Ngữ Kỳ thật sâu xem tiến hắn đáy mắt, sau đó chậm rãi phun ra một cái tên --
Nguyễn Ngưng.
......
Thẩm Trạch Thần dừng lại trong tay động tác, chờ nàng nói ra phức tạp hạ mục đích , khả đợi nửa ngày nàng đều không có mở miệng, ngược lại buông lỏng ra tay hắn cổ tay, hạp thượng hai tròng mắt, ôm bụng gắt gao rụt đứng lên.
Ngữ Kỳ là cố ý .
Dù sao hắn ở trong này, môn đã muốn khóa thượng , hiệu y, Đường Duyệt cùng Giang Xu đều bị nàng đuổi đi , bọn họ có bó lớn bó lớn ở chung thời gian.
Nàng cũng có cũng đủ kiên nhẫn, chờ hắn hảo hảo tiêu hóa một chút vừa rồi nàng tung tin tức.
Trong lúc nhất thời, hai người đều không có nói chuyện, Ngữ Kỳ im lặng nhắm mắt nằm, chịu được bụng trụy đau cùng lạnh như băng, đem lực chú ý đều đặt ở bên cạnh người.
Nhắm mắt sau thính giác liền sâu sắc đứng lên, nàng nghe được Thẩm Trạch Thần thanh thiển tiếng hít thở, không có nhanh hơn, cũng không có bị nhiễu loạn, vẫn như cũ thực bình tĩnh, không biết là ra vẻ bình tĩnh, vẫn là thật sự bình tĩnh, hắn không có mở miệng, đại khái là ở tự hỏi của nàng mục đích .
Ngữ Kỳ muốn cười, nàng cũng thật sự nở nụ cười, nhưng không cười ra tiếng đến, chính là không tiếng động ngoéo một cái khóe môi.
Này một màn dừng ở Thẩm Trạch Thần đáy mắt, hắn xem nàng hai mắt, hơi hơi nhăn lại mi.
Hắn kỳ thật biết mẫu thân hiện tại đi theo Kỷ tổng, từ lâu biết này đệ tử là Kỷ tổng nữ nhi duy nhất, vốn cho là nàng cái gì cũng không biết, khả hiện tại xem ra, hắn đem nàng nghĩ đến rất đơn giản. Hổ phụ vô khuyển nữ, họ Kỷ cô gái, chẳng sợ tái tuổi nhỏ, cũng không thể coi như không quan trọng, dù sao cũng là Kỷ tổng một tay bồi dưỡng đi ra người thừa kế, tương lai tổng hội phủ thêm phụ thân hoàng bào, đi chấp chưởng một cái buôn bán đế quốc, tổng sẽ không theo hắn mẫu thân tự đắc thiên chân ngốc nghếch.
Kỷ tổng thân gia ở dặm số một số hai, đủ có thể lấy tính cái nhân vật phong vân, khả tính tình cũng rất rộng rãi, cũng bình dị gần gũi, không có này địa vị nhân bình thường có cổ quái tính tình cùng lão bản cái giá, cho tới nay đối bọn họ mẫu tử cũng không sai. Kỉ phu nhân đi sớm, nếu không phải Kỷ Ngữ Kỳ này bá vương vẫn ngăn đón không cho phụ thân tục thú, có lẽ mẫu thân đã muốn cùng Kỷ tổng đi vào hôn nhân điện phủ, mà không hề chính là lấy thân phận tình nhân đi theo Kỷ tổng bên người.
Tuy nói như thế, nhưng kỳ thật hắn cũng có thể lý giải, Kỷ Ngữ Kỳ rất sớm sẽ không có mẫu thân, là Kỷ tổng lại làm cha lại làm mẹ, thân lực thân vi đem nàng một tay mang đại, nàng tự nhiên không hy vọng nhiều ra một cái kế mẫu cướp đi của nàng phụ thân, thay thế đã qua đời mẫu thân vị trí. Đối với việc này, hắn mẫu thân đổ không quá lớn cảm giác, Kỷ tổng không đề cập tới kết hôn nàng cũng không đi mất hứng đề, mỗi ngày giống nhau vô cùng cao hứng quá, nên hưởng thụ giống nhau không rơi, cũng không làm cho này chút sự phiền lòng, nhưng thật ra Kỷ tổng, thường xuyên bởi vì nữ nhi tùy hứng mà đối bọn họ mẫu tử cảm thấy áy náy.