XVII. Thẩm Trạch Thần - 8

1 0 0
                                    

Ngữ Kỳ đang từ từ giúp đỡ tường hướng lý đi, nghĩ đến bên trong trên giường bệnh nằm nhất nằm, kết quả Đường Duyệt mới ra y tế thất liền lại phác trở về, như là kháng ngày thôn dân nhìn thấy quỷ vào thôn tự đắc nhất điệt thanh kêu đến đây đến đây.

Thẩm Trạch Thần ở cửa dừng lại bước chân, hướng bên trong nhìn lại.

Ngữ Kỳ ở Đường Duyệt đến đỡ hạ, cũng quay lại đầu nhìn về phía cửa.

Hai người tầm mắt trên không trung chống lại, Ngữ Kỳ thân thể cứng đờ, sau đó theo bản năng thẳng thắn toan đau khó nhịn yêu bối, buông xuống ô ở trên bụng thủ, đem chính mình cánh tay tự Đường Duyệt tướng phù tiếp theo điểm một chút rút đi ra.

Bên này Thẩm Trạch Thần cũng nhăn lại mi, trước hắn liền cảm thấy này tất cả có cổ quái, hiện tại thấy được nàng này phó cũng không đại sự bộ dáng, lại hoài nghi.

Ngữ Kỳ mặc hắn nhìn, nghiêng đầu nhẹ giọng đối Đường Duyệt nói,"Đi đi, các ngươi lưu lại cũng là thêm phiền."

Đường Duyệt do dự một lát, cuối cùng gật gật đầu, chậm quá hướng cửa đi đến, nàng vốn là chột dạ, Thẩm Trạch Thần ánh mắt đảo qua lại đây, lại cảm thấy lưng lạnh cả người, cả người gần như là dán chân tường hướng cửa na, dáng đi chi lén lút, coi như nhập thất trộm cướp tiểu tặc.

Thẩm Trạch Thần thấy nàng này phúc bộ dáng, nhíu nhíu mày, quay đầu nhìn đưa hắn gọi tới Giang Xu.

Giang Xu bị hắn vừa thấy, cả người mạnh run lên, vẫn là cường chống đỡ lấy lòng hướng hắn cười cười, hai tay hướng thượng làm cái mời vào tư thế.

Hai người đều là này phúc cổ quái biểu hiện, kêu Thẩm Trạch Thần đại khái xác định trong này nhất định có miêu nị, hắn nhíu nhíu mày, chậm rãi nhìn về phía hiển nhiên làm chủ này tất cả Kỷ Ngữ Kỳ. Kết quả hắn vừa chuyển quá, dư quang liền miết đến cái gì, tập trung nhìn vào, cũng là Đường Duyệt cả người cùng cái con cua tự đắc nghiêng thân, chính ý đồ từng điểm từng điểm theo bên cạnh hắn bài trừ đi.

Thẩm Trạch Thần:"......"

Giang Xu thấy vậy tình hình, lập tức nóng nảy, nhất dậm chân, một tay lấy cương ở tại chỗ không dám động Đường Duyệt cấp túm đi ra ngoài.

Bên này Ngữ Kỳ đã muốn rớt ra màu trắng bố liêm, chính mình đi tới bên giường ngồi xuống, vừa nghiêng đầu chính nhìn đến này hai cái người hầu hình thù kỳ quái biểu hiện, cảm thấy đau đầu rất nhiều, vẫn là nhẹ giọng mở miệng giúp các nàng giải vây,"Hiệu y không ở, ta làm cho các nàng thay ta đi mua chút thuốc trở về."

Thẩm Trạch Thần nghe vậy nhìn phía nàng, tinh tế nhìn nàng một lát, không thấy ra nàng rốt cuộc muốn làm gì, nhưng thật ra phát hiện của nàng sắc mặt quả thật tái nhợt có chút điểm dị thường, trên trán tựa hồ cũng thấm mồ hôi , nhìn qua trạng thái thật sự không tốt lắm. Hắn nhíu nhíu mày, bán tín bán nghi hướng nàng đi qua đi,"Ta vừa rồi nhìn đến hiệu y chạy ra đi, nàng trong khoảng thời gian ngắn hẳn là không về được, ngươi tình huống thế nào, muốn hay không đi bệnh viện?"

Bên kia Đường Duyệt chính lén lút chuẩn bị quan môn, nghe được 'Nhìn đến hiệu y chạy ra đi' câu này, chột dạ dưới dưới chân nhất lảo đảo, đầu phanh một tiếng đánh lên môn, dẫn tới Thẩm Trạch Thần cùng Ngữ Kỳ đồng thời nhìn lại đây, nàng nhất nhắm mắt, đơn giản vò đã mẻ lại sứt một phen mang theo môn.

Xuyên nhanh 2Where stories live. Discover now