XVII. Thẩm Trạch Thần - 2

3 0 0
                                    

Tại đây loại quý tộc trường học, gia nghiệp quyết định địa vị, mà về sau kế thừa phụ bối gia tài phú nhị đại các học sinh, tắc ẩn ẩn giỏi hơn không có thân gia bối cảnh các sư phụ phía trên.

Kỷ Ngữ Kỳ cùng thi thành đều của cải thâm hậu, theo thứ tự là này ban nam nữ lão đại, địa vị cao thượng.

Nguyên lai giáo toán học Tôn lão sư, chính là bị Kỷ Ngữ Kỳ cùng thi thành hai người dẫn dắt toàn ban liên thủ bức đi . Lần này vị này Thẩm lão sư có thể hay không ngốc so với tiền một vị lâu dài, kỳ thật nói đến cũng phải nhìn nàng cùng thi thành thái độ.

Thi thành nhìn nàng một cái, cũng sờ không chuẩn nàng rốt cuộc là cái gì thái độ, hắn đối vị này Thẩm lão sư không có gì cảm giác, liền nằm xuống đi giả bộ ngủ, đem quyền quyết định giao cho nàng.

Vì thế toàn bộ ban đều nhìn về phía Ngữ Kỳ, không khí dần dần trở nên buộc chặt đứng lên.

Mà Ngữ Kỳ nâng đầu, một tay khoát lên vén trên đùi, một tay đặt ở trên bàn, liền như vậy cùng mới tới Thẩm lão sư cách một cái ban lẳng lặng đối diện .

Ánh mặt trời từ bên ngoài chiếu tiến vào, mang theo loang lổ bóng cây đầu ở trên mặt hắn, đem nàng trên mặt vẻ mặt ánh phức tạp khó phân biệt.

Kỳ thật, Ngữ Kỳ chính là muốn nhìn một chút, Thẩm Trạch Thần hắn giờ phút này, rốt cuộc có hay không ý thức được bọn họ trong lúc đó kia lại nói tiếp có chút hứa xấu hổ liên hệ. Nếu không có, nàng không ngại tìm một cơ hội giúp hắn nhận thức một chút điểm này.

Khả kia phó vô khuông kính mắt phản quang quá lợi hại, che đi trong mắt hắn sở hữu thần sắc, Ngữ Kỳ cái gì đều nhìn không ra đến.

Giờ phút này trong ban không khí đã muốn là mãn huyền cung, hết sức căng thẳng.

Ngay cả Đường Duyệt đều cảm giác được , mơ mơ màng màng tự trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, hỏi một bên Giang Xu làm sao vậy. Giang Xu làm sao có tâm tư bất kể nàng, chính một chút một chút thu Ngữ Kỳ phía sau lưng màu đen chế phục, khóc không ra nước mắt hạ giọng cầu nàng,"Ngài thật cao nâng quý thủ thôi, tuổi trẻ nam lão sư không vài cái , bộ dạng tốt càng thiếu, bộ dạng hảo còn có phẩm vị chích này một vị a, ngươi nếu đem hắn bức đi rồi, ta đêm nay mượn căn kỉ phạm hi đai lưng treo cổ ở ngươi trước giường."

Ngữ Kỳ vẫn không nhúc nhích ngồi, không có đi đáp lại của nàng gào khóc thảm thiết.

Phía trước cửa sổ không có liên quan thượng, giờ phút này một trận gió thổi tới, giơ lên thước màu trắng thêu bức màn.

Ngữ Kỳ rốt cuộc động .

Nàng chậm rãi nâng lên thủ, tại kia bức màn phất lên mặt giáp tiền chặn nó, ngừng lại một chút sau, lại miễn cưỡng hướng lên trên thân thân, nhẹ nhàng đã mở miệng,"Đến."

Này một chữ giống nhau một cái sắc lệnh, lại giống nhau một cái giấy thông hành, tuyên cáo đối Thẩm Trạch Thần cho đi.

Toàn ban đều theo buộc chặt trạng thái thả lỏng xuống dưới, sôi nổi bắt đầu xì xào bàn tán.

Thẩm Trạch Thần nhưng không có đã bị chút ảnh hưởng, hắn thản nhiên ân một tiếng, dường như không có việc gì cúi đầu tiếp tục kêu kế tiếp tên.

Xuyên nhanh 2Where stories live. Discover now