Nhìn đến cuối cùng, hai người đều trầm mặc xuống, không nói.
Ngữ Kỳ mỉm cười, nhẹ giọng tổng kết nói,"Thẩm mẫu là vị mỹ nhân, trước sau từng xuất giá ba lượt, chúng ta Thẩm lão sư là nàng cùng đệ nhất đảm nhiệm trượng phu, một cái nghèo khó mà anh tuấn trung học giáo sư con trai. Thẩm phụ vong cho tai nạn xe cộ sau, Thẩm mẫu mang theo con trai tái giá, Thẩm Trạch Thần liền có đệ nhất đảm nhiệm kế phụ. Vị này kế phụ làm một chút sinh ý, coi như có tiền, chính mình không có đứa nhỏ, đối bọn họ mẫu tử cũng không sai, liền đưa hắn đi Anh quốc Hello công học học bài."
"Chính là ngày vui ngắn chẳng tày gang, sau lại vị này kế phụ bên ngoài có càng trẻ tuổi tình nhân, liền muốn cùng Thẩm mẫu ly hôn, Thẩm Trạch Thần vừa tự Hello công học tốt nghiệp, liền theo ngàn dặm ở ngoài Anh quốc vội vàng chạy trở về, dùng một ít thủ đoạn, thay Thẩm mẫu tranh thủ đến kế phụ một nửa bất động sản. Này bút sản nghiệp ngay từ đầu là Thẩm Trạch Thần tìm người xử lý , sau lại chờ hắn bắt đầu ở đỗ luân đại học cổ điển học bộ liền đọc khi, liền bắt đầu chính mình tiếp nhận xử lý."
"Cũng đang là kia đoạn thời gian, Thẩm mẫu gả cho đệ tam nhâm trượng phu, Thẩm Trạch Thần cũng có thứ hai nhâm kế phụ. Vị này kế phụ là cái điền sản thương, so với trước một đời kế phụ cũng có tiền, nhưng là làm người lạnh lùng, đối Thẩm mẫu cũng không săn sóc. Bất đồng cho đệ nhất vị kế phụ chính mình không có đứa nhỏ tình huống, vị này kế phụ có một đồng vợ trước sinh con trai, thường xuyên đối Thẩm mẫu nói năng lỗ mãng, thậm chí động thủ đánh người. Thẩm Trạch Thần bên ngoài du học, cũng không biết này tất cả, cho đến có một lần, Thẩm mẫu bị thôi xuống thang lầu, hiển chút não xuất huyết mà chết sau, Thẩm Trạch Thần mới ý thức được mẫu thân ở kế phụ gia gặp được, cùng tồn tại khắc chạy về trong nước."
Ngữ Kỳ nhíu nhíu mày, đem thanh âm thả càng nhẹ chút,"Ba tháng sau, Thẩm Trạch Thần tài khoản lý nhiều ra nhất bút lớn con số, theo ngày sau ích giả đến xem, sở du phỏng đoán này bút tiền nơi phát ra cho hắn kế phụ đối thủ cạnh tranh. Bởi vì bảy tháng sau, hắn thứ hai nhâm kế phụ công ty tuyên bố phá sản, công ty phá sản ngày mai, hắn kế phụ cùng con trai hai người liền bị xử buôn bán lừa gạt tội, song song lang đang bỏ tù, đến nay còn chưa hình mãn phóng thích."
"Này đoạn khúc chiết đi qua sau, Thẩm Trạch Thần trở lại Anh quốc tiếp tục học bài, Thẩm mẫu thì tại đã xong của nàng đệ tam đoạn hôn nhân sau, thành nhà của ta lão nhân địa hạ tình nhân."
Giang Xu sắc mặt trắng bệch nhìn nàng,"Ngươi không có đối Thẩm lão sư mẫu thân nói năng lỗ mãng đi? Cũng không có đối nàng động qua tay đi?"
Đường Duyệt đã muốn nghĩ tới càng không xong địa phương, hai mắt dại ra,"Vẫn là nói Thẩm mẫu đã muốn bị ngươi hại chết , Thẩm lão sư đến dạy ta nhóm ban chính là tới tìm ngươi báo thù ?"
Ngữ Kỳ:"......"
Nàng cuồn cuộn nổi lên báo cáo, ở Giang Xu cùng Đường Duyệt hai người trên đầu một người gõ một chút, mới hừ lạnh một tiếng,"Nhà của ta lão nhân biết của ta tính cách, hắn chưa bao giờ dám đem Thẩm mẫu giới thiệu cho ta." Dừng một chút, nàng bất đắc dĩ nói,"Ta còn cái gì cũng chưa tới kịp đối nàng làm, các ngươi yên tâm."