Kaylee's POV
"P-Pwede bang bi-bigyan mo ako ng chance para maiparamdam ko sayo na mahal kita?"
GISINGIN NYO NA AKO!! HUHUHU HINDI KO NA KAYA!!!
'Lord, totoo po ba ang lahat ng ito?'
"Please?" sa ngayon ay nakatingin lang sya sa mga mata ko. Hindi ko maiwasang hindi mailang dahil hanggang ngayon ay hindi ako makapaniwala na nangyayari ito.
Ang Tyler na minsan ko ng naging kaaway, naging best friend at ang Tyler na minahal ko at minamahal ko, hindi ko inaasahan na aamin sakin ng nararamdaman nya para sakin.
Minsan na akong nasaktan dahil sa kanya, Should I give it a try? Should I give him a chance? Should I give myself a chance to be happy?
Gusto kong sumaya pero pano kung masaktan ulit ako?
Tumingin ako sa mga mata ni Tyler na syang nakatitig na sakin at naghihintay ng isasagot ko sa katanungan nya.
'Mahal kita pero maiintindihan mo kaya ang sitwasyon ko ngayon?'
"Pwede ba kitang ligawan?" nakikita ko sa kanya ang sincerity habang nakatinin lang sya sa mga mata ko.
'Mahal naman kita eh, bakit hindi kita papayagan.'
"Si-sige." nahihiya kong sagot.
Bigla syang tumayo at niyakap ako.
OO NIYAKAP NYA AKO! ISANG YAKAP NA NAPAKAHIGPIT!!
"Hi-Hindi ako makahinga Tyler." usal ko kaya naman binitawan nya na ako.
'Joke sige yakapin mo pa ako okay lang kahit hindi ako makahinga hehehehehehehe.'
"Sorry hehehe nadala lang ako ng sobrang saya." nawala ang sa kanya ang atensyon ko ng biglang mag ring ang phone ko.
Kuya Ken calling...
"Kuya?"
["Nakauwi ka na ba? Pauwi na ko."] hala!
"Pauwi na rin kami, ihahatid ako ni Tyler."
["Psh! Bilis! Uwi agad!']
Call Ended...
"Uwi na tayo, pauwi na daw kasi si Kuya." usal ko at kaaagd na tumayo.
Isinara na ni Tyler ang compartment at naglakad na ako papunta sa unahan ng kotse. Ang weird pero kanina pa ako nakakaramdam na parang may tao dito sa parking area bukod saming dalawa ni Tyler.
'Scary ah!'
Bigla namang bumilis ang tibok ng puso ko nang makita kong unti unting lumalapit si Tyler sa mukha ko. Dahil sa kaba ay ipinikit ko na lang ang mata ko at.....
HINALIKAN NYA AKO SA NOO!!!
WAAAAAAAAH! DI KO NA KAYA ANG KILIG NA NARARAMDAMAN KO NGAYON!!!! LUPA, LAMUNIN MO NA AKO!!!
Napakabilis ng tibok ng puso ko. Parang nagwawala ang mga kalamnan ko sa katawan at parang nakakaramdam ako ng matinding kuryente na patuloy tumadaloy sa katawan ko.
'Napakaraming puso sa paligid ko!'
Natapos ang paghalik nya sa noo ko ay bigla nya naman ako niyakap.
"Thank you for accepting me, thank's for the second chance that you gave me. Don't worry, you'll never regret this because I will let you feel the feeling of being in love and being loved." seryoso nyang sambit sa akin at saka kumalas sa pagkakayakap sakin.
BINABASA MO ANG
I WILL ALWAYS LOVE YOU Season Two
Novela JuvenilSEASON TWO Matapos ang mga hirap, sakit at paghihintay na dinanas ni Kaylee habang patuloy na minamahal si Tyler ay bigla na lang nagbago ang lahat. Ang dating best friend lang ang turing sa kanya ay mahal na rin sya. Ngunit paano sila mabubu...