XVII. Thẩm Trạch Thần - 17

1 0 0
                                    

 "Kỷ tổng?"

"Tiểu thẩm, ta nhớ rõ ngươi hiện tại là ở nữ nhi của ta cái kia trường học làm lão sư?"

"Là."

"Giáo mấy ban?" Điện thoại kia đầu Kỷ Á Khanh hỏi,"Gặp qua nữ nhi của ta sao?"

Bên trong xe một mảnh yên tĩnh, Ngữ Kỳ sườn xoay người đến xem hắn, Thẩm Trạch Thần bất đắc dĩ cười cười,"Ân, ta là nàng chủ nhiệm lớp."

Hai bên thanh âm của đều tĩnh một lát, sau đó bên kia Kỷ Á Khanh cúi đầu ừ một tiếng, nói,"Vậy ngươi chú ý quá không có, nàng cùng người nào lão sư đi được tương đối gần?"

Thẩm Trạch Thần cảm thấy đau đầu, nhìn về phía Ngữ Kỳ, nàng thờ ơ cười cười, cầm tay hắn nhéo nhéo.

Thẩm Trạch Thần mặc một lát, nhẹ nhàng đối kia đầu Kỷ Á Khanh nói,"Ta không rõ lắm."

Khả kỉ lão hồ ly cũng không tốt hồ lộng, hắn ở bên kia ưu nhã cười khẽ hai tiếng,"Kia tiểu thẩm ngươi khả rõ ràng, nàng gần nhất có thể có thế nào môn thành tích tiến bộ cực nhanh."

Việc này vừa hỏi liền biết, không thể giấu diếm, Thẩm Trạch Thần đành phải chi tiết bẩm báo,"Ân, toán học."

Bên kia trầm mặc nửa ngày, cúi đầu cười rộ lên,"Ta nhớ rõ ngươi ở các nàng trường học giáo chính là toán học?"

Thẩm Trạch Thần im lặng nửa ngày, đáp là.

Kỷ Á Khanh cười khẽ nói đã biết, lập tức treo điện thoại.

......

Thứ sáu.

Cao nhị tổ toán học văn phòng.

Ngữ Kỳ ở bên ngoài gõ gõ cửa, sau một lát, bên trong truyền ra một tiếng trầm tĩnh ôn hòa mời vào.

Nàng mở cửa, trước tham đi vào một cái đầu, đang cùng Thẩm Trạch Thần nhìn qua tầm mắt chống lại.

Hắn gặp vào nhân là nàng, trên mặt kia phó giải quyết việc chung bình tĩnh trầm ổn lập tức tán đi thất thất bát bát, hắn trích đi kính mắt nhu nhu mũi, tùy ý hỏi,"Không phải sớm tan học sao, như thế nào không trở về nhà?"

Trong phòng làm việc cái khác lão sư cũng không ở, đại khái không phải đến trong lớp mình đi làm nói chuyện , chính là đi tiếp đãi đệ tử tộc trưởng , mà Thẩm Trạch Thần này chính quy chủ nhiệm lớp vẫn còn không đi lớp, đủ có thể gặp trong đó có chút vấn đề.

Ngữ Kỳ đi qua đi xem hắn.

Thẩm Trạch Thần hạp hai tròng mắt, mười ngón giao nhau khoát lên bụng, cả người đều mệt mỏi tựa lưng vào ghế ngồi, nàng nhiễu đến hắn ghế dựa mặt sau, nâng thủ phúc ở hắn hai bờ vai, nhẹ nhàng bóp nhẹ hai hạ, hạ giọng hỏi,"Làm sao vậy?"

Hắn lắc lắc đầu, phản thủ tham đi qua, cầm tay nàng tự nhiên vuốt phẳng hai hạ,"Đầu có chút điểm đau." Vừa mới dứt lời, hắn liền cảm giác được có ngón tay không tiếng động dừng ở hai sườn trên huyệt thái dương, vẻ vòng nhi chậm rãi ấn nhu đứng lên.

Hắn cũng không nói nữa, đầu sau này ngưỡng đi, nhẹ nhàng mà tựa vào trên người nàng.

Bên ngoài hành lang nơi nơi đều là lui tới tộc trưởng cùng đệ tử, so với ngày xưa càng thêm ồn ào náo động tranh cãi ầm ĩ, khả văn phòng nội lại chỉ nghe hai người khinh thiển hô hấp tiếng động.

Xuyên nhanh 2Where stories live. Discover now