16 The Morning After

30K 791 3
                                    

ANNA POV

I can feel the trobbing in my head like a boombox being thumped on nonstop. The chirping of the birds in this forest seems like a lion roars in my head. My body is in much more aching state. I weakly open an eye only to close it once more as I was blinded by the ray of sun. Tumihaya ako sa pagkakadapa only to hear a muffled groan beside me. Bigla napamulat ang kaninang hirap na hirap na imulat na mata ko. Bumaling ako sa kanan at nasalubong ko ang pares ng mata na mukhang kakamulat rin. Nanlaki ang mata ko sa gulat.

Shit! Talaga pa lang nangyari ang kagabi!

Bumangon ako kahit na sobrang sakit ng pagbangon. Kumikirot ang ulo at ang nasa pagitan ng hita ko.

Shit! How can I be so stupid!

Naramdaman kong kumilos ang katabi ko at tumayo. Pag lingon ko ay nanlaki pa ang mata ko ng makita ang hubad at bilog na bilog na butt nito. Agad ko ring inalis ang tingin doon. Nakita kong nagsuot ito ng boxers nya.

Sinubukan kong bumaba ng kama pero ang kirot na nararamdaman ko sa ibaba ay mas matindi pala sa inakala ko. Inakap ko na lang ang kumot sa kahubaran ko at hayaang humupa muna ang kirot doon.

"Anna..." husky na sabi ni Vans

"If you're going to say sorry again, please dont." Ramdam ko na kasing iyon ang sasabihin nya. Then what? He'll say sorry and then hindi nanaman sya magpapakita?

"What's done is done. We we're so drunk last night Vans. It's just sex." Matigas na sabi ko paglingon ko sa kanya ay kita ko ang pagdidilim ng mukha nya.

"Is it really just sex to you?" Matalim na sabi nya sa akin

"Yes. What else could it be?!" Inis na sabi ko sa kanya. Nakita kong bumuntong hininga ito

"I see. Alright then." Anito at nauna ng lumabas ng kwarto nya.

Whattafuvck! That's all he can say? Alright then! Oh fvck you Vans!

Inis na sinubukan ko muling tumayo. Iika ikang tinungo ko ang  kwarto ni Ali para dun ipagpatuloy ang pagpapagaling ko.

Nakahiga lang ako at nakikiramdam sa hubad kong katawan ng bumukas ang pinto, iniluwa roon si Vans na may hawak na tray. Naamoy ko doon ang mabangong amoy ng pancakes. Bigla namang nagreklamo ang tiyan ko at tumunog.

Binaba muna ni Vans sa paanan ko ang tray at pumunta sa gilid ko.

"I'll help you up." Anito habang inaalalayan ako na mapaupo

"Hey, I'm still naked!" Naeeskandalong sabi ko ng iikot nya ang braso nya sa bewang ko. Hawak ko lang ang kumot sa dibdib ko.

"Sus, nakita at natikman ko na nga yan tinatago mo pa!" Sabi nito sabay tawa ng mahina, nanlaki ang mata ko sa sinabi nya at tumalim din ng tumawa ang lalaki.

Inayos nya ang pagkakasandal ko sa headboard tapos ay tinalikuran ako, pumunta sya sa maleta ko at humugot ng isang t-shirt ko. Binigay nya iyon sa akin at isinuot ko na lang yun, pagkatapos ay pinatong na nya ang tray sa harapan ko. Gutom na nilantakan ko na lang ang pancakes na ginawa nya, may whipped cream at blueberry pa iyon na lalo kong kinatakam. Sandali kong nakalimutan ang sakit ng katawan ko.

Napansin ko si Vans na nakatingin lang sa akin habang nilalantakan ko ang dinala nyang pagkain.

"Kumain ka na?" Nakakahiya baka share dapat kami.

"Mamaya na ako." Nakangiting sabi nito

"Ah... ung kagabi... we we're so drunk. I..... I cant even remember anything. So let's just not talk about it okay?" Nasabi ko na lang sa kanya.

"I remember everything. But if you dont want to talk about it, then we wont." Mahinahong sabi nito na nagpakabog naman ng dibdib ko, napatingin ako sa kanya at seryoso ang mukha nyang nakatingin din sa akin, napayuko ako at ramdam ko ang pag-iinit ng pisngi ko sa sinabi nya.

"May gamot dyan, pain reliever para sa... basta inumin mo na lang." anito na lalong nagpapula ng mukha ko.

"Ah Anna, may.... may whipped cream ka sa labi" napatunghay ako sa sinabi nya, kita ko ang pag itim lalo ng iris ng mata nito, may kakaibang emosyong makikita sa mata nya, animoy tinatablan sya na nakatingin lang sa labi ko.

Agad akong napapunas sa labi ko sabay ng pagpikit ng mata ni Vans.

Tumayo itong bigla at tumalikod.

"Iwan na muna kita, matulog ka at magpahinga." Anito ng walang paglingon ay lumabas na sya ng kwarto.

Alluring Anna (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon