XVII. Thẩm Trạch Thần - 5

4 0 0
                                    

Buổi sáng khóa thượng hoàn sau, trong phòng học liền vô ích xuống dưới.

Ngữ Kỳ đợi đến trong phòng học chỉ còn các nàng ba cái sau, đình chỉ chuyển bút, xoay người, cầm trong tay hai phân giấy dai hồ sơ túi hướng Giang Xu cùng Đường Duyệt trước mặt nhất tạp, thản nhiên nói,"Nhìn xem này."

Đặt ở mặt trên một phần là Lê An An điều tra kết quả, Giang Xu cùng Đường Duyệt hai mặt nhìn nhau liếc mắt một cái, bắt nó mở ra.

Lê An An điều tra kết quả cùng Ngữ Kỳ ở trong đầu chỗ đã thấy tư liệu xấp xỉ, của nàng phụ thân kỳ thật là năm mới cùng thi thành phụ thân tình như huynh đệ bạn hữu, hai người cùng nhau hợp mở một nhà công ty, vì phương tiện giảng thuật, xưng này vì công ty a. Lê phụ có tài hoa, nhưng thi phụ càng hội kinh doanh thả lược có sản nghiệp nhỏ bé, người sau đào trộm người trước sáng ý, chính mình lén khác mở một nhà công ty, lúc này xưng này vì công ty b. Thi phụ ở b công ty đem sản phẩm dần dần kiêu ngạo, sau lại cuối cùng bị lê phụ phát hiện, đơn giản [không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng], đem lê phụ xa lánh ra a công ty, lại đem hai nhà công ty xác nhập vì hiện tại công ty c, cũng tức thi thành phụ thân nay đảm nhiệm chủ tịch đưa ra thị trường công ty.

Một đôi từng huynh đệ trở mặt thành thù sau, lê phụ hậm hực tự sát, thi phụ một bước lên mây. Lê An An nguyên bản kêu lê tử gia, lê phụ sau khi, nàng cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau, 3 năm trước mẹ con lưỡng bị thi phụ đối thủ cạnh tranh tiếp tế, đại khái là bị châm ngòi, lê tử gia cho 1 năm trước cải danh vì Lê An An, sau đó cho hôm qua xuất hiện ở đây trường học, trở thành thi thành cùng lớp đồng học.

Giang Xu chậc chậc ra tiếng,"Này trình diễn là vừa ra công chúa báo thù nhớ a, Lê An An quả thực là nữ bản cáp mỗ Leiter."

"Nam bản cáp mỗ Leiter cũng chưa thành công, nàng lại không diễn." Đường Duyệt cũng không để ý, nàng chỉ để ý ghé vào trên bàn nhìn chằm chằm hai người,"Chúng ta khi nào thì ăn cơm?"

Ngữ Kỳ một phen đem Đường Duyệt thu đứng lên,"Ngươi ba mẹ đem ngươi tắc bên cạnh ta không phải vì cho ngươi cả ngày ăn ăn ngủ ngủ , dài chút tâm, khó được hiện thực án lệ, theo Lê An An trên người ngươi xem ra cái gì ?"

"Nhìn ra mỹ nhân kế bóng dáng." Đường Duyệt xoa xoa cái mũi, nhìn phía trần nhà,"Nhưng nàng tâm cơ quá nhỏ bé, căn bản không phải thi thành đối thủ." Dừng một chút, nàng xem hướng Ngữ Kỳ,"Cho dù là ngươi, lúc trước không phải cũng tài đến thi thành mỹ nam kế thượng thôi."

Giang Xu này bát quái nha đầu ở bên cạnh vui sướng khi người gặp họa ha ha cười,"Đúng vậy, lúc trước hai người các ngươi ra song nhập đối còn không cho ta cùng Đường Duyệt đi theo, nói muốn hưởng thụ hai người thế giới, kết quả đâu? Mỗi lần đi ra ngoài không đến nửa giờ liền sảo cái đã trở lại, còn cứng rắn buộc toàn ban chia làm hai phái cái gì, ngẫm lại là tốt rồi cười."

Ngữ Kỳ khóe miệng rút trừu, trong tài liệu thật có quá như vậy một đoạn: Kỷ Ngữ Kỳ từng cùng thi thành quá một đoạn, nhưng hai người tính cách rất giống, rất giống nhân có thể làm bạn thân lại không chịu nổi tình nhân, vì thế không quá nhiều lâu liền hòa bình chia tay , đến nay, cũng là tính ở chung hòa hợp, thi thành cũng cử có thân sĩ phong độ, đối chính mình bạn gái cũ có thể làm cho tức làm cho, nhưng thật ra so với làm chính quy bạn trai khi biểu hiện hảo nhiều lắm.

Xuyên nhanh 2Where stories live. Discover now