Chapter 21

191K 1.3K 49
                                    

CHAD'S POV

"What's the meaning of this?" I grimly asked them. I was already seeing red pero pinipigilan ko pa ring sumabog sa harapan ni A'ishah.

Gusto ko ng bangasan ang pagmumukha ng hayop na 'to. Sinong gago ang matutuwa kung makikita mo ang GIRLFRIEND MO na hinahalikan ng ibang lalaki? I pulled A'ishah towards me at hindi na ito pumalag pa.

"Chad," she calleed and her voice hinted fear.

"Get inside." I seriously replied.

"Chad, t-teka lang.." pagsumamo nya.

"Get the fuck inside, brat"

"Let me explain first." pilit nito.

"You heard me right? Pumasok ka sa loob!" sigaw ko dito and it made her wince.

"Wag mo syang sigawan!" sabi naman sakin nung hayop na lalaki. Ang kapal lang ng mukha.

"Wag kang makialam!" I roared and it made him silent.

Mukhang natakot na din si A'ishah kaya pumasok na sya sa loob at naiwan kami ng gagong llaki para magharap.

"Hindi ka lang talaga gago e no? Talagang pati GIRLFRIEND KO inuunti unti mo." I told him with pure anger.

"Hindi mo pag mamay-ari si A'ishah kaya wag kang umasta na para bang sayo sya!" he defended and I scoffed.

"Naririnig mo ba sarili mo? Ayun nga yung kinagagalit mo sakin di ba? Kasi akin sya. Pagma-may ari ko sya. Nauna ako sa kanya at nakikiepal kang gago ka. Wag mo isiksik sarili mo sa taong may boyfriend na. Tangina ka." Nanggigigil na sabi ko.

His mouth parted however, he chose not to say anything anymore. Tumalikod na lamang ito sakin at saka umalis.


A'ISHAH'S POV

That's the first time I've seen him so mad. Parang hindi sya yung Chad. Lalo na yung sinigawan nya ko. Oo nung hindi pa kami nag-sisigawan kami pero ibang usapan yun sa nangyari kanina. Tapos kababati palang namin.

Nandito ako ngayon sa kwarto ko at sinisilip ko mula sa bintana yung dalawa. Eavesdropping, I know. Pero sana lang walang gawing.. Aish!

Tanga ka ba talaga A'ishah o ano!? Of course he's mad! Ano ine-expect mong gagawin nya sa nakita nya!? Magpapa-party? For God's sake!

Kaso saktong pagsilip ko sa bintana nakita kong wala na si Sky at si Chad naman nakatingin sakin tas papasok na sya ulit sa bahay. Sa gulat ko syempre bigla kong hinila yung kurtina.

Syete! Anong gagawin ko!?

Now I'm hearing his footsteps. Palapit ng palapit at BOOM! Andyan na.

"Open this door." he commanded.

Hindi ako sumagot. Ewan ko ba pero nakaramdam ako ng takot that time. Parang ayaw kong buksan yung pintuan. E, kasi naman e! Galit kaya sya! Kababati lang namin kahapon e! Sht naman!

Brat Girl Meets Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon