Mỗ thiên đi học thời điểm, Thẩm Trạch Thần chính như nhau thường lui tới giảng giải một đạo ví dụ mẫu, trong phòng học có người ở có sai sót, có người ở ngủ gật, cũng có nhất bộ phân nhân ở còn thật sự nghe giảng bài, nhưng là từ đầu tới cuối, đều có một đạo tầm mắt chưa bao giờ rơi xuống quá trên bảng đen, vẫn khóa ở trên mặt hắn, ánh mắt thẳng lạt lạt , một chút không biết thu liễm, hoặc là nói, căn bản không nghĩ thu liễm.
Thẩm Trạch Thần định lực pha giai, hắn thờ ơ dùng bằng phẳng trầm tĩnh ngữ điệu nói xong này nói đề, mới thần sắc không thay đổi hướng kia tầm mắt đến chỗ thản nhiên miết đi.
Quả nhiên, là Kỷ Ngữ Kỳ. Nàng chuyển kia chi từng đừng ở hắn túi tiền thượng bút máy, hai chân vén ngồi ở vị trí, ngón tay một chút một chút xao mặt bàn, ánh mắt không chút nào che giấu nhìn thẳng hắn.
Người bình thường tại đây loại thời điểm ít nhiều hội thu liễm một chút, nhưng nàng lại một chút không có khác khai tầm mắt ý tứ, bị hắn phát hiện sau, ánh mắt trát cũng không trát một chút, thậm chí chậm rãi nhếch lên khóe môi, đáy mắt hơi hơi lộ ra mỉm cười.
Thẩm Trạch Thần không có đáp lại cái gì, chích bất động thanh sắc rũ xuống mắt tiệp, đem tầm mắt thu hồi lại. Sau đó hắn vươn tay, thon dài ngón tay bay qua một tờ giáo án, thanh âm như trước vững vàng lạnh nhạt,"Chúng ta đến xem tiếp theo đề."
Tan học sau, khương siêu cầm một quyển phụ đạo trong sách tới hỏi đề, Thẩm Trạch Thần đang ở thu thập giáo án thủ ngừng lại một chút, tiếp nhận phụ đạo thư nhìn hai mắt. Khương siêu ở một ít không có ý nghĩ đề mục tiền đánh vài cái câu, tổng cộng bốn năm nói, hắn quét hai mắt, tùy ý chấp khởi một chi bút, một bên viết tư thế vừa bắt đầu cho hắn giảng giải ý nghĩ. Giảng đến đạo thứ ba đề thời điểm, hắn cảm giác được bên cạnh lại tới nữa một đệ tử, nói xong một cái đoạn sau, hắn thoáng dừng một chút, nghiêng đầu nhìn thoáng qua.
Đem hai tay lười nhác cắm ở chế phục trong túi Kỷ Ngữ Kỳ sai lệch nghiêng đầu, hướng hắn nở nụ cười một chút.
Thẩm Trạch Thần thu hồi tầm mắt, cũng không có hỏi nàng muốn làm gì, chỉ thản nhiên quay đầu lại, tiếp tục cấp khương siêu đi xuống giảng. Trong quá trình này, hắn vẫn cảm giác được nàng ở nhìn chằm chằm chính mình sườn mặt xem, nhưng rốt cuộc không nói gì thêm, chích nhâm nàng đi.
Khả khương siêu lại càng ngày càng không được tự nhiên, liên tiếp thất thần không nói, còn thường thường lướt qua bờ vai của hắn nhìn Kỷ Ngữ Kỳ.
Hắn không thể không dừng lại bút, theo khương siêu tầm mắt, quay đầu nhìn nàng.
Ngữ Kỳ không có đi xem khương siêu, chính là chống lại Thẩm Trạch Thần tầm mắt, mỉm cười sau nhẹ giọng nói,"Ta quấy rầy đến các ngươi sao?"
Thẩm Trạch Thần cái gì cũng chưa nói, khả khương siêu mặt lại trong nháy mắt liền đỏ, thứ bốn đề còn không có nói xong, hắn liền nhanh chóng thu hồi chính mình thư, cúi đầu nhỏ giọng nói,"Ta hỏi xong , cám ơn lão sư." Dứt lời ôm lấy thư, trực tiếp xoay người chạy về chỗ ngồi.
Không có đi xem chạy trối chết khương siêu, Thẩm Trạch Thần cúi đầu đem giáo án sửa sang lại hảo, đang muốn đi lấy đem vừa rồi lớp học tiểu trắc nghiệm thu được bài thi khi, nàng so với hắn trước một bước ôm lấy kia đôi bài thi.