Vốn lưu để ý đài thích hợp hơn dùng để làm một ít đơn giản sandwich cùng chiên bò bít tết, khả giờ phút này --
Điện cơm bảo buồn cơm, cái thớt gỗ thượng hoành đồ ăn cùng thông khương tỏi mạt, bên cạnh trong bát ướp thiết tốt gầy thịt, một cái trong nồi chính chưng cá Lư, bên cạnh một cái cái chảo vừa đằng đi ra.
Một mảnh khí thế ngất trời.
Ngữ Kỳ đứng ở một bên trợ thủ, nhìn buộc tạp dề Thẩm Trạch Thần tả hữu chiếu cố, ánh mắt còn tại nhìn chằm chằm hấp cá Lư hỏa hậu, tay trái đã muốn ở hướng bên cạnh cái chảo lý đổ du, còn có thể phân ra tâm thần theo nàng này tiếp nhận chứa tỏi giã tiểu cái đĩa.
Nàng xem hắn buông du đi lấy oa sạn, bỗng nhiên cảm thấy này vẫn quá mức trầm tĩnh nam nhân như là đi xuống thần đàn, lây dính thượng phàm thế khói lửa khí -- phía trước hắn là tay cầm phấn viết, bình tĩnh uy nghiêm Thẩm lão sư, giờ phút này, hắn buộc tạp dề, cầm oa sạn, biến thành bận rộn, chân thật, ấm áp bạn trai.
Ngữ Kỳ trạm cách hắn gần chút, cười rộ lên,"Ta trước kia không biết, ngươi như vậy biết nấu cơm."
"Mỗi người đều có rất nhiều mặt, muốn toàn bộ hiểu biết cần thời gian." Hắn cười một cái,"Tựa như ta trước kia cũng không biết, ngươi đao công không sai."
"A, kỳ thật ta nấu cơm cũng không sai, ca hát cũng không sai, đánh đàn cũng không sai, khiêu vũ cũng không sai --"
"......"
"Có hay không một loại buôn bán lời cảm giác?"
"Ân."
"Đằng đằng...... Ngươi vừa mới nói ân?"
"Ân."
Nàng cười cười, đầu khuynh đi qua, tựa vào hắn trên cánh tay,"Kỳ thật ta cũng hiểu được chính mình buôn bán lời."
Hắn đuôi lông mày khơi mào một cái vi không thể nhận ra độ cong, một lát sau nhi, hắn mới dùng mang theo chút ý cười giọng mũi phát ra một cái âm tiết,"Ân?"
"Ngươi giảng bài nói được tốt lắm, bộ dạng cũng tốt, thưởng thức cũng tốt, ý nghĩ cũng tốt, tính cách cũng tốt --"
Nàng còn muốn nói tiếp, lại bị hắn không biết nên khóc hay cười đánh gãy ,"Cám ơn, kỉ đồng học, nhưng là ngươi không cần còn như vậy khen tặng đi xuống ."
"Làm lão sư nhân có phải hay không phải da mặt đều bạc, nghe không thể khích lệ?" Nàng một bên hỏi một bên tiến đến oa tiền hút hấp cái mũi, nheo lại ánh mắt nói,"Nghe thấy đứng lên thơm quá."
Hắn hình như có nếu vô cười cười, thanh âm ở tư tư du trong tiếng có chút mơ hồ,"Ngươi cùng Kỷ tổng khẩu vị khả năng theo ta không giống với, đợi lát nữa nhi ngươi tới nếm thử, xem hàm vẫn là phai nhạt."
Ngữ Kỳ ân một tiếng, tiếp nhận hắn trống không tiểu cái đĩa, đem một bên thiết tốt cải trắng trang bàn đưa cho hắn.
Sau một đoạn thời gian, hai người đều không có nói nữa, lưu để ý trước đài chỉ có Thẩm Trạch Thần trở mình sao cải trắng tiếng vang.