XVII. Thẩm Trạch Thần - 7

1 0 0
                                    

Thẩm Trạch Thần ở trong hành lang liền xa xa nhìn đến chính mình ban một cái nữ đệ tử chờ ở hắn văn phòng bên ngoài quá lộ trình, dựa lưng vào tường nhắc tới cái gì, hắn tùy ý nhìn hai mắt, nhận ra đó là vẫn đi theo hắn tân nhậm khóa đại biểu phía sau hai cái cô gái chi nhất.

-- hình như là kêu Giang Xu, nếu trí nhớ của hắn không làm lỗi trong lời nói.

Giang Xu vừa nhấc mắt thấy đến hắn, trên mặt nhất thời trồi lên vẻ mừng rỡ, như là muốn chạy lại đây, nhưng còn không có bán ra từng bước giống như là bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, bước chân nhất thời dừng lại , nhìn về phía hắn vẻ mặt có chút hứa sợ hãi.

Hắn nhẹ nhàng nhíu mày sao, vẫn là chậm rãi đi qua đi, cắm ở trong túi quần vươn tay phải ra đến, vừa mở cửa một bên nghiêng đầu xem nàng,"Có việc?"

Giang Xu đi theo vào văn phòng, đầu vẫn không nâng lên đã tới, bó tay bó chân như là chuột thấy miêu,"Cái kia, Kỷ Ngữ Kỳ làm cho ta thay nàng xin nghỉ, nàng, nàng buổi chiều lên không được thể dục khóa , thỉnh ngài khai trương điều tử."

Thẩm Trạch Thần đi trở mình văn kiện thủ một chút, hắn nhẹ nhàng nhìn qua, thật mỏng môi phun ra hai chữ,"Lý do?"

Giang Xu nhìn hắn đứng ở văn kiện giáp thượng cái tay kia, nhớ tới theo thư viện ôm thư đi ra thanh tú thiếu niên, cũng tưởng nổi lên lang đang bỏ tù điền sản thương phụ tử, nàng không biết sao bỗng nhiên cảm thấy có chút đáng tiếc, ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, dựa theo lão đại phân phó hồi đáp,"Cấp tính tràng viêm dạ dày."

Thẩm Trạch Thần thực sâu sắc đã nhận ra Giang Xu nhìn hắn thời điểm, đáy mắt hỗn hợp lần lượt thay đổi sợ hãi cùng đồng tình, hắn cảm thấy có chút hứa cổ quái, nhưng là rốt cuộc cũng không nói gì mặc, chỉ thản nhiên hỏi,"Nàng nhân hiện tại ở nơi nào, đưa bệnh viện ?"

"Không." Giang Xu khô cằn nói,"Nàng hiện tại ở y tế thất."

"Hồ nháo!" Thẩm Trạch Thần nhướng mày, bỗng dưng đứng lên, chân dài nhất mại liền xốc lên khoát lên chỗ ngồi thượng áo khoác đi ra ngoài, Giang Xu sửng sốt sau lập tức đuổi kịp, trong lòng yên lặng cấp lão đại của mình điểm sáp, Thẩm lão sư giờ phút này hiển nhiên tưởng thật, cũng không biết lão đại đến lúc đó nên như thế nào xong việc.

Bên kia y tế bên trong.

Hiệu y họ Vương, là cái hai mươi mấy tuổi tiểu cô nương, vừa mới theo tốt nghiệp đại học, trong nhà thác quan hệ cho nàng mưu này phân thanh nhàn chức nghiệp, tiền nhiệm không mấy tháng, giờ phút này đang ngồi ở vị trí một bên cắn táo, một bên dùng điện thoại di động xem hàn kịch.

Môn đột nhiên mở.

Vương hiệu y kinh ngạc ngẩng đầu, hai cái thân đệ tử chế phục nữ sinh hấp tấp đi vào đến, không, phải nói phía trước cái kia hấp tấp đi vào đến, theo ở phía sau cái kia hữu khí vô lực chạy chậm theo tiến vào.

Táo lạch cạch một tiếng điệu ở trên bàn, nàng đứng lên, chậm quá nghênh đi qua, có chút do dự hỏi,"Các ngươi ai không thoải mái sao?"

Ngữ Kỳ không hữu lý nàng, rất nhanh nhìn chung quanh một chút y tế thất, bên trái để đặt sô pha cùng trong suốt bàn trà, bên phải là một cái bàn công tác cùng nước uống cơ, tái hướng bên trong địa phương đại khái là để đặt giường bệnh , kéo một đạo màu trắng bố mành, cũng không biết bên trong có nhân không có người.

Xuyên nhanh 2Where stories live. Discover now