"Bút máy là ngươi phải đi ." Mà không phải cái gì lễ vật.
Ngữ Kỳ mỉm cười, già mồm át lẽ phải nói,"Nếu cho, chính là lễ vật."
Thẩm Trạch Thần không quá tưởng cùng tiểu cô nương tranh cãi này đó, hắn cau mày nhìn nàng,"Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?" Dừng một chút, đại khái nhớ Kỷ tổng mặt mũi, hơn nữa đối một cái cô gái rất lời nói câu lệ cũng không hảo, hắn lại nhuyễn hạ ngữ điệu bồi thêm một câu,"Ngươi muốn nói cái gì liền nói đi, như vậy tha đi xuống, khó chịu sẽ là ngươi."
Ngữ Kỳ nhẹ nhàng nga một tiếng, thay đổi cái càng tới gần hắn tư thế ngồi, Thẩm Trạch Thần liếc nhìn nàng một cái, rốt cuộc không nói gì thêm, chỉ chờ nàng mở miệng.
Khả nàng nãy giờ không nói gì, chính là nhìn không chuyển mắt nhìn hắn, ánh mắt nháy mắt cũng không trát.
Thẩm Trạch Thần không biết này chích còn nhỏ kỳ hồ ly suy nghĩ cái gì quỷ kế, hắn nại tính tình đợi nửa ngày, lại vẫn đang không đợi đến nửa câu nói, hắn nhíu nhíu mày, vừa muốn nói gì, nàng cả cười.
Nàng một bên cười, một bên nhẹ nhàng mà nói,"Ta hiện tại không nghĩ thế nào."
Thẩm Trạch Thần nhíu mày,"Có ý tứ gì?"
"Ý tứ là ta gia lão nhân sẽ không cho phép ta bính nữ nhân của hắn, ta cũng lười làm này ác nhân." Ngữ Kỳ nhìn hắn ánh mắt, nhẹ nhàng mà nói,"Hơn nữa ta hiện tại không nghĩ cho ngươi rời đi trường học, tiếp tục khi chúng ta chủ nhiệm lớp đi, Thẩm lão sư."
Thẩm Trạch Thần nhìn xem nàng, có chút điểm không thể tin tưởng,"Ngươi hao hết trắc trở đem ta dẫn tới nơi này, liền vì theo ta nói này đó?"
"Không chỉ này đó."
Thẩm Trạch Thần không nói, nhưng hắn vẻ mặt hiển nhiên là ở chờ, chờ nàng khai ra một cái hoặc là vài cái ác độc hà khắc điều kiện.
Ngữ Kỳ nhịn không được nở nụ cười, tinh điêu tế mài mặt mày thư triển ra, thoải mái lại thanh thoát, liền ngay cả tái nhợt sắc mặt thoạt nhìn cũng không là như vậy tiều tụy , nàng một chữ một chút khoái trá nói,"Chúng ta kết giao đi, lão sư."
Thẩm Trạch Thần nghĩ đến chính mình nghe lầm ,"Cái gì?"
"Theo ta kết giao đi." Ngữ Kỳ mỉm cười lặp lại một lần, thấu đi qua nhìn hắn,"Được không?"
Hắn kinh ngạc nhìn nàng, như là còn không rất có thể nhận thời khắc này tình huống, liền ngay cả vừa rồi nàng nói ra Nguyễn Ngưng hai chữ khi, hắn đáy mắt kinh ngạc đều không có như vậy rõ ràng quá, như là bên ngoài cái kia trầm tĩnh trấn định xác tử rốt cuộc liệt một đạo vá, lộ ra bên trong chân thật một góc đến.
Nhưng là Ngữ Kỳ còn không có tới kịp vui sướng, liền nhìn đến hắn nở nụ cười, cái loại này bị đứa nhỏ trò đùa dai chỉnh một phen sau bất đắc dĩ cười.
"Đừng náo loạn." Hắn nói.
Hắn nở nụ cười, Ngữ Kỳ khóe môi mỉm cười lại dừng lại, trên mặt hắn thần sắc dần dần đạm xuống dưới, theo dõi hắn ánh mắt nhẹ giọng hỏi,"Ta xem đi lên giống ở hay nói giỡn sao?"