XVII. Thẩm Trạch Thần - 21

5 0 0
                                    

Nguyễn Ngưng xoay người lại đối mặt nàng, thực còn thật sự nhìn của nàng ánh mắt nói,"Tự ta con trai tự ta biết, Á Khanh là tốt phụ thân, đối với ngươi không phải tốt mẫu thân, ta vẫn thực hối hận, làm cho tiểu thần thành hôm nay như vậy."

Cho dù là Ngữ Kỳ, nghe đến đó cũng không tùy vào kinh ngạc mở to hai mắt, bao nhiêu có chút mờ mịt,"Hắn hiện tại tốt lắm a, ta là nói, ta không biết là hắn có cái gì không tốt địa phương."

"Nhưng là làm một cái mẫu thân, ta tình nguyện hắn tùy hứng một ít, ít nhiều có chút điểm tiểu khuyết điểm, mà không phải làm được ở sở hữu phương diện đều không thể chỉ trích bộ."

"Tiểu thần từ nhỏ thì không phải là cái loại này cá tính sáng sủa hoạt bát nhân, thậm chí có thể nói là nội hướng ít lời, chúng ta cái kia thời điểm đem hắn trầm mặc trở thành là trưởng thành sớm, luôn làm cho hắn đi chiếu cố khác đứa nhỏ, thậm chí gặp được có chút so với hắn đại đứa nhỏ, cũng theo thói quen làm cho hắn nhiều chiếu cố một chút người ta."

"Đợi đến thời điểm ta phát hiện, hắn đã muốn dưỡng thành hiện tại loại tính cách này, bên cạnh hắn bằng hữu cũng thói quen bị hắn chiếu cố. Hơn nữa ngươi có biết, bởi vì trong ngày thường vẫn chu đáo cẩn thận nhân tổng làm cho người ta rất ít đi công tác sai ấn tượng, hắn bằng hữu đều cảm thấy cho dù hắn xảy ra chuyện không may, cũng có cũng đủ năng lực tự mình giải quyết, thậm chí chính hắn cũng thói quen gặp được vấn đề, không cầu trợ bất luận kẻ nào, chích tự mình một người yên lặng kháng tiếp theo thiết."

"Hắn mới trước đây rất ít giống khác đứa nhỏ giống nhau làm nũng, hiện tại lại như thế, vô luận ở ai trước mặt, cho tới bây giờ đều theo thói quen biểu hiện ra làm cho người ta tin cậy một mặt, không chịu làm cho người ta nhìn đến hắn yếu ớt cùng chật vật."

"Cho nên ngày đó, ta kỳ thật thật sự thật kinh ngạc, tiểu thần hắn chưa từng có ở nữ hài tử khác trước mặt lộ ra như vậy một mặt quá." Nguyễn Ngưng nói,"Hắn chưa cùng ta nói rồi cái gì, nhưng là ta xem ra đến, ở hắn sở hữu bạn gái trung, hắn thích nhất là ngươi. Ta là mẹ nó, ta tối rõ ràng con trai ta nếu nguyện ý đem hắn yếu ớt nhất một mặt cấp một nữ hài tử xem đại biểu cho cái gì -- hắn thực tín nhiệm ngươi, thậm chí có chút ỷ lại ngươi. Hắn cái kia tính cách, luôn vân đạm phong khinh, rụt rè phải chết, ở ở mặt ngoài nhìn không ra đến cái gì, nhưng nếu ngươi ngày nào đó không cần hắn , trong lòng hắn khẳng định hội so với ngươi còn muốn khổ sở -- tuy rằng theo ở mặt ngoài vẫn là nhìn không ra cái gì."

Thay đổi mọi thứ khác người đến giảng những lời này, Ngữ Kỳ chỉ biết cười mà qua, cũng không thật sao. Nhưng Nguyễn Ngưng trong lời nói mười có * là thật , lớn như vậy tuổi, nàng cũng không học được như thế nào đâu có nghe lời tới lấy duyệt người khác, với ngươi không quen thời điểm nơm nớp lo sợ khúm núm có thể không nói chuyện đừng nói nói, với ngươi thục đứng lên về sau, vậy thật là nghĩ đến cái gì nói cái gì, hơn nữa đều là thâu tâm oa tử trong lời nói.

Kỳ thật Nguyễn Ngưng nói đúng, Thẩm Trạch Thần cùng Kỷ Á Khanh kỳ thật thật giống , chẳng qua hắn là bởi vì thơ ấu trải qua xuống ý thức cùng bên người nhân ngăn cách khoảng cách, mà Kỷ Á Khanh là vì buôn bán lễ nghi cần cùng...... Rất tự kỷ.

Xuyên nhanh 2Where stories live. Discover now