ANNA POV
Halos tatlong oras din ang itinagal ko sa loob ng bahay nila tito at tita. Di ko na namalayan ang oras dahil sa dami ng kwento nila sa akin.
Bitin pa nga ako ng magpaalam ako sa kanila, but its already getting late at malayo pa ang pabalik sa bahay.
Hinatid ako sa labas ni Kyle. Nakita ko sa labas si Vans na naghihintay at prenteng nakasandal sa kotse. He looks more dangerous at night. He has this menacing face that weakens my knees, nakita kong nagyoyosi lang siya doon.
Nang palapit na kami ay pinatay nya ang yosi at nauna pang sumakay ng kotse.
"Babe, talaga bang ganyan ang bodyguard mo?" Anito sa akin na ikinangiti ko na lang.
Vans is defintely jealous.
"Oo e, ganyan talaga yan." Aniko kay Kyle. I look at his handsome face. I kissed his cheeks and embraced him.
"I missed you buddy." Aniko sa kanya. Ramdam kong humigpit din ang yakap nya sa akin at bumulong
"Can we be a fubu now? I mean we are old enough to do it without committing." Alam kong niloloko lang nya ako. Chickboy sya e.
"Eewww dude! It's like fucking your brother!" Bulong ko din sa kanya na ikinatawa nya ng malakas.
"Okay, now you have definitely shrink my boner." Anito na ikinatawa namin pareho ng malakas.
Pagkapasok ko ng kotse ay kinawayan ko pa si Kyle at pinasibad na ni Vans ang kotse.
Tahimik kaming nakarating sa bahay at walang lingon na iniwan ko sya sa loob ng kotse.
----------
Kyle arranged a get together in a known bar for my homecoming. Everyone was there and we partied hard, we catch up and I drank my share.
"Hey bitch, who's your guy?" Ani shanti na tinuturo si Vans na nasa gilid lang at nakasandal sa pader ng bar.
"My bodyguard, why? Wanna have a piece of him?" Inunahan ko na si Shanti, she's afterall the slut of the group.
"Oh, he looks dangerous, i like it!" Ani Shanti na ikinairap ko
"Give it a pass, shanti. You dont wanna involve him, he's a nice guy!"
"Let's see how nice he is.."
At di ko na napigilan si Shanti ng tinungo nya kung san nakatayo si Vans, Nakita ko silang nag usap at maya maya ay napakunot ang noo ko ng bigla na lang silang naghalikan. I saw Vans grabbed Shanti and pushed her to his body and my heart just stopped. I turn around at kumapit sa pinakamalapit na tao na naroon dahil pakiramdam ko ay nanghina ako. Ang sakit pala makita na may kahalikan syang iba.Shit! My plan is backfiring on me!
"Babe, are you okay?" Si Kyle pala ang nakapitan ko.
"Kyle, could you take me home?" Paos na sabi ko kay Kyle.
My head is trobbing and I dont know if its from the booze or from the pain of what I saw.
Kyle put his arms around me and guide me out of the bar.
Nakasakay na ako sa kotse ni Kyle, umupo na din sya sa driver's seat ng harapin nya ako."May problema ka ba babe? Dun ba sa bodyguard mo? I saw you staring at him all the time" anito
"Am I that obvious?" Natitilihan kong tanong
"No babe, You're not really so obvious. I just knew you. So i find it wierd you give him so much glances. You like the guy?" Kibit balikat na sagot ni Kyle
"I do, but he hates me now."
"Well from my point of view, he too never took his eyes from you. I even saw him glance at you even when he's liplocking with our slutty friend" kyle said while chuckling and his words made me smile.
"Gusto mo bang gumanti? He's walking towards us. Kiss me babe." Ani Kyle at agad kong hinatak sya at tangkang hahalikan ng pinigil nya. Hindi man magkadikit ang labi namin ay parang mukha na kaming naghahalikan. Nakangiti lang si Kyle sa akin at ginantihan ko naman ng ngiti ng biglang umangat ang ulo ni Kyle sa akin, hatak hatak na pala sya ni Vans palabas ng kotse, bigla syang sinuntok ni Vans sa mukha at humalandusay si Kyle sa parking lot. Napasigaw ako at tinakbo ang bumagsak na si Kyle
"Fvck! Vans why did you punch him?" Sigaw ko sa mabagsik na si Vans. I saw him punch the wall of the parking lot and he's so angry for a minute I thought he is becoming insane.
"Get in the car!" ani Vans sa nakakatakot na boses nya. Nakaupo na si Kyle at minamasahe ang nasuntok nyang panga.
"Go on babe, it's just a scratch. Your bodyguard seems too protective of you. Even a kiss from a boyfriend is not allowed. Go home babe. I' ll be alright" ani Kyle na nagpatulala sa akin, kinindatan ako ni Kyle at sinasabihang sakyan lang ang sinasabi nya. I rolled my eyes on him. He likes mind games too much. So I kiss him on the cheeks and say my goodbyes.
Vans and I are on our way home when I confronted him. He seems calm now.
"Why did you do that to Kyle?! It's not your job to meddle with my affairs, you're just my bodyguard!" Inis kuno na turan ko, nakita kong may nagdaang sakit sa mata nya pero nawala din agad yon, parang namalikmata lang ako.
Shit! He is so jealous!
"Sorry Ma'am Anna, I thought he was taking advantage of your drunken state, didnt know you were enjoying yourself." He sarcastically said and I rolled my eyes on his reasons.
So jealous baby!
BINABASA MO ANG
Alluring Anna (COMPLETED)
RomanceAnna Francesca Larazabal was thrown out of the city by her family because of family death threats. Out of her comfort zone she tried to live without losing her mind to the things around her in a secluded area in Quezon. How will she strive when ever...