ko, Hi.... Hi pandas| Naiintindihan ko naman kaya okay lang atleast kahit papano sumusuporta parin kayoooo diba diba.

Pero sana wag kayong mahiyang mag-vote or mag-comment para naman ganahan ako sa pagsusulat ko.

Nawala tayo sa rankings kaya paytengggg ulit!

Mga magpapade-dicated lapag na agad para hindi maunahan hahahahaha.

2 or 3 chapters to go then epilogue, announcements and especially ang special chapters! ♡

Mas abangan niyo ang mga kapana-panabik na mangyayari sa iilang chapters na natitira.

And see MANBBT'S description and our prologue it's new baka kasi may mga malito. Thank youuuuuuu! 😘

Meron din pong GC ang MANBBT kaya kung gusto niyo pong sumali comment down ⇩ (wag mahihiyang mag comment hihi♬)

Sana suportahan nyo parin ang storyang ito hanggang sa matapos.

Thank you talaga ng marami sa inyooooooooooooo! ❤

And lastly please read my two story!

TAMADAO SIA

CLICHE GONE WRONG

Punta nalang po kayo sa profile ko para makita niyo.

Add me on facebook: Sharrie Punay

Follow me on instagram: shawwwwi

Maid Ako Ng BadBoy TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon