Ngày đó buổi tối, Thẩm Trạch Thần hỏi Ngữ Kỳ muốn ăn cái gì, nàng thuận miệng nói pizza.
Ép khô hai nhâm kế phụ sau tễ thân kẻ có tiền hàng ngũ Thẩm lão sư nhíu nhíu mày,"Ngươi bình thường cũng như vậy không chọn sao?"
Nàng vì pizza tốc độ đều thực chỉ biện hộ,"Ta cảm thấy rất tốt ăn ."
"Kỷ tổng biết ngươi bình thường ăn này đó sao?"
Lời này có chút điểm ngươi bình thường như vậy * nhà ngươi lý nhân biết sao cảm giác, Ngữ Kỳ không nhịn cười đứng lên,"Biết a, ngươi đừng xem lão nhân ở các ngươi trước mặt biểu hiện phong độ chỉ có, giống như cách điệu rất cao bộ dáng, vậy cũng là hắn hư vinh tâm quấy phá, hắn cảm thấy làm một cái lão hoa hoa công tử ở mỹ nhân trước mặt phải như vậy bưng. Kỳ thật trên thực tế hắn lòng hiếu kỳ trọng, cái gì cảm thấy hứng thú đều muốn đi bính vừa đụng, so với ta lại càng không chọn, có cái gì ăn cái gì, đói đứng lên ven đường đại sắp xếp đương cũng ăn, so với ta ăn hương."
Thẩm Trạch Thần lắc lắc đầu,"Các ngươi phụ nữ thật là làm cho ta mở nhãn giới."
"Pizza cùng đại sắp xếp đương cũng không nhất định nan ăn, dù sao kỉ thị cổ phiếu cũng sẽ không bởi vì ta ăn khối pizza đã đi xuống ngã." Ngữ Kỳ nâng cằm nhìn hắn cười,"Ngươi cũng không theo ta nói qua sao, thử một lần mới biết được kết quả là tốt là xấu."
Hắn cười gật gật đầu.
Vì thế bọn họ đính tất thắng khách.
Ngoại bán tiểu ca ân vang chuông cửa thời điểm, Thẩm Trạch Thần đang ở trước bàn đọc sách phê tứ ban bài tập, thủ giữ là nhất trản ấm áp đèn bàn.
Đều nói dưới đèn xem mỹ nhân hiệu quả tốt nhất, Ngữ Kỳ ghé vào trên bàn nhìn nửa ngày, cảm thấy này định luật vẫn là cử chính xác , ấm hoàng ngọn đèn cho hắn sườn mặt đánh thượng một tầng nhu hòa vầng sáng, giống điện ảnh thủ pháp trung hoan hỷ nhất dùng để biểu hiện nhân vật sườn quang, minh ám lần lượt thay đổi bên trong, hắn mặt bộ hình dáng bị tô đậm thâm thúy lại mê người.
Chuông cửa vang lên thời điểm, hắn các hạ bút, đem vô khuông kính mắt tháo xuống, nhu nhu mi gian, chuẩn bị đứng dậy đi lấy ngoại bán.
Nhưng là Ngữ Kỳ đem hắn khấu trở về ghế trên,"Ta đi lấy ta đi lấy, khóa đại biểu cùng bạn gái tác dụng liền thể hiện ở trong này ."
Sau đó nàng mặc hắn dép lê lạch cạch chạy tới mở cửa.
Ôm hai cái plastic túi trở về thời điểm, hắn đã muốn đem trên bàn sách bài tập cùng bài thi đều sửa sang lại tốt lắm, thấy nàng trở về, liền mỉm cười,"Ngươi tưởng ở trên bàn cơm ăn vẫn là ở trong này?"
Nàng đem này nọ hướng trước mặt hắn vừa để xuống,"Liền nơi này đi, ta mau chết đói."
Hắn đem plastic túi cởi bỏ, đem pizza hòm lấy ra nữa mở ra, đặt ở trước mặt nàng,"Kia ăn đi."
"Đây là không phải ngươi lần đầu tiên cùng bạn gái cùng nhau ăn loại này này nọ?" Nàng một bên hỏi một bên cầm một khối pizza cắn nhất mồm to, hai giáp căng phồng .