Tháng 3 phân, nghỉ đông vừa mới chấm dứt, các học sinh bắt đầu trở lại trường.
Này thành phố đông nam giác, một tòa phong cách trang nghiêm hùng vĩ hình vòm trước cửa trường chính náo nhiệt phi thường, mặc anh thức hiệu phục đệ tử sôi nổi tự hào trên xe xuống, theo lái xe trong tay tiếp nhận cơ bản chính là cái trang sức túi sách, tam hai kết bạn hướng tài đầy Pháp quốc ngô đồng trong sân trường đi đến.
Đây là trong thành tối phụ nổi danh một khu nhà tư nhân quý tộc trung học, tập hợp một đám hàm chứa vững chắc thìa sinh ra phú nhị đại, cũng là lần này tân nhậm vụ lúc đầu địa điểm. Lần này chuyện xưa bối cảnh trên cơ bản chính là vài năm tiền thập phần lưu hành vườn trường ngôn tình tiểu thuyết, tư nhân quý tộc trung học lý một đám kẻ có tiền gia đứa nhỏ, cả ngày không đọc sách, trừ ăn ra uống vui đùa chính là đàm luyến ái, trình diễn như là sao băng hoa viên, kế thừa giả nhóm, cùng nhau đến xem mưa sao băng linh tinh tiết mục.
Gần nhất ngành lý cũng không có cái gì quá khó khăn hoàn thành nhiệm vụ, Ngữ Kỳ không cần tái gương cho binh sĩ làm sao gian nan hướng thế nào đi, liền đơn giản cấp chính mình chọn cái này bối cảnh tựa hồ thật đơn giản nhiệm vụ, quyền làm mấy lần yêu cầu cao độ công tác sau một lần nghỉ phép. Mà khi nàng đến thế giới này, lại phát hiện bối cảnh quả thật đơn giản, nhưng những người này vật gian cho nhau dây dưa quan hệ lại gọi người rất là đau đầu.
Tỷ như thoạt nhìn bần cùng kiên cường nữ chủ Lê An An kỳ thật là hoài báo thù mục đích tới đón gần nam chủ thi thành, tỷ như nhìn như hoa hoa công tử không có gì thành phủ nam chủ kỳ thật cũng chỉ là tương kế tựu kế tiếp nhận rồi nữ chủ theo đuổi. Này đối nam nữ chủ quan hệ từ lúc mới bắt đầu huyết hải thâm cừu đến cuối cùng giả diễn thực làm được để đã trải qua nhiều phức tạp khúc chiết biến hóa trước tạm thời không đề cập tới, chỉ là này chuyện xưa trung hai cái nhân vật phản diện nhân vật trong lúc đó khúc mắc đều là thập phần chi mười hai lỗi tống phức tạp.
Cùng nam nữ chủ trong ngoài không đồng nhất đặc tính giống nhau, này chuyện xưa lý nhìn như hà khắc ngạo mạn ác độc nữ phụ Kỷ Ngữ Kỳ ở mặt ngoài mặc dù ở làm một ít khi dễ nữ chủ ngây thơ chuyện ngu xuẩn, kỳ thật đối nam nữ chủ trong lúc đó quan hệ nhìn xem so với ai khác đều thấu triệt, nữ chủ là vì báo thù mà đến một chuyện, đó là nàng âm thầm thọt cho nam chủ biết được.
Tái tỷ như thân là nhân vật phản diện nam phụ Thẩm Trạch Thần, ở mặt ngoài đến xem nhã nhặn nội liễm, tựa hồ là một vị cực được hoan nghênh tân lão sư, nữ chủ Lê An An bị đồng học xa lánh khi dễ tối quá phận thời điểm, cũng từng thanh lệ nước mắt dưới hướng vị lão sư này cầu cứu, khả hắn gần là gật gật đầu tỏ vẻ biết, sau đó thản nhiên đối nàng nói, Lê An An, ngươi ngày hôm qua bài tập còn không có giao, cùng với, về sau không cần tái lấy việc tư đến quấy rầy lão sư.
Tư liệu sửa sang lại ở đây, Ngữ Kỳ ở đầu ngón tay mạn vô mục đích chuyển bút ba một tiếng dừng lại, nàng cúi đầu, ở nhất trương đơn giản trên tờ giấy trắng viết xuống Thẩm Trạch Thần ba chữ, sau đó ở dưới thật mạnh hoa thượng một đạo cường điệu tuyến, bên cạnh viết ngoáy nhớ thượng vài chữ: Làm người lạnh lùng. Dừng một chút, nàng cau mày suy tư một lát, lại viết lên một câu: Giỏi về bo bo giữ mình.