XVII. Thẩm Trạch Thần - 18

5 0 0
                                    

Ngữ Kỳ tọa là Thẩm Trạch Thần xe, Kỷ Á Khanh đều có lái xe cho hắn lái xe.

Tan tầm cao phong kỳ, ở trên đường đổ một cái nhiều giờ mới đến gia, Kỷ Á Khanh vừa mở cửa vừa nói đã muốn cấp Nguyễn Ngưng gọi điện thoại, nàng đại khái cũng nhanh đến .

Ngữ Kỳ không nói tiếp, chỉ có Thẩm Trạch Thần lên tiếng.

Kỷ Á Khanh về tới chính mình gia, cũng không đoan cái gì cái giá , thay đổi hài liền phá lệ thoải mái mà hướng trên ghế sa lon ngồi xuống, hai chân vén, thủ hướng sô pha trên lưng nhất đáp, mọi sự không quan tâm xem khởi truyền hình, phủi chưởng quầy tự đắc đem tiếp đãi nhiệm vụ toàn giao cho nữ nhi.

Ngữ Kỳ theo trong tủ giày tìm ra một đôi miên dép lê đặt ở Thẩm Trạch Thần trước mặt,"Sẽ mặc này đi, ta sẽ tìm tìm xem có còn hay không tân ."

"Không cần, này song là được." Hắn ở huyền quan chỗ thay đổi hài, tự nhiên thân thủ xoa nhẹ một phen của nàng tóc, ôn hòa cười một cái,"Theo ta không cần khách khí."

"......"

"Làm sao vậy?"

Ngữ Kỳ bất đắc dĩ nói,"Không phải cho ngươi tìm ."

Thẩm Trạch Thần sửng sốt, hơi hơi ngoéo một cái khóe môi, sau đó nhìn nàng không nói lời nào.

Ngữ Kỳ tìm ra một đôi tân nữ thức dép lê đặt ở cửa, thế này mới chính mình thay đổi hài.

"Ta nghĩ đến --"

Ngữ Kỳ ân một tiếng, ngẩng đầu nhìn hắn,"Cái gì?"

"Nghĩ đến ngươi không quá bằng lòng gặp ta mẫu thân."

Ngữ Kỳ động tác dừng lại, im lặng một lát, nàng kéo qua tay hắn hướng trong phòng đi, thanh âm rất nhẹ,"Ta không quá bằng lòng gặp phụ thân nữ nhân, nhưng ta bằng lòng gặp lão sư của ngươi mẫu thân."

Này rõ ràng là ở lừa mình dối người, hắn ôn hòa mà bất đắc dĩ vạch,"Các nàng là cùng một người."

Ngữ Kỳ không nói nữa, lôi kéo hắn ở trên ghế sa lon ngồi xuống, cách Kỷ Á Khanh có đoạn khoảng cách.

Thẩm Trạch Thần nhận thấy được bên cạnh tiểu cô nương khác thường trầm mặc.

Từ Kỷ tổng định ra rồi bọn họ bốn người đêm nay cùng nhau ăn cơm sau, của nàng cảm xúc vẫn không cao, một đường vô thanh vô tức. Theo lên xe đến xuống xe, theo thượng thang máy đến vào cửa, nàng không có giống thường ngày đến khiên tay hắn, chỉ tại đổi giày sau mới thoáng khôi phục chút, lôi kéo hắn vào phòng khách.

Hắn biết, nàng mâu thuẫn phụ thân từng cái tình nhân, trong đó tự nhiên cũng bao gồm hắn mẫu thân.

Kỷ tổng từng có ba lượt đem tình nhân mang về gia, mà này ba nữ nhân bản đều có cơ hội trở thành kỉ phu nhân, nhưng là cuối cùng đều bị này kỉ tiểu cô nương thu thập vô cùng thê thảm, trong đó thậm chí có một vị được tinh thần chướng ngại. Từ nay về sau, Kỷ tổng tái không dám đem nữ nhân hướng trong nhà mang quá, nàng đã ở trong vòng một trận chiến thành danh.

Thẩm Trạch Thần vẫn biết, Kỷ cô nương thật sự ngoan đứng lên, có thể so với thiên sát ma tinh.

Nhưng hắn cũng không nói cái gì, chích im lặng theo trước mặt mâm đựng trái cây lý lấy cái quýt đi ra.

Xuyên nhanh 2Where stories live. Discover now